“อ.ยิ่งศักดิ์” น้อมรับคำวิจารณ์ “คนดังนั่งเคลียร์” แรง!เกินลิมิต

รายการ “คนดังเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์ ชาแนล” Artist เต็มตา ดาราเต็มตัว ออนแอร์ไปไม่กี่เทป “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ก็โดนวิจารณ์อย่างหนัก เรื่องคำถามที่แรง แบบไม่ไว้หน้าใคร งานนี้เจ้าตัวบอกว่าขอน้อมรับทุกคำติชม

“(หัวเราะ)เขาก็บอกปาคอเราะร้ายเหลือเกินนะ ถามทีเดียวโดน อะไรต่ออะไร จริงๆ เราก็ไม่รู้หรอกว่าคำถามที่เราถามในรายการมันโดนในความรู้สึกของคนแบบไหน อาจารย์เอาตัวเองเป็นหลักคิดซะว่าตัวเองเป็นคนดี เร่าอยากรู้อะไรในฐานะคนดูเราก็ถาม ถามในมุมกลับ โดยส่วนตัวอาจารย์ไม่ดู ไม่ชอบเลยข่าวบันเทิง เพราะอาจารย์เคยมีทัศน์คติที่ไม่ดีกับข่าวบันเทิง อาจารย์เคยตกเป็นข่าวแล้วรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมเลย ไม่เป็นเรื่องก็เขียนให้เป็นเรื่อง เราก็เลยมีความรู้สึกว่าแล้วเราจะไปเคลียร์กับใคร ไปแก้ข่าวยังไง ก็เลยขอไม่อ่านดีกว่า ไม่อาจจะได้ไม่ต้องรับรู้ อย่างที่บอกเราเคยเจอข่าวไม่ดี แล้วไม่มีที่ให้เราชี้แจง พอมีรายการนี้ติดต่อมาให้ทำพิธีกรเราก็คิดในมุมบวก ว่านี่แหละเป็นอีกที่หนึ่งที่ให้คนที่เขาต้องการจะชี้แจง ต้องการอธิบายมาเล่า มาพูด มาเคลียร์เรื่องที่ค้างคา”

ติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00,21.00,00.30 น. “สตาร์แม็กซ์ ชาแนล” Artist เต็มตา ดาราเต็มตัว PSI ช่อง 12 กล่อง SUNBOX ช่อง 12 และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์ ชาแนล
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์ ชาแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดู “ช่อง 2” แจกทองหน้าจอ

“อ.ยิ่งศักดิ์” ปัดวางตะหลิว ยันยังรักงานในครัว

มอบเค้กวันเกิด “อ.ยิ่งศักดิ์”

“อ.ยิ่งศักดิ์” โว ! “คนดังนั่งเคลียร์” ดังไกลต่างแดน

เป็นนักพูดไม่รุ่ง “อ.เชน” ผันตัวรับจ๊อบ “หมอดูเบอร์โทร”