รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จับมือ แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ แถลงข่าว “Honda Presents [V] Music Festival @ Siam เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได ปิดสยาม 3 เวที”

กว่า 40 ปีที่ผ่านมา “สยาม” คือแหล่งรวมเทรนด์ของวัยรุ่นไทย “สยาม” คือแหล่งค้นพบดาวดวงใหม่ ประดับวงการบันเทิงเมืองไทย และ “บันไดสยาม” คือตำนานของแหล่งนัดพบทุกยุคสมัย!!! แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ ช่องเพลงสุดเทรนด์ดี้ก็ประจำการที่นี่ “สยาม” แล้วถ้าช่องดนตรีอย่างเราจะมีเทศกาลดนตรี อันยิ่งใหญ่ของตัวเองสักครั้ง ทำไม???จะไม่ใช่สยาม ด้วยเหตุนี้ เราจึง เอาสองสิ่งนี้มารวมกัน และร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจใจดี ที่สนุก กล้า ซ่าส์ มันส์ อย่าง “รถจักรยานยนต์ฮอนด้า” และพันธมิตรอื่นๆคับคั่ง จัดงานใหม่ ใหญ่ที่สุดในสยาม ต้อนรับสยามโฉมใหม่ ที่สัญลักษณ์ของพวกเรา “บันไดสยาม” ยังอยู่ ในงาน “Honda Presents [V] music Festival @ Siam เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได ปิดสยาม 3 เวที” (รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พรีเซนต์ วี มิวสิค เฟสติวัล แอท สยาม เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได ปิดสยาม 3 เวที)

และได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 23 มกราคมนี้ เวลาบ่าย 3 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ โดยมีตัวแทนศิลปินกว่า 30 ชีวิต ได้แก่ สิงโต นำโชค, ชิน ชินวุฒ, One Way Ticket (เฟรม-โปเต้-เบน-น้ำแข็ง), the Bottom Blues, พีท พีระ, Mono Music Junior, Split (นิว-โซ่), โป้-โยคีย์ เพลย์บอย, The Lummurve, Diamond Dust, AB Normal, Southside, The Year, Lomosonic, Ebola และ 11 วีเจสุดจี๊ด ได้แก่ เอก, เกด, จ๋า, วุ้นเส้น, ขวัญ, แบงค์, ใบเตย, อู๋, ญี่ปุ่น อิ้งค์, มาโต้ มาร่วมพูดคุย และสิงโต  นำโชค, ชิน ชินวุฒ และ The Way Ticket ก็จัดโชว์เรียกน้ำย่อยด้วย

คุณจุฑามาศ อินปริงกานนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เผยว่า “ภายใต้แนวคิด ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ สำหรับเรารถจักรยานยนต์ฮอนด้าก็มีความยินดีมาก ที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักงาน รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พรีเซ็นต์ วี มิวสิค เฟสติวัล แอท สยาม เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได และกิจกรรมในครั้งนี้ก็ได้รับความร่วมมือกับแชนแนล (วี) ไทยแลนด์ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมานั้น เราได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องที่ประสบความสำเร็จร่วมกันและในครั้งนี้ด้วยวัตถุประสงค์ที่ อยากให้วัยรุ่นไทยได้มีคอนเสิร์ตดีๆ ดู แบบเต็มอิ่ม จุใจ ชอบแบบไหน สไตล์ไหนก็เลือกได้เลย ครบรส ทุกกลุ่มศิลปิน ทุกค่าย เป็นการปิดสยาม 3 เวที ซึ่งเชื่อว่ายากมากที่จะเกิดการรวมตัวกันของศิลปินกว่า 100 ชีวิตแบบนี้ บรรยากาศจะสนุกสนานขนาดไหน ขอเชิญทุกท่านมาร่วมประสบการณ์เดียวกันและปลดปล่อยความมันส์สนุกสุดๆกับพวกเรา พร้อมมาร่วมรำลึกความหลังครั้งสยามวัยเยาว์และต้อนรับสยามใหม่ไปพร้อมๆ ต้อนรับปิดเทอมใหญ่นี้กันนะคะ”

ม.ร.ว รุจยารักษ์ อาภากร Terntory Head of FIC Thailand FOX International Channels (รักษาการผู้จัดการทั่วไป แชนแนล (วี) ไทยแลนด์) เสริมต่อว่า “วันนี้ก็ขออนุญาตเป็นตัวแทน แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ ครับ อย่างแรกเลยผมและทีมงานต้องขอบคุณรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่เห็นพ้องตรงกัน และอยากจะมีเทศกาลดนตรีกลางกรุงแบบนี้เหมือนกันครับ จึงเกิดมีงานนี้ขึ้น และงานนี้ถือเป็นงานใหญ่ของเรา ต้อนรับศักราชใหม่เลยครับ ต้อนรับสยามโฉมใหม่ด้วย ทำไมต้องเป็นเทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได เพราะหากย้อนไปเมื่อ 40 ปีที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าบันไดสยามคือจุดนัดพบ บันไดสยามคือจุดค้นหาดาวดวงใหม่ แมวมองก็เยอะ น้องๆวัยรุ่นที่อยากจะแจ้งเกิดก็เยอะ และมีศิลปิน-ดาราหลายคนโด่งดังมาจากการนั่งบันไดสยาม และช่องเราก็ประจำที่สยาม งานนี้จึงเกิดขึ้นครับ งานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 9-10 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 4 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม จุใจกับ 3 เวทีหลัก สนุกในสไตล์ที่หลากหลายตามแต่ละเวทีครับ ติดตามการรับบัตร หรือมาร่วมพูดคุยกับเรา ได้ที่ช่องเราครับ 24 ชั่วโมงและทุกช่องทางของแชนแนล (วี) ไทยแลนด์ ครับ และแน่นอนสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและการนำเสนอกิจกรรมดีๆ ของช่องเราได้อย่างต่อเนื่องที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง 84 เช่นเคยครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับ Honda Presents [V] Music Festival @ Siam เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได ปิดสยาม 3 เวที จะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 มีนาคมนี้ จัดใหญ่ จัดหนัก กับ 3 เวที ประกอบด้วย Unblocked Step ก้าวแห่งความนอกกรอบ @ พาร์ค พารากอน, Fun Step ก้าวแห่งความสุข @ สยามดิสคัฟเวอร์รี่, Adrenaline Step ก้าวแห่งความมันส์ @ สยามสแควร์ หน้า Hard Rock ต่อเนื่อง 7 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ยัน 4 ทุ่ม กว่า 100 ศิลปินดัง ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มแจกบัตร 1 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามกติกาการแจกบัตร และทุกความเคลื่อนไหวที่แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 84 ตลอด 24 ชั่วโมง และ www.channelvthailand.com หรือ โซเชียลมีเดียของเรา ทุกช่องทาง หากคุณเป็นเด็กสยาม!!! ต้องมา…กับงานเทศกาลดนตรีที่จะรวมพลคนรักสยามทุกรุ่น ทุกยุค ทุกสมัย มา รำลึก ร้อง เล่น เต้นกับบทเพลงของทุกคนไปพร้อมกัน!!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>