Three Men and The Dreamgirls ส่งเพลง “กันและกัน” ลงคลื่นวิทยุ เรียกน้ำย่อยก่อนวันคอนเสิร์ตจริง

นับถอยหลังเหลืออีกสิบกว่าวันเท่านั้น สำหรับคอนเสิร์ตแห่งความสุขรับปีใหม่ Three Men and The Dreamgirls ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย รวบรวมศิลปินคุณภาพอย่าง  ตู่-นันทิดา, ครูอ้วน-มณีนุช, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, บอย พีซเมคเกอร์, เบน ชลาทิศ และอ๊อฟ-ปองศักดิ์  มาถ่ายทอดบทเพลงหลายรสหลากอารมณ์ ผ่านน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมโชว์อลังการบนเวทีระดับพรีเมี่ยม ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 26-27 มกราคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ช่วงนี้ดีว่าส์และดีโว่ส์ ทั้ง 6 กำลังฟิตซ้อมกันอย่างเข้มข้น ทั้งในส่วนเพลงของตัวเองและเพลงที่ต้องร้องด้วยกัน ล่าสุดได้รวมตัวเพื่อซ้อมเพลงพิเศษที่จะร้องด้วยกันทั้ง 6 คนบนเวทีในวันคอนเสิร์ต ด้วยการนำเพลงความหมายดีๆ อย่างเพลง “กันและกัน” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม มาคอฟเวอร์ใหม่ พร้อมส่งให้แฟนๆ ได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุเพื่อเป็นน้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันคอนเสิร์ตจริง โดย เบน ตัวแทนศิลปินกล่าวถึงความรู้สึกกับเพลงนี้ว่า “เพลงนี้คือเพลงที่เพื่อนผม คิว วงฟลัวร์ เคยร้องไว้แล้วพวกเราทุกคนชอบมาก เราเลยอยากมอบเพลงนี้เป็นการสวัสดีปีใหม่ให้แฟนๆ ของพวกเราทุกคนได้ฟังกันใน คลื่นเอ-ไทม์ ก่อน แล้วเดี๋ยวไปฟังกันสดๆ ในวันคอนเสิร์ตครับ แล้วเจอกัน 26-27 มกราคมนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ใครยังไม่มีบัตรไปหาซื้อกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และคอนเสิร์ตครั้งนี้เรายังจะมอบรายได้ส่วนหนึ่ง “สมทบทุนโครงการแว่นสายตาสภากาชาดไทย เพื่อเด็กนักเรียนในชนบท (สำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ)” ด้วยนะครับ

คอนเสิร์ต  “Three Men & The Dreamgirls” เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 26 และอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้ (2 รอบการแสดง) ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร  0-2262-3456    บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>