ดารา – นางงาม ช่อง 3 พร้อมใจออกรับบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วย พร้อมนักศึกษาแพทย์ เนื่องในวันมหิดล

 

เหล่าดาราและนางงาม จากไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกันออกรับบริจาคใหญ่ เนื่องในวันมหิดล ซึ่งเวียนมาบรรจบทุกวันที่ 23 กันยายน ของทุกปี เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆแก่ผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาสของโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งมีเป็นจำนวนมากและจำเป็นต้องใช้ทุนในการดำเนินงานดังกล่าว

โดยครั้งนี้ดาราจากไทยทีวีสีช่อง 3 อาทิ บอย ปกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี – ออย มิรา – แบงค์ ธนศักดิ์ นนท์ ชานนท์ จากละคร รอยมาร ก็ได้ปักหลักรับบริจาคพร้อมมอบธงที่ระลึกให้แก่ผู้มีใจกุศลทั้งพนักงานของช่อง 3 และประชาชนย่านใกล้เคียงพร้อม คณะนางงาม นำโดย พัชริดา รอดคงคา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 และ รอง อารยะ ศุภฤกษ์ – ซาร่า อัลเดอร์วิช – วัชรีย์ อยู่สูง – พิริยา วิริญะพันธุ์ ในขณะที่ศูนย์การค้ามาบุญครอง ดาราจากละคร รอยไหม นำทีมโดย เมย์ เฟื่องอารมณ์ – อร อรอนงค์ – ปิงปอง สะแกวัลย์ – กบ พิมลรัตน์ – เจสัน ยัง ก็แท็กทีมกับ สองดาราจากละคร กลรักลวงใจ หนุ่มบอย โชคชัย และ สาวเซ เซรีน่า เพี๊ยซ พร้อมนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เดินออกรับบริจาคตามร้านค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในบริเวณห้าง โดยมีแฟนคลับที่มีจิตศรัทธาที่รู้ข่าวก็มาช่วยกันทำบุญเป็นจำนวนมาก  พร้อมรับธงวันมหิดลเป็นที่ระลึก  แถมวันนี้ยังได้เช็คเรตติ้งกันไปในตัวเพราะแต่ละชั้นแฟนๆต่างเรียกชื่อตัวละครใน รอยไหม และ กลรักลวงใจ กันไปตลอดทางทีเดียว

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามมารถบริจาคทรัพย์ได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 โรงพยาบาลศิริราช ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ โทร 02-4197658-60 หรือบริจาคผ่านธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ ชื่อบัญชี “ศิริราชมูลนิธิ” (ธงวันมหิดล)

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>