“ปากว่า มือถึง” ชวนแขกรับเชิญ “คริสติน่า อากีล่า” ขายแซนด์วิช หารายได้ มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อเด็กด้อยโอกาสเนื่องใน “วันเด็กแห่งชาติ”

ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ เป็นวันเด็กแห่งชาติของไทย รายการ “ปากว่า มือถึง” กับ 3 พิธีกรสุดฮา เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และ “เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” เอาใจเด็กๆ ด้วยการเชิญแขกรับเชิญ ที่เรียกได้ว่าในอดีตเธอคือราชินีนักเต้นของเมืองไทย แถมยังเป็นนักร้องขวัญใจของคนเกือบทั้งประเทศ “ติ๊นา คริสติน่า อากีล่า” มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ นั่นก็คือการทำแซนด์วิช ออกเดินขายพร้อมกับเหล่าพิธีกร เพื่อนำรายได้ส่งมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติให้กับน้องๆ ผู้พิการจากบ้านนนทภูมิ หรือสถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด หลังจากนั้นมาเม้าท์มอยถึงเรื่องราวชีวิตกับแขกรับเชิญพี่ติ๊นา ตามสไตล์ ปากว่า มือถึง ให้เหล่าบรรดาแฟนเพลงฟังให้หายคิดถึงกัน ทั้งเรื่องรักสวยรักงามมาตั้งแต่เด็ก การดูแลผิวพรรณรูปร่าง มาจนถึงเรื่องของแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอเริ่มหันหน้าเข้าสู่เส้นทางแห่งธรรมมะ พร้อมทั้งยังจะมาฝากแง่คิดดีๆ ให้เหล่าแฟนคลับทั้งหลายได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย ติดตามกันให้ได้ในรายการ “ปากว่า มือถึง” ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทางช่อง ททบ.5

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>

ประวัติศาสตร์ที่ไม่ซ้ำของติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ Queen of LGBTQ+ เมืองไทย

โดนตก…ยกทีม “4 จตุรเทพ” ใน #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี “หมาก-โบ-ฟรอยด์-โมสต์” หล่อ สายฮา >>

GMM25 จัดเต็ม! สงครามดวลเพลงของเหล่าแชมป์ จากเวที “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” เริ่ม 6 ก.พ. นี้ >>