วง FT Island ประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตที่ประเทศจีน

วันที่ 19 มกราคม 2556 (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศจีน) หนุ่มๆ วง FT Island ได้จัดงานคอนเสิร์ตที่ Shanghai International Gymnastics Centre ภายใต้ชื่องาน Take FT Island Tour Live in Shanghai

หนุ่มๆ เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยเพลง Life เพลงใหม่ของพวกเขา จากนั้นตามด้วยเพลงต่างๆ จากอัลบั้มชุดที่ 4 Five Treasure Box เช่น เพลง Paper Plane เพลง The Way เพลง Your Words และเพลง I Wish

ก่อนหน้านั้นอัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกเขา ขึ้นครองอันดับท็อปของชาร์ตในทั้งประเทศจีนและไต้หวัน โดยหนุ่มๆ ได้แสดงคอนเสิร์ตแบบสดๆ ให้กับแฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม

หนุ่มๆ FT Island ได้ตอบสนองแฟนๆ ด้วยการทักทายเป็นภาษาจีน โดยสมาชิกหนุ่ม ซง ซึงฮยอน (Song Seung Hyun) พูดภาษาจีนโดยไม่ต้องใช้ล่าม ว่า “สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งหน้า ผมอยากจะทำการแสดงที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในสถานที่ที่ใหญ่กว่าเดิม และแฟนเพลงที่มากกว่าเดิมด้วยครับ”

อนึ่ง ภายในคอนเสิร์ตพวกเขายังได้แสดงเพลงฮิตๆ มากมาย เช่น เพลง Severely เพลง Love Sick เพลง Love Love Love และเพลง Hello Hello

 

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆๆ วง FT Island จากค่าย FNC ห้ามพลาด ❤️ >>

ไอดอลร็อกแบนด์สายเลือดเกาหลี #FTISLAND คอนเฟิร์ม!! พร้อมระเบิดความมันส์แบบเต็มรูปแบบ ใน 2018 FTISLAND LIVE [+] IN BANGKOK 24 พ.ย. นี้!! >>

#안녕ThailandสวัสดีKorea มหกรรมสานสัมพันธ์เกาหลี-ไทย 60 ปี #FTISLAND นำทีม 5 โชว์ไฮไลท์ระเบิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี >>

“Life สายพันธุ์มฤตยู” ทำ ไรอัน เรย์โนลด์ส รู้ซึ้งถึงสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง …ที่ท้าทาย ต้องขึ้น ลวดสลิง – ลอยตัว – ตื่นเต้นขั้นขีดสุด

ข้อมูลภาพยนตร์ “LIFE สายพันธุ์มฤตยู”