“ซี” ทุ่มสุดตัวเพื่อ “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช” ละครเพลงเฉลิมพระเกียรติ ริมชายหาดหัวหินครั้งแรกของเมืองไทย

ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ภูมิใจได้แสดงนำในละครเฉลิมพระเกียรติแห่งปี “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช” ในวาระครบ 100 ปี กระทรวงคมนาคม เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระมหากษัตริย์มีต่อปวงชนชาวไทย งานนี้หนุ่มซีทุ่มสุดตัว เพราะต้องร้องเพลงสดบนเวทีขนาดใหญ่ริมชายหาดหัวหินร่วมกับนักแสดงอีกกว่า 70 ชีวิต

โดย ซี เปิดเผยว่า “ภาคภูมิใจและเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตที่ได้ร่วมแสดงละครเพลง “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช” เพราะเป็นละครเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความรักที่พระมหากษัตริย์มีต่อประชาชนของพระองค์ ทั้งยังเป็นละครเพลงโรแมนติกริมชายหาดหัวหิน…เมืองแห่งความรัก ครั้งแรกของเมืองไทย นอกจากนี้ละครเรื่องนี้ยังเปิดให้ประชาชนชมฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ส่วนผมรับบทเป็น “ฝนหลวง” ชายหนุ่มผู้รักและหวงแหนแผ่นดิน เลือกดำเนินชีวิตตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ใช้ชีวิตเรียบง่าย และใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมาสร้างประโยชน์สุขแก่ชาวบ้าน แม้ว่าผมจะเคยผ่านเวทีละครเพลงมาแล้วจาก “หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” แต่สำหรับเรื่องนี้ผมทุ่มสุดตัว เพราะเป็นโอกาสที่จะได้แสดงความจงรักภักดี ได้ร่วมถ่ายทอดความรักของพระองค์ที่มีต่อคนไทย ผมต้องร้องเพลงสดบนเวทีขนาดใหญ่ริมชายหาดหัวหินร่วมกับนักแสดงกว่า 70 ชีวิต โดยมีด้านหลังฉากเป็นเรือรบของจริง มันยิ่งใหญ่อลังการมากครับ

ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช” นำแสดงโดย ซี-ศิวัฒน์ น้ำชา-ชีรณัฐ ญาณี ตราโมท ปิง ฟรุ๊ตตี้ ธีร์ วณิชนันทธาดา ลูกหว้า-พิจิกา และนักแสดงสมทบอีกมากมาย เขียนบทและกำกับการแสดงโดย ผศ.พรรณศักดิ์ สุขี จัดแสดงฟรี ระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์นี้ เพียง 5 รอบเท่านั้น ณ สวนหลวงราชินี อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ที่มา:  เจ เอส แอล
บันทึกภาพ:  เจ เอส แอล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

#ซีศิวัฒน์ ทึ่ง #เล็บครุฑ เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

“เปรี้ยว” พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ในละคร “วังนางโหง” >>

“ช่อง 7 สี” ร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช