บริษัท สตาร์360 (ประเทศไทย) ส่งหนุ่มฮอต!! เคน ภูภูมิ นำทีมเซเลปคนดังร่วมเปิดตัว “Asics Concept Store” ชูปรัชญาผู้ก่อตั้ง สร้างวิถีสุขภาพที่ดี คือ ความสุขจากการออกกำลัง

บริษัท สตาร์360 (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ด้านกีฬาต่างประเทศยี่ห้อ ASICS และ รองเท้าแฟชั่น Onitsuka Tiger จัดงาน ASICS Central World Official Opening” การเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ!! ของ  Asics Concept Store”  ชูปรัชญาผู้ก่อตั้ง สร้างวิถีสุขภาพที่ดี คือ ความสุขจากการออกกำลัง โดยมี มิสเตอร์แอนดี้ ชอว์ กรรมการผู้จัดการ (Mr. Andy Zhao Managing Director) , มิสเตอร์ จอห์นสัน โลว์ ผู้จัดการทั่วไป (MR. Johnson Lowe, General Manager) , คุณพรรณี  ตั้งจิตเสถียรกุล  ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป , คุณสุมิตรา  นิลวัฒนากุล ผู้จัดการกลุ่มสินค้า พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจากประเทศญี่ปุ่น Mr. Ryutaro “Dragon” Maruta (Japan Marketing Manager),MR. Edmond Chee (Chief Operating Officer) และแขกพิเศษ คุณสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย , ผู้บริหารจากเซ็นทรัล และหนุ่มฮอต    เคน ภูภูมิ  นำทีมเหล่าเซเลปคนดัง..อาทิ เชน ธนา, อู๋ สมิทธิ, ครี พัสวีพิชญ์, อุ้ม ลักขณา, แพม ปานพิมพ์, อเล็กซานดร้า ณ ถลาง (นางเอกเฟย์), เบนซ์ มนัญญา, แพทตี้ อนัญญา, ครีม ธิชาชา, กี๋ ฐษชัย (AF5), แม็กซ์ อาสนัย, ปาล์ม ฐิตวินน์ ฯลฯ ร่วมด้วยนักกีฬาคนดัง ดีกรีนักวอลเลย์บอลทีมชาติ จิรายุ รักษาแก้ว  และ ปิยนุช แป้นน้อย  ตบเท้าร่วมงานเปิดตัวคับคั่ง  ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้  มิสเตอร์แอนดี้ ชอว์ กรรมการผู้จัดการ (Mr. Andy Zhao Managing Director) ได้กล่าวว่า “สำหรับ ASICS (เอสิคส์) นับเป็นแบรนด์ดังด้านกีฬาที่มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 1949 โดยนาย Kihachiro Onitsuka  เริ่มก่อตั้งบริษัทรองเท้ากีฬาของเขา (Onitsuka Co., Ltd.) โดยการผลิตรองเท้าบาสเก็ตบอลจากห้องนั่งเล่นของเขาในโกเบประเทศญี่ปุ่น และในปี 1977 เขาเลือก ASICS เป็นชื่อสำหรับบริษัทของเขาโดยมาจากวลีภาษาลาตินที่มีชื่อเสียง “Anima Sana In Corpore Sano“ หรือ  “ASICS” ซึ่งหมายความถึง “จิตใจที่แจ่มใสย่อมอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์”   ASICS ® มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 1977 พวกเขาเล่าเรื่องราวอันเหลือเชื่อของการกีฬาและความก้าวหน้าทางเทคนิคปรัชญาที่ยังคงสืบมาจนถึงทุกวันนี้”

ASICS Central World Official Opening”  ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการของแบรนด์ ASICS (เอสิคส์)  ในประเทศไทย!! ซึ่ง  “Asics Flagship Store” ตั้งอยู่ชั้น  3  ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์   ถือเป็นคอนเซ็ปสโตร์แห่งแรกที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ของ Asics ครบทุกชนิด บนพื้นที่กว่า 104.27 ตรม.

กว่า 3 ปีที่แบรนด์ Asics เริ่มต้นทำตลาดในประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์รองเท้าสำหรับการวิ่งเป็นสินค้าไฮไลท์สำคัญที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง  จึงทำให้ทางบริษัทฯ พร้อมแล้วกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้

มิสเตอร์ จอห์นสัน โลว์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย ยังได้กล่าวเสริมถึงภาพรวมการทำตลาดของแบรนด์ Asics ว่า “โดยภาพรวม การทำตลาดของแบรนด์ Asics เราไม่ได้วางตำแหน่งทางการตลาดเป็นไลฟ์สไตล์ แต่เรา คือ “True Sport Performance” เราต้องการให้ทุกคนเห็นว่าเรา คือ  แบรนด์ที่จริงจังสำหรับกีฬา คนที่ชอบเล่นกีฬา เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคต้องการที่จะออกกำลังกายเล่นกีฬา ให้เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน”

สำหรับภาพรวมการดำเนินกิจการของบริษัท สตาร์360(ประเทศไทย)  ผู้แทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ด้านกีฬาต่างประเทศยี่ห้อ  ASICS และ รองเท้าแฟชั่น  Onitsuka Tiger   ในไทยตลอดปี 2555 ที่ผ่านมานั้น ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  โดยสินค้าไฮไลท์คือ รองเท้าวิ่ง Running Shoes  นอกจากนี้ มิสเตอร์ จอห์นสัน โลว์  ได้กล่าวสรุปถึงกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้สำเร็จและแตกต่างจากคู่แข่งว่า  “เรามุ่งเน้นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้รักการออกกำลังกายรวมทั้งนักกีฬาทุกคน และการพัฒนานวัตกรรมรองเท้าอย่างไม่หยุดยั้ง  ทั้งนี้ได้ตั้งงบประมาณในการทำตลาดไว้ทั้งสิ้น 10% ของยอดขาย แบ่งเป็นการโฆษณาทาง Co-sponsorship , กิจกรรมต่างๆ เช่น วิ่งมาราธอน และสื่อดิจิทอล โซเชียลเน็ตเวิร์ค อาทิ Line ,Facebook  ตลอดจนกิจกรรมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆ เป็นต้น   โดยในปี 2556 นี้ได้ตั้งเป้าเติบโตไว้ประมาณ 30%”

นอกเหนือจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและแนะนำ “Asics Flagship Store” แห่งแรกของไทย สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ แบรนด์ ASICS (เอสิคส์) ได้เปิดตัวรองเท้าสำหรับการวิ่งรุ่นไฮไลท์ Gel Kayano 19”  ซึ่งนับว่าเป็นสินค้ารุ่นไฮไลท์ ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ตั้งแต่มีการผลิตออกมาจำหน่าย Gel Kayano 19 เป็นรองเท้าที่มีความก้าวหน้าทางเทคนิคที่ดีที่สุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของการวิ่ง โดยเน้นที่สององค์ประกอบสำคัญสำหรับการดีไซน์ใหม่ คือ  การลดน้ำหนักรองเท้าลงกว่าครึ่งออนซ์และปรับปรุงบริเวณส้นเท้า ทั้งยังมีการปรับปรุงระบบนำ Guidance Trusstic System เพื่อทำให้การวิ่งนั้น มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การออกแบบใหม่ใน  Asics Gel Kayano 19 สามารถสร้างสมดุลบริเวณส้นเท้า และมีความนุ่มสบายมากขึ้น ด้านนอกสร้างจากตาข่ายยืดทั้งสี่ทางที่คลุมทั้งสองด้านของเท้าสร้างความนุ่มและรองรับกับส้นเท้าได้เป็นอย่างดี ตัวล๊อคข้อรองเท้าออกแบบด้วยเมโมรี่โฟม 2 ชั้น ที่เน้นให้เกิดความปลอดภัยขณะออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น  และลดแรงเสียดทานขณะวิ่งอย่างสมบูรณ์ GEL-Kayano 19 เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อสร้างความสมดุลและความสะดวกสบายสำหรับนักวิ่ง

GEL-Kayano 19 เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 17 มกราคมเป็นต้นไป ในราคา 7,900 บาท  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ที่  Asics Flagship Store ชั้น 3 เซ็นทรัล เวิล์ด และจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556

ที่มา:  ASICS
บันทึกภาพ:  ASICS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

ASICS จัดพรีวิวคอลเลคชั่น Autumn Winter 2023 พร้อมสานต่อแคมเปญ NOTHING FEELS BETTER THAN MOVING WITH ASICS >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>