“มาริสา” ทำหนุ่มๆ ผิดหวัง ประกาศ “แขวนเต้า” กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์”

เพิ่งจะควักเต้าออกมาโชว์กู้เรตติ้งในนิตยสารชื่อดังเล่มหนึ่ง ล่าสุด “มาริสา แอนนิต้า” นางเอกวิกหลายสี ที่โดนข่าวลือว่าเธออยู่ในช่วงขาลงชนิดดิ่งเหว ก็ขอถ่ายหวิวเพื่อกู้เรตติ้งอีกครั้ง ประเด็นนี้จริงหรือหลอก “อ.ยิ่งศักดิ์” ทำหน้าที่พิธีกรฉะทุกกรณี ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์ ชาแนล” artist เต็มตา ดาราเต็มตัว ที่ทำเอาหนุ่มเสียดาย นั้นก็คือ “สา” ประกาศแขวนเต้า งดถ่ายหวิว

โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องถ่ายแบบอยากให้มองว่ามันคือการถ่ายแฟชั่นมากกว่า และสาจะถ่ายเล่มสุดท้ายแล้วค่ะก่อนหน้าที่ประกาศแขวนเต้าไปแล้ว อันนั้นไม่ได้บอกว่าแขวนค่ะ แต่บอกว่าหยุดชั่วคราว และที่ตกลงถ่ายหนังสือเล่มนี้ก็เพราะชอบคอนเซ็ป ชอบช่างภาพ ภาที่ออกมาของนิตยสารเล่มนี้ก็จะเป็นวินเทจ โบราณๆ หน่อยๆ ซึ่งสาไม่เคยถ่ายแบบนี้ ที่ภาพออกมาเป็นอารมณ์แบบนี้ก็แตกต่างจากที่เคยถ่ายมา ทุกวันนี้มีงานหลากหลายอยู่แล้ว ถ้าเราจะเลิกทำงานอะไรสักอย่างเราก็อยากทำอะไรที่ให้คนดูรู้สึกว่าอยากจะเก็บไว้ เป็นผลงานอีกชิ้นหนึ่งที่คนรู้สึกน่าเสียดาย อยากเห็นน้องสาถ่ายแบบนี้อีก อยากให้เก็บเป็นลิมิตเต็ดอดิชั่นไว้(ยิ้ม)”

ติดตามทุกการให้การแบบตรงไปตรงมา ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” วันที่ 14 มกราคม 2556 เวลา 11.00,21.00,00.30 น. “สตาร์แม็กชาแนล” Artist เต็มตา ดาราเต็มตัว PSI ช่อง 12 กล่อง SUNBOX ช่อง 12 และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศผล “แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018” ขวัญใจชาวบีจี >>

‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ เลือกครีมอาบน้ำ ‘เบตาดีน™ เนเชอรัล ดีเฟนส์’ ตัวเลือกที่ดีที่สุดให้ครอบครัว พร้อมพ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งบ้าน >>

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี