“เจมาร์ท” สยายปีก “โมบาย โชว์ 2013” สู่ตลาดภูมิภาค พร้อมรุกธุรกิจแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาภายในปี’ 56

เจมาร์ท วางแผนงานอีเวนท์ใหญ่ปีมะเส็งอัดงบกว่า 100 ล้านบาท จัดงาน “โมบาย โชว์ 2013” เจาะตลาด 4 มุมเมืองในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ รองรับตลาดมือถือโตก้าวกระโดด ตอกย้ำความเป็นผู้นำค้าปลีกมือถือ

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย เปิดเผยว่า ในปี 2556 เจมาร์ทได้เตรียมงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการจัดงาน “โมบาย โชว์ 2013” งานมหกรรมสุดยอดเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 บริษัท โดยปีนี้มีแผนจะจัดงานเพิ่มขึ้นทั้งหมด 6 ครั้ง จากเดิมที่จัด ปีละ 3 ครั้ง แบ่งเป็น “บางกอก โมบายโชว์” (Bangkok Mobile Show ) ในกรุงเทพฯ 4 ครั้ง เพื่อเจาะตลาด 4 มุมเมือง และขยายไปยังตลาดต่างจังหวัด 2 ครั้ง ได้แก่ เชียงใหม่ และ นครราชสีมา สาเหตุที่เจมาร์ทจัดงานดังกล่าวเพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งกระแสตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีความต้องการอย่างก้าวกระโดดเมื่อมีโครงข่าย 3G ใช้อย่างเป็นรูปธรรม

“จากการจัดงาน โมบาย โชว์ 2013 เพิ่มขึ้นนั้นคาดว่ารายได้รวมในการจัดงานทั้ง 6 งานจะอยู่ที่ประมาณ 350 ล้านบาท ซึ่งเห็นได้จากการจัดงานทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมาสามารถดันยอดขายเจมาร์ทโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 30% จากปี 2554 ที่มีรายได้รวม 7,200 ล้านบาท”

สำหรับแผนการจัดงานที่กรุงเทพ “งานบางกอกโมบายโชว์” (Bangkok Mobile Show) ใน 4 มุมเมืองนั้นประกอบด้วย ครั้งแรกจัดขึ้นที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ บนพื้นที่ขนาด 1,400 ตร.ม.โดยจะจัดขึ้น ช่วงเดือนพฤษภาคม 2556, ครั้งที่สองจัดขึ้นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว บนพื้นที่ 1,000 ตร.ม. ระหว่างวันที่ 4 – 10 กรกฎาคม 2556,ครั้งที่สามจัดขึ้นที่ชั้น จี ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ พื้นที่ขนาด 1,000 ตร.ม. ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 4 กันยายน 2556 และ ครั้งที่สี่จัดขึ้นที่ชั้น จี ห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ บนพื้นที่ 945 ตร.ม. ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2556 ขณะที่ต่างจังหวัด นครราชสีมา จะใช้ชื่องาน “โคราช โมบาย โชว์” (Korat Mobile Show) ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2556 และ จังหวัดเชียงใหม่ “เชียงใหม่ โมบาย โชว์” (Chiangmai Mobile Show) ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2556 โดยภายในงานยังมีพันธมิตรกว่า 20 บริษัทเข้าร่วมเตรียมขนโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดพิเศษมากมาย

นายอดิศักดิ์ กล่าวต่อว่า “เจมาร์ทเตรียมเปิดธุรกิจแฟรนไชส์จะเริ่มช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2556 เพื่อกระจายสาขาไปยังภูมิภาคต่างๆ รองรับกับการเติบโตของตลาด โดยตั้งเป้าภายในปีนี้จะมีประมาณ 50 สาขาและคาดว่าจะเพิ่มยอดขายให้เจมาร์ท 100 ล้านบาท โดยมีทั้งรูปแบบของ Kiosk และร้านเจมาร์ท ส่วนแผนการขยายสาขา เจมาร์ท ช็อป ปีนี้จะเปิดใหม่ทั่วประเทศเพิ่มอีก 60 สาขา จนถึงสิ้นปีนี้เจมาร์ทจะมี ช็อปให้บริการประมาณ 280 สาขา และมีบริการ Jaymart Quality Service หรือ JQS บริการที่มีความเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา ตั้งแต่เข้ามาใช้บริการในช็อปด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนของการให้บริการด้วย Service Mind และมีบริการด้านต่างๆ มากขึ้น”

นอกจากนี้ เจมาร์ทได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาในชื่อ “เมืองไทยผ่านมือถือ” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย ที่มุ่งเน้น การให้บริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่เจมาร์ทได้พิสูจน์ความเป็นแบรนด์ผู้นำด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการผ่อนชำระโทรศัพท์มือถือ บริการส่งมือถือถึงบ้าน หรือบริการให้มือถือสำรองระหว่างซ่อม และบริการอื่นๆ ที่ออกมา เพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จนปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงมือถือได้อย่างกว้างขวางในทุกระดับ และเจมาร์ทเองก็เป็นแบรนด์ที่เป็นที่จดจำและครองใจลูกค้าในทุกกลุ่มมาโดยตลอด

หนังโฆษณาเรื่อง “เมืองไทยผ่านมือถือ” ความยาว 45 วินาที เรื่องนี้เป็นการนำความเป็นไทยหรือสังคมไทยมาเล่าให้สอดคล้องกับกิจกรรมแต่ละช่วงของเจมาร์ทที่ผ่านมาในรอบ 20 กว่าปี ในมุมมองขำๆ ยิ้มๆ ซึ่งเป็นความน่ารักของคนไทย และยังทิ้งท้ายให้ติดตามความเป็นแบรนด์ผู้นำในยุค 3G ของเจมาร์ทต่อไปอีกว่าจะขยับไปในทิศทางใด และยังมีกิจกรรมต่อเนื่องทางออนไลน์โดยการเปิดรับมุมมองเมืองไทยผ่านสายตาของคุณ โดยการส่งคลิปเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม – 15 มีนาคม 2556 โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/jaymartshop

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจมาร์ท ลุยตลาดสมาร์ทโฟนโค้งสุดท้าย ส่ง “jFone” ซีรีส์ใหม่ พร้อมอัดแคมเปญแจกล้าน

‘เจมาร์ท’ ยึดหัวหาดกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก จัดงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014” เมกา บางนา

‘เจมาร์ท’ เขย่าตลาดมือถือครึ่งปีหลัง เสิร์ฟโปรโมชั่นร้อนแรง ในงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014”

เจมาร์ท เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ “Jay Bird – น้อง Enjoy” เอาใจนักแชท

เจมาร์ท จัดงานเปิดอาคารสำนัก‏งาน