“เอกซ์ ไอ เอส” ขอบคุณ !!! แฟนเพลง “เค-โอทิค” เปิดรับ

“เอกซ์ ไอ เอส” ถูกทางค่ายต้นสังกัด “กามิกาเซ่” จับปั้นและผลักดันให้มาแทนที่ศิลปินบอยแบนด์ที่อำลาวงการไปอย่าง “เค-โอทิค” งานนี้แม้จะไม่ทำให้ 6 หนุ่ม “เอกซ์ ไอ เอส” พิชชี่ ศิระวงศ์ประเสริฐ, กั้ง วรกร ศิริสรณ์, กวัง ภัคพล ลอยจิรากุล, เควิน หว่อง, คยองเท ปาร์ค และ จีโฮ คิม ต้องกดดันอย่างที่ใครหลายๆ คน คาดการณ์เอาไว้ แต่ทั้ง 6 หนุ่ม “เอกซ์ ไอ เอส” ก็แอบลุ้นกับกลุ่มแฟนเพลงของค่ายเช่นกัน

พิชชี่ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ ตอบถึงเรื่องนี้ว่า…“ด้วยความที่พวกเรา เอกซ์ ไอ เอส เอง ก็เคยร่วมงานกับพี่ๆ อดีตสมาชิก วง เค-โอทิค มาก่อน ก็เลยรู้สึกสนิทและคุ้นเคยกับพี่ๆ อดีตสมาชิก วง เค-โอทิค อยู่แล้วครับ เพราะพี่ๆ เขาก็แนะนำ สอนพวกเรามาโดยตลอด ซึ่งพอพวกเรา เอกซ์ ไอ เอส ต้องกลายมาเป็นบอยแบนด์หนึ่งเดียวของค่าย อีกหนึ่งความหมายคือ มาทำหน้าที่ให้ความสุขกับแฟนเพลงที่ชอบบอยแบนด์ ก็เลยไม่ทำให้พวกเราต้องรู้สึกกดดัน ที่จะต้องมาเป็นตัวแทนของใคร เพราะจริงๆ แล้ว พวกเราเองพยายามแข่งกับตัวเองอยู่แล้ว ด้วยการฝึกซ้อมร้อง-ซ้อมเต้น พัฒนาตัวเองอยู่แล้ว
อย่างเพลง ข่าวลือ (Bad News) เพลงล่าสุดเพลงที่สอง จากอัลบั้ม ครอสซิง (X-ING) เราก็พยายามเตรียมตัว โดยเฉพาะการโชว์อย่างเต็มที่ ซึ่งผลการตอบรับจากแฟนเพลงก็ค่อนข้างดีครับ แฟนเพลงเดินเข้ามาชมด้วยตัวเองเลย ว่า…พวกเราร้อง-เต้น และเก่งมากขึ้น โดยมีเพื่อนๆ แฟนเพลงกลุ่มอื่นๆ อย่างแฟนเพลงกลุ่มของพี่ๆ เค-โอทิค ก็มี เข้ามาทักทายและช่วยเชียร์พวกเรา ก็เหมือนเป็นการเปิดรับพวกเราไปในตัว ไม่มีเข้ามาแอนตี้อย่างที่หลายๆ คนคาดคิดไว้เกินเหตุแต่อย่างใด ทำให้พวกเรารู้สึกดีใจ เป็นกำลังใจให้สานต่องานอื่นๆ ขึ้นไปอีก ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนมา ณ ที่นี่ด้วยนะครับ”

ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลง “ข่าวลือ” (Bad News) ของ 6 หนุ่ม “เอกซ์ ไอ เอส” สามารถติดตามผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  กามิกาเซ่
บันทึกภาพ:  กามิกาเซ่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กั้ง” เจอบททดสอบหนัก รักระยะไกล!!! ในซีรี่ส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา” >>

หยอดแรง “กัน” ชวน “ออฟ” อาบน้ำด้วยกัน!!! >>

อาร์เอส ส่ง 4 ศิลปินกามิกาเซ่ “แองจี้-ไปป์-กรีน-มาร์ค” สานโปรเจ็คพิเศษ “ตามรอยพ่อ” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ส่องวีรกรรมสุดแสบ ของ 8 สาว กามิกาเซ่เน็ก ที่หนุ่มๆจะต้องร้องยี้!!

กามิกาเซ่ เผยรายชื่อไอดอล หล่อยกแผง