“ซีซั่น ไฟว์” แรงข้ามปีส่งเอ็มวี “อีเว้นท์” รับปีใหม่

Season Five (ซีซั่น ไฟว์) 4 หนุ่มที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการดนตรี ด้วยรางวัลการันตีมากมายจากเพลง “พูดไม่คิด”ที่สร้างสถิติเป็นเพลงที่ถูกเปิดฟังมากที่สุดในปีที่ผ่านมา ซีซั่น ไฟว์ ไม่รอช้าตอกย้ำความแรงด้วยการส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Event” (อีเว้นท์) ตามออกมา และมีกระแสตอบรับดีไม่แพ้เพลงแรก ทำให้เวลานี้ติดอันดับ Top 5 ของชาร์ตทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ ค่ายสนามหลวง มิวสิก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงไม่รอช้ารีบปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงอีเว้นท์ออกมาเป็นของขวัญปีใหม่ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ พร้อมเตรียมทะยานสู่ชาร์ตอันดับหนึ่ง

 

บรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเริ่มตั้งแต่เช้าตรู่ ทั้งสี่หนุ่มยกกองไปถ่ายทำกันถึงทุ่งหญ้าฟ้ากว้างแถวบางขุนเทียน โดยเริ่มจากการถ่ายทำเส้นร้องที่เน้นถึงเอกลักษณ์การร้องอันโดดเด่นของวงSeason Five (ซีซั่น ไฟว์) คือเป็น4 หนุ่มบอยแบนด์ที่ทั้งร้องและเล่นดนตรีกันทุกคน โดยแต่ละคนมีเสียงร้องที่เฉพาะตัวแต่สามารถรวมกันได้อย่างน่าสนใจ ซีซั่น ไฟว์ ประกอบไปด้วย เอก-สุดเขต จึงเจริญ (ร้องนำ –โทนเสียง Tenor), เจ-เอกพล สถิรากร(โทนเสียง Tenor), เปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ (กีตาร์ – โทนเสียง Bass), และ จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย (คีย์บอร์ด – โทนเสียง Baritone)นอกจากการร้องเพลงในเอ็มวีที่เป็นเรื่องง่ายสำหรับสี่หนุ่มแล้ว ในเอ็มวีนี้ยังมีความพิเศษอยู่ที่มีการใช้กราฟฟิกมาร่วมด้วย ซีซั่น ไฟว์ จึงต้องงัดฝีมือการแสดงขั้นสูงมาใช้เลยทีดียวเพราะต้องใช้จินตนาการแสดงท่าทางเพื่อจะนำไปประกอบกับกราฟฟิกในห้องตัดต่อภายหลังแต่ทั้งหมดก็ผ่านไปได้ด้วยดีและต่างก็ตื่นเต้นกับภาพกราฟฟิกที่จะออกมา ในส่วนของการถ่ายทำเส้นเรื่องเป็นการเดินทางตามหาความรักของชายคนหนึ่งตามคำทำนายของยิปซีสาว ทำให้เกิดการตีความและเรื่องราวสนุกๆในเอ็มวี โดยงานนี้ได้ เกษมพันธ์ จุจินดาเลิศ ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงมาโชว์ฝีมือการกำกับ การันตรีว่าภาพมิวสิควีดีโอออกมาสวยถูกใจอย่างแน่นอน

ซีซั่น ไฟว์ ได้เล่าถึงสิ่งที่ต้องการถ่ายทอดในมิวสิกวีดีโอให้ฟังว่า “เพลงอีเว้นท์เป็นการนำเสนออีกแง่มุมของความรักของคนที่คิดว่า ความรักเป็นเรื่องบังเอิญ แต่ถ้าฉุกคิดสักหน่อย ทุกการรู้จัก หรือทุกๆความรัก ล้วนมีที่มา ล้วนมีเหตุการณ์ และถูกจัดวางไว้ ซึ่งก็ต้องขอบคุณไปถึง “พี่ป๋ำ-วัชราวลี” ที่เขียนเนื้อเพลงให้พวกเราไว้อย่างลึกซึ้ง และอยากจะขอขอบคุณแฟนๆของพวกเรา ที่ให้การตอบรับเพลงอีเว้นท์จนติดชาร์ตในหลายๆคลื่นทั่วประเทศด้วยครับ และฝากติดตามเอ็มวีเพลงอีเว้นท์ของพวกเราทั้งสี่คนด้วยครับ พวกเราตั้งใจมากๆ ครับ

แฟนสามารถติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงEvent ของ 4 หนุ่ม Season Five ในวันที่ 9 มกราคมนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ทีวีมิวสิค ทุกช่อง สามารถ DOWNLOAD เพลง “Event” และทุกเพลงของ SEASON FIVE ได้ที่ *1232555พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง4 คน ได้ที่  http://www.facebook.com/seasonfiveband ละ www.sanamluangmusic.com

ที่มา:  สนามหลวง มิวสิค
บันทึกภาพ:  สนามหลวง มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

Season five ได้ยินหรือยัง ?? เพลง “พูดไม่คิด” เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” โจ๊ะเว่อร์ >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“Season Five” ปล่อยเพลงใหม่ “ใจเต็ม” คว้าคู่รัก LGBT ร่วมถ่ายทอดความรักต้อนรับวาเลนไทน์

อิ้งค์ วรันธร – Season Five เสิร์ฟความสุขให้แฟนเพลงถึงบ้านโชว์ไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND