‘หมาก ปริญ’ ดวงรุ่งรับปีใหม่ คว้าพรีเซนเตอร์วาสลีน เมน ตามหาสาวซ้อนท้ายเปิดแคมเปญชิงมอ’ไซค์สุดเท่ของผู้ชาย

ดูท่าว่าที่หมอดูทักว่าหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” จะโด่งจะดังเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงของปีนี้ จะเป็นความจริงซะแล้ว เพราะพึ่งเข้าปีใหม่ไม่ถึงเดือน หนุ่มหมากก็งานเข้า คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์วาสลีน เมน อวดหน้าหล่อๆ กระจ่างใสให้สาวเล็กสาวใหญ่ได้อิ่มอ๊กอิ่มใจในโฆษณาชุดใหม่ “Change” แถมเรียกเสียงกรี๊ดลั่นสยาม ด้วยซีนเปิดตัวสุดเท่แท็คทีม ณัฐ เทพฯ นำทีมแก๊งหนุ่มนักบิดสุดหล่อควบสุดยอดมอเตอร์ไซค์สุดชิคในฝันของหนุ่มๆ ทั้งหลายกลางสยามสแควร์ แถมยังชวนลุ้นในแคมเปญ “หน้าขาวใส ลุ้นมอเตอร์ไซค์ในฝัน” ลุ้นเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิค Vespa LX125ie ทุกอาทิตย์ๆ ละ 1 คัน พร้อมมิชชั่นส่งท้ายกระชากใจสาวๆ ประกาศหาคนซ้อนท้ายกลับบ้าน

ทำเอาถนนในซอยสยามสแควร์คึกคักตั้งแต่บ่าย เพราะนอกจากจะได้ชื่นชมรถสุดยอดมอ’ไซค์ดีไซน์สุดล้ำสีสันโดนใจมาเรียกน้ำย่อยให้หนุ่มๆ น้ำลายไหลแล้ว ยังได้หนุ่มสุดหล่อ “ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” นำทีมแก๊งหนุ่มนักบิดสุดเท่มาเป็นตัวแทนเผยความในใจที่หลงใหลเจ้า 2 ล้อคันงามเป็นชีวิตจิตใจ ก่อนจะถึงไฮไลท์ของวันกับช่วงการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ “วาสลีน เมน” ที่งานนี้หนุ่ม “หมาก” ขอโชว์เท่ขี่มอเตอร์ไซค์ Ducati สุดยอด Big Bike คันงามที่หนุ่มๆ อยากเป็นเจ้าของ มาเปิดแคมเปญ “หน้าขาวใส ลุ้นมอเตอร์ไซค์ในฝัน” โดยมีสาว “กาละแมร์ พัชรศรี” พิธีกรของงาน อาสาทำหน้าที่สาวข้างกายคอนเฟิร์มว่าถึงจะขี่มอเตอร์ไซค์มา แต่หนุ่มหมากก็ยังหน้าขาวกระจ่างใสอยู่ชัวร์คะ ก่อนที่หนุ่มหมากจะปิดท้ายด้วยการประกาศหาสาวซ้อนท้ายกลับบ้าน ส่วนใครจะเป็นสาวที่โชคดีต้องลุ้นกันดู

ด้าน “หมาก ปริญ” พรีเซนเตอร์วาสลีน เมน กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์วาสลีน เมน ปกติแล้ว ก็จะดูแลตัวเองเป็นประจำอยู่แล้ว ผู้ชายอย่างเราก็ควรดูแลบุคลิกภาพด้วย สำหรับผมแล้วสิ่งที่ง่ายที่สุดก็คือล้างหน้าให้สะอาด ยิ่งถ้าล้างแล้วกระจ่างใสด้วยแล้วใครเห็นใครก็ชอบ เพราะแต่ละวันเราต้องเจออะไรมากมาย แถมตอนนี้ยังฮิตขี่มอเตอร์ไซค์ด้วย อย่างผมพอเปิดหมวกกันน็อคมาเนี่ยเป๊ะเลยมอเตอร์ไซค์ก็เท่คนขับก็เท่ ที่สำคัญตอนนี้หน้าใสกับโฟมล้างหน้าวาสลีนแล้ว ก็ยังได้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคอย่าง Vespa LX125ie และ Big Bike สุดเท่อย่าง Ducati M795 สุดยอด 2 ล้อในฝันของเราอีกด้วยครับ

ลุ้นเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ Vespa ทุกอาทิตย์ๆ ละ 1 คัน รวม 10 คัน และ Ducati 1 คัน เพียงซื้อโฟมล้างหน้าวาสลีน เมนขนาด 100 กรัม สูตรใดก็ได้จำนวน 1 หลอดขึ้นไป พิมพ์ VM ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ แล้วส่งมาที่ 4890011 ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมถึง 31 มีนาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามใน www.facebook.com/vaselinementhailand

ที่มา:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>