“เอิร์ท-ธวัช” เปิดซิง!! ชิมลาง “พิธีกร” ครั้งแรก ใน “รายการนักคิดพิชิตจักรวาล”

เป็นดาราวัยรุ่นไฟแรงที่มาพร้อมมาดกวน “เอิร์ท-ธวัช พรรัตนประเสิรฐ” ที่ใครหลายคนต่างติดใจในบทนักแสดงมาดกวนจากภาพยนตร์ดังเรื่อง “Suck Seed ห่วยขั้นเทพ” และ “ATM เออรัก เออเร่อ” มาครั้งนี้ หนุ่มเอิร์ท ธวัช ขอเปิดซิงชิมลางกับบทบาทพิธีกรครั้งแรก ในรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล” ของค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่เรียกว่าหลังรายการออกอากาศไปได้ไม่นาน ก็ทำเอาใครหลายๆคนติดใจ หนุ่มเอิร์ท ในมาดพิธีกรจอมซ่าส์เรียกเสียงฮือฮา และเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งกระแสความฮอตในอินเทอร์เน็ต และในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ยังแรงพุ่งพรวดแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว!!!

ซึ่งงานนี้ หนุ่ม “เอิร์ท-ธวัช” ขอเผยความรู้สึกกับหน้าที่พิธีกรหน้าใหม่ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้น ตื้นตัน ดีใจมากครับ กับการเป็นพิธีกรครั้งแรกในรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล” อย่างแรกเลยต้องขอบคุณ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ และ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก่อนเลย ที่ให้โอกาสเด็กอย่างผม ได้มายืนทำหน้าที่ ที่ไม่เคยได้ทำมาก่อนในชีวิต ถือว่าเป็นงานแรกทีท้าทายมาก แตกต่างจากงานแสดงอย่างสิ้นเชิงเลย ยอมรับว่าตอนถ่ายทำเทปแรกเครียดมาก ต้องปรับตัว ต้องจับใจความเนื้อหาสาระให้ได้ ต้องพูดให้รู้เรื่อง ผมก็พยายามปรับเรื่องการพูดให้ชัดถ้อยชัดคำขึ้น ก็ได้พี่ อาร์ม (พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์) และ ฮารุ (ฮารุ ยามากูจิ) ที่เป็นพิธีกรด้วยกันในรายการ ช่วยเป็นเทรนเนอร์ให้ พี่อาร์ม ก็จะคอยสอนทั้งวิธีการวางตัว ทักษะการพูดให้คนฟังไม่รู้สึกเบื่อ ส่วนฮารุจะเป็นคนเฮฮา จับจังหวะเก่ง ก็จะคอยส่งคำถามมาให้ได้ตอบโต้กัน ซึ่งพอรายการได้ออกอากาศแล้ว แฟนคลับบอกว่าชอบ กระแสตอบรับดี ผมก็โล่งใจครับ ไม่เครียดไม่กดดัน

รายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล” ถือว่าเป็นรายการที่ดูแล้วไม่น่าเบื่อ มีภารกิจให้ทำ ไม่ต้องเครียดอยู่แต่ในตำราเรียน สามารถนำตำรามาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ เป็นรายการที่สามารถดูกันได้ทั้งครอบครัว เด็กดูได้ มีทั้งสาระความรู้ ความสนุก ผู้ใหญ่ก็ดูดี ยังไงผมก็ขอฝาก รายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล” ด้วยนะครับ กับการเป็นพิธีกรครั้งแรกของผม ผมจะฝึกฝนและทำหน้าที่ และพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ติดตามรายการได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 6 โมงเย็นทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ขอบคุณครับ”
อย่าลืมให้กำลังใจและติดตามชมบทบาทใหม่ของ หนุ่มเอิร์ท-ธวัช ได้ใน รายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล” ทุกวันพฤหัสบดี เวลาหกโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>