“อั๋น วิทยา” พาเที่ยว ลั่ลลา ชวนแฟนคลับล่องเรือ กับกิจกรรม “วันสบายๆกับผู้ชายอบอุ่น…อั๋น..วิทยา”

 

หลังจากที่เหนื่อยกันมาหลายเดือนกับการถ่ายทำละคร “แม่ผัวตะบันไฟแม่ยายตะไลเพลิง”  ของหนุ่ม “อั๋น วิทยา” วันนี้เลยถือโอกาสดี เว้นว่างจากการถ่ายทำละคร แอบควงแฟนคลับล่องเรือ พาเที่ยว กินลมชมวิว  ล่องเรือสุดหรูสูตรพิเศษของเรือแห่งสยาม ที่ได้พาแฟนคลับและพี่ๆสื่อมวลชน ได้สูดอากาศบริสุทธิ์กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

จุดเริ่มต้นแห่งความสนุกสุดพิเศษของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อั๋น วิทยา ถือเอาฤกษ์ดีวันอาทิตย์วันที่ 18 กันยายน ที่ผ่าน กับศูนย์รวมอากาศดีแจ่มใส ภายใต้สะพานพระราม 8  เป็นจุดขึ้นเรือ พร้อมพาแฟนคลับ สื่อมวลชน และทีมงาน ล่อเรือไปสูดอากาศแบบธรรมชาติ เลียบฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับพาไหว้พระสักการะเพื่อเป็นสิริมงคลกับ โบสถ์ซางตาครูส ซึ่งเป็นวิหารศักสิทธิ์ของชาวคริสเตียน สถาปัตยกรรมสมัยเรอเนสซอง แห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับชิ้นส่วนของไม้กางเขนองค์จริงจากประเทศอิตาลี   จากนั้นหนุ่มอั๋นได้พาเดินมาชิมขนมอร่อยที่สุดในย่านคือ ขนมกฎีจีน เป็นขนมที่อร่อยมาก ซึ่งใครมาแล้วต้องซื้อกลับเป็นของฝากทุกคน   ถึงแม้แดดจะร้อนเพียงใด หนุ่มอั๋นก็ไม่หยุด เดินนำล่วงหน้าแฟนคลับ และพี่ๆสื่อมวลชนอย่างไม่รีรอ เพื่อที่จะมาแวะนมัสการกราบสักการะอีกครั้ง กับศาลเจ้าแม่กวนอิม และ หลวงพ่อโต (ซำปอกง) แห่งวักกัลยาณมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลกันอีครั้ง   จากนั้นพระเอกอารมณ์ดี นำแฟนคลับ และสื่อมวลชนทั้งหมดที่มาร่วมทริปในครั้งนี้  ขึ้นเรือพร้อมรับประทานอาหารบนเรือแห่งสยาม ลำนี้ ที่มีการเตรียมพร้อมมาอย่างดี ทั้งอาหาร ที่แสนอร่อย รวมทั้งขนมหวานเลิศรส พร้อมกับล่องเรือชมบรรยากาศเลียบฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาไปอย่างเต็มอิ่ม และยังมีเกมส์สนุกสนานอีกมากมายที่เตรียมไว้เล่นและเอาใจแฟนคลับกันอีกด้วย  ต่อจากนั้นล่องเรือจนเพลินเลยขอเทียบท่าวัดเทวราชกุณชร   แวะชมพิพัธพัณฑ์ไม้สักทองอันสักสิทธ์ และเข้าชมเกจิอาจารย์ดังอีก 18 พระองค์ ซึ่งเป็นหุ่นขี้ผึ้งเท่าองค์จริงของสมเด็จพระสังฆราช  พร้อมล่องเรือกลับมาที่วัดอรุณฯ มากราบนัมสการกันอีกครั้ง ก่อนเดินทางกลับเพื่อความเป็นมงคลในการล่องเรือในทริปนี้  กับพระเอกอารมณ์ดี “อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล” พร้อมกลับการเดินกลับอย่างมีความสุขอย่างไม่รู้ลืมกับผู้ชายอบอุ่น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

“อั๋น-วิทยา” สุดประทับใจกระแสตอบรับดีเกินคาด! ของละครน้ำดี #วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” กับบทสรุปโค้งสุดท้าย >>

“เม นิศาชล” นางเอกจอมวางแผน พร้อมอวดฝีมือประกบคู่ “อั๋น วิทยา” ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>

“อั๋น วิทยา” งานเข้า!! มีเหตุให้ต้องจดทะเบียนสมรส ใน “แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก” >>

เริ่มต้นด้วยแผนร้าย… แต่ทำไมสุดท้ายกลายเป็นความรัก ? “อั๋น วิทยา – เม นิศาชล” พร้อมให้คำตอบใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” 1 มิ.ย. ทางช่อง 3