“STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” รวมสุดยอดวงการตลก ทำ เอ วราวุธ – ต้นหอม – เอกกี้ ขำจนกรามค้าง!!

ปกติมักจะเป็นฝ่ายแซวผู้เข้าแข่งขันในรายการ STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” เขินจนมือขวิด แต่ล่าสุด 3 พิธีกรในรายการ ทั้ง เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ต้องเหนื่อยตั้งแต่เริ่มรายการเลยทีเดียว

เมื่อรวมสุดยอดของวงการตลก ทั้ง แอนนา ชวนชื่น , เอ๋ เชิญยิ้ม , โจอี้ เชิญยิ้ม , รุ้ง-รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา  และแจ๊ค ไรเดอร์ พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านกว่า 20 ชีวิต มาร่วมขนรางวัลกลับบ้านแบบไม่อั้น เรียกว่าแค่เริ่มรายการก็ขำจนกระจาย แต่ละคนกว่าจะได้เริ่มเล่นเกมก็ปล่อยมุกกันกระจายแถมยังคอยแซว เพื่อทำลายสมาธิกันสุดฤทธิ์

กว่าจะแข่งได้แต่ละเกมก็ทำเอา 3 พิธีกรขำกันจนเหนื่อย น้ำตาเล็ดกันเป็นแถว จน เอ วราวุธ ประกาศกลางรายการเลยว่าเทปนี้เป็นเทปที่ทำพิธีกรเหนื่อยที่สุด และผู้เข้าแข่งขันก็ขี้คุยที่สุด ตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่งเลยทีเดียวมาร่วมติดตามชมความฮาของผู้เข้าแข่งขัน และมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันได้ในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ ในวันศุกร์ที่ 25  มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10