“เชน-ธนา” ใจบุญ ชวนเติมรักให้บ้านเด็กกำพร้า

ผุดกิจกรรมดีๆ ออกมาอีกแล้ว สำหรับรายการ YOU LIVE (ยูไลฟ์) ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ล่าสุดได้คว้าตัวหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เชน-ธนา” มาส่งต่อความรักให้กับเด็กๆผู้ด้อยโอกาสด้วยการร่วมกันบริจาคหนังสือ ของเล่น ของใช้ให้กับ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น” ในกิจกรรม Exclusive Party with CHAIN TANA” (LOVE REFILL) ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ ซึ่งจะมีผู้โชคดีเพียง 10 ท่านเท่านั้นที่จะได้ไปทำบุญแบบใกล้ชิดกับเชน  และหนุ่ม “เชน” ก็ได้ฝากถึงกิจกรรมดีๆครั้งนี้ว่า

            เชน ใกล้เดือนแห่งความรักเข้ามาแล้วครับ เชนคิดว่านอกจากเราจะให้ความรักกับคนใกล้ตัวแล้ว ยังมีน้องๆผู้ด้อยโอกาสที่เค้ายังต้องการความรักอยู่ เชนเลยอยากจะชวนเพื่อนๆมาส่งต่อความรักด้วยกัน ใครที่สนใจอยากจะไปมอบความสุขให้น้องๆที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้นด้วยกัน ให้พิมพ์ MG ตามด้วยชื่อ CHAIN และส่งมาที่ 4747777 ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 มกราคมนะครับ ซึ่งทางรายการยูไลฟ์จะประกาศรายชื่อผู้โชคดี 10 คน ในวันที่ 28 มกราคม ยังไงก็ส่งกันมาเยอะๆนะครับ จะได้มาร่วมกิจกรรมดีๆด้วยกันครับ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย www.youchanneltv.com www.facebook.com/YOUCHANNEL_TV สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า #ฮยอนบิน นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!! >>

“เวียร์ – ศุกลวัฒน์” พร้อมเสิร์ฟเคล็ดลับหุ่นฟิตสุขภาพดี ในงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” >>

“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดีหญิง >>

“เชน-ธนา” ขอทำในสิ่งที่คุ้นเคย!!! ชิมลางปล่อย 2 เพลงคัฟเวอร์ให้แฟนเพลงหายคิดถึง

“เชน ธนา” ผุดโปรเจ็กต์คัฟเวอร์เพลงเพราะที่คิดถึง เชื่อมรอยต่อแฟนเพลง