ร้อนแรงทุกองศา เลิฟซีนสุดร้อนฉ่า “มาริโอ้-หญิง รฐา” จัดเต็มครั้งแรกและครั้งเดียวใน “จันดารา ปัจฉิมบท”

ถูกจับตามองเป็นพิเศษสำหรับฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงครั้งแรกในชีวิตการแสดงของสองนักแสดงชั้นนำอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” กับบทรักต่างวัยอันเร่าร้อนในภาพยนตร์มหากาพย์โศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง “จันดารา ปัจฉิมบท” ที่ทั้งคู่ขอจัดเต็มครั้งแรกและครั้งเดียวเพื่อความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์นี้

โดยก่อนที่จะถ่ายทำฉากสำคัญนี้ ผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ได้อธิบายถึงเหตุผลที่ตัวละครทั้งคู่จำเป็นต้องกระทำเช่นนี้ให้สองนักแสดงได้เข้าใจอย่างถ่องแท้และผ่อนคลายความรู้สึกกังวลลงไปได้ จนสามารถแสดงฉากนี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่นและงดงามที่สุด

“มาริโอ้” เผยด้วยความตื่นเต้นกับฉากเลิฟซีนแรกครั้งนี้ว่า  สำหรับฉากเลิฟซีนกับคุณบุญเลื่องก็มีหลายอารมณ์มากๆ ครับ มันค่อนข้างซับซ้อนทางอารมณ์มาก ความต้องการของจันในฉากนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของเซ็กส์อย่างเดียว ใจหนึ่งก็เพื่อแก้แค้นคุณหลวง อีกใจเขาก็รักคุณบุญเลื่องจริงๆ ด้วย เขารู้สึกเหมือนมีไออุ่นและสัมผัสถึงความเป็นแม่อยู่ในนั้น เป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ที่เล่นยากและหนักอยู่เหมือนกันครับ สำหรับการเล่นกับพี่หญิงและการกำกับของหม่อมในฉากเลิฟซีนนี้ โอ้ก็ขอโทษพี่หญิงก่อนทุกครั้ง เพราะว่ามันมีการถึงเนื้อถึงตัวกันด้วย แต่เรารู้ว่าเรามาเพื่อการแสดงและนี่คืองานของเรา ก็มองข้ามจุดนั้นไป หม่อมเขาจะมีการเซฟให้ตลอด เป็นสิ่งที่หม่อมเขาคอยดูให้นักแสดงหญิงและทุกคนด้วยครับ”

ด้าน “หญิง รฐา” กล่าวถึงฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงที่ทุกคนจับตามองนี้ว่า “พูดถึงจันดาราแล้วก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของอีโรติก เพราะทั้งหมดเขาใช้เซ็กส์เป็นสื่อในการนำเสนอเรื่องราว บอกถึงความรัก ความใคร่ การแก้แค้น ดังนั้นมันหนีไม่พ้นในเรื่องของเลิฟซีน ซึ่งแต่ละเลิฟซีนมันก็มีความสวยงาม ดูให้งามมันก็งาม ภาคนี้สำหรับคุณบุญเลื่องจะได้เห็นมากขึ้นจากภาคที่แล้วที่จะมีแค่ถูน้ำแข็ง ภาคนี้ก็จะมีเลิฟซีนอยู่หลายฉากเหมือนกัน หญิงก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะนี่ก็เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต แล้วก็เป็นอีโรติกที่เราเองก็ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่สุดท้ายยังไงมันก็คืองาน แล้วก็มาถึงจุดนี้แล้วเราก็อยากให้ออกมาดี และอยากให้ภาพออกมาสวย ซึ่งภาพทั้งหมดหม่อมก็เป็นคนจัดให้ทั้งหมดว่าอยากให้นอนตรงไหนอะไรยังไง ซึ่งที่ได้ดูแล้วก็ยอมรับค่ะว่าแรงที่สุดในชีวิต ก็ยังไม่เคยรับละครหรือภาพยนตร์อะไรที่แรงขนาดนี้ แล้วเราก็คิดว่า ก็คงจะไม่กล้าเล่นกับใครถ้าไม่ใช่หม่อม เพราะหม่อมทำให้เรารู้สึกว่า พอมองแล้วมันไม่ใช่ความโป๊ มันเป็นความสวยงามจริงๆ”

เตรียมพบกับฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนของทั้งคู่ได้ใน “จันดารา ปัจฉิมบท”

พร้อมฉาย 7 ก.พ. 2556 ในโรงภาพยนตร์  

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

หญิง รฐา ชวนแฟนดิสนีย์เข้าโรงฯ สัมผัสประสบการณ์ดั่งเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์ กับ “Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา” หยุดยาวนี้ 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย