ทีโอทีเปิดตัวบริการ TOT iPTV ปฏิวัติการดูทีวีอินเทอร์เน็ต…วันนี้ทั่วประเทศ

ทีโอที จัดแถลงข่าวเปิดให้บริการทีวีอินเทอร์เน็ต TOT iPTV อย่างเป็นทางการ ด้วยกล่องรับสัญญาณ MeTV ก็สามารถรับชมรายการได้ผ่านทางทีวี คอมพิวเตอร์ ไอแพด และไอโฟน ได้ทุกที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยความคมชัดแบบ HD เสริมทัพทีโอทีให้ครอบคลุมและหลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และทีวีแบบอินเทอร์แอ็กทีฟ คาดลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทีโอทีที่มีราว 1.4 ล้านราย จะให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิก ตั้งเป้ารายได้ 7,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี มั่นใจตอบโจทย์และโดนใจวิถีชีวิตยุคดิจิตอลออนไลน์คนไทยทั่วประเทศ เปิดโลกทัศน์ให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง

การเปิดให้บริการ TOT iPTV อย่างเป็นทางการ มีนางสาวจันทนา เตชะศิรินุกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี ณ Fashion Hall สยามพารากอน พร้อมผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายในงานมี ดารารับเชิญ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ,มิ้นท์- มิณฑิตา วัฒนกุล และน้องฟลุท-ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์ ร่วมสาธิตการใช้ TOT iPTV เพื่อรับชมโทรทัศน์ผ่านสัญญาณอินเทอร์เน็ตของทีโอที ด้วยภาพคมชัดระดับ HD และครอบคลุมทุกช่องทางการรับชมทั้งทีวี คอมพิวเตอร์ ไอแพด และไอโฟน โดยในวันแถลงข่าวลูกค้าสามารถทดลองใช้งานและสมัครใช้บริการภายในงานได้ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยอำนวยความสะดวกตอบข้อซักถาม นอกจากนี้ยังเปิดบูธให้ผู้สนใจสามารถสมัครขอใช้บริการได้ที่ ชั้น 3 Star Dome สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 16-20 มกราคม 2556

นางสาวจันทนา เตชะศิรินุกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า การเปิดตัวบริการ TOT iPTV เป็นการเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ของทีโอที โดยทีโอที ร่วมกับ บริษัท มี เทเลวิชั่น จำกัด จัด package MeTV ด้วยกล่องรับสัญญาณทีวีผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทีโอที เพื่อเปิดโลกทัศน์ใหม่แห่งการรับชม เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทีโอทีที่ความเร็วตั้งแต่ 6MB ขึ้นไป และกล่อง Set Top Box เพื่อเชื่อมต่อสายสัญญาณเข้ากับทีวี ก็จะสามารถรับชมรายการต่างๆ ด้วยภาพคมชัดระดับ HD และครอบคลุมทุกช่องทางการรับชมทั้งทีวี คอมพิวเตอร์ ไอแพด และไอโฟน นับเป็นการเพิ่มรูปแบบการบริการที่หลากหลายยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าของทีโอที
นอกจากนี้จุดแข็งของ ทีโอที คือการที่เรามีบริการที่หลากหลาย โดยสามารถให้บริการเสริมกับบริการอื่นๆ ที่มีอยู่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์พื้นฐาน (Fixed Line) อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ 3G WiFi เป็น Double Play Triple Play และ Quad Play ได้ ทําให้เราแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น โดยการรับชม TOT iPTV ไม่จําเป็นต้องมีจานดาวเทียม หรือเดินสายเคเบิล เพียงแค่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทีโอที พร้อมกล่องรับสัญญาณ MeTV เท่านั้น ก็สามารถรับชมสาระบันเทิงได้ในราคาประหยัด สะดวกสบายในทุกที่และทุกเวลา ไม่ว่าจะเดินทาง ไปไหน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในสังคมปัจจุบันอย่างมาก โดยสามารถรับชมช่องพื้นฐานฟรี (free to air) 74 ช่อง เป็นช่อง HD 9 ช่อง และฟุตบอลลาลีกาจากสเปนสดทุกนัดในระบบ HD และยังมีฟังก์ชั่น time shift ที่สามารถดูย้อนหลังได้ถึง 72 ชั่วโมง ทําให้ผู้ชมไม่พลาดรายการโปรดอย่างแน่นอน เราตั้งเป้าว่าบริการ TOT iPTV จะทำรายได้ให้ทีโอที ราว 7,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี

ปัจจุบัน TOT iPTV มีช่องรายการพันธมิตรชั้นนำต่างประเทศมากมาย อาทิ เช่น Fox, Channel V, Universal, Syfy, Nat Geo, MTV, KidsCo, ZeeTV, La liga และจะเดินหน้าคัดสรรรายการชั้นนำจากในประเทศและทั่วโลกเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมของสมาชิกต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ยังให้บริการภาพยนตร์ตามสั่ง(Video on Demand) ซึ่งสมาชิกสามารถดูภาพยนตร์กว่า 400 เรื่อง และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, Angry bird เป็นต้น

ผู้สนใจใช้บริการสามารถกรอกใบสมัครได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดเอกสาร ขอใช้บริการทาง www.totiptv.com สำหรับผู้สมัครใช้บริการวันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2556 ฟรีค่าประกันกล่องมูลค่า 500 บาท สำหรับลูกค้าทีโอทีที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตั้งแต่ 6MB ขึ้นไป และบุคคลทั่วไปที่สนใจ สามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการและความเร็วของอินเทอร์เน็ตที่รองรับการให้บริการได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการลูกค้าทีโอที หรือ TOT Contact Center โทร. 1100 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจและบริการเสริมได้ที่ TOT iPTV Call Center โทร. 0 2575 7711

ที่มา:  บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

“สาปซ่อนรัก” พลิกบทบาท “ฟลุท ชินพรรธน์” ชายหัวใจหญิง เก่งจนแฟนๆ ต้องยกนิ้ว! >>

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนัง ลุ้นรายได้ 500 ล้าน >>

“เบลล่า” เปิดใจ หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” คือส่วนสำคัญในชีวิต ทุ่มสุดตัวรับบท “เกสร” พร้อมพลิกคาแร็กเตอร์ กลับมาเกิดใหม่ ในอีกชาติภพ >>