“ดัง พันกร” จัดเต็ม MV.กระแซะเข้ามาซิ ศิลปิน-เซเลปตรึม!!!

ซุ่มเงียบเมื่อไหร่ กลับมาทีไรมีเซอร์ไพร้ส์วงการเพลงทุกที ล่าสุด “ดัง พันกร บุณยะจินดา” แห่ง Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ก็หยิบเอาเพลงฮิตตลอดกาลของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์ เพลง กระแซะเข้ามาซิ นำมาปรับใหม่ให้มีสีสันดนตรีทันสมัย ใส่แนว Electro Dance (อิเลคโทร แดนซ์) ให้แฟนๆ ยุคนี้ได้แดนซ์กันเพลิน แต่ก่อนที่จะได้ชมมิวสิคฯ วันนี้เราจะพาไปชมเบื้องหลังการถ่ายมิวสิกฯ เพลงนี้กันก่อน ซึ่งบอกได้เลยว่าแซ่บเว่อร์ เพราะว่าเป็นมิวสิคฯที่มีศิลปิน เซเลปเยอะมากที่สุดอีกเพลงหนึ่งเลยทีเดียว!!!

เริ่มกันที่คนแรก หนุ่มหล่อ “แทค ภรัณยู” ขวัญใจสาวน้อยใหญ่ทั่วเมือง ที่มารับหน้าที่เป็นผู้เผยแพร่ความสนุก ชวนทุกคนมากระแซะ ในทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็นย่านสยาม ฟิตเนส ซุปเปอร์มาเก็ต เรียกว่าได้รับความสนใจในทุกพื้นที่ๆไปจริงๆ ต่อมา “ก้อง ปิยะ” ที่แค่ได้ยินเพลงขึ้นมาเท่านั้น ก็ขยับแข้ง ขยับขา ลีลาดีสุดๆ ยิ่งมี “แทค” มาช่วยบิวท์ ฟิลแดนซ์ยิ่งมา พอพูดถึงเรื่องแดนซ์ งานนี้ขอบอกว่าสะเทือนวงการแดนซ์แน่นอน เพราะ “ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี” แห่ง D-Dance Troupe (ดี-แดนซ์ ทรูป) จัดหนักของจริง ชวนน้องๆ กว่า 50 ชีวิต มาโชว์เสต็ปแดนซ์ขั้นเทพกันสนุกสุดๆ

หลังจากเก็บภาพคนดังทั้ง 3 ไปแล้ว ก็ถึงคิวของ “ดัง พันกร” เจ้าของเพลงนี้ ที่ยืนเชียร์ศิลปิน เซเลปอยู่ตลอด โดยในเพลงนี้ “ดัง” ก็มามาดใหม่ ลุคใหม่พร้อมเต้น ที่งานนี้ถึงจะแค่ถ่ายไลน์ซิ้งค์บนฟลอแดนซ์ แต่ทันทีที่ซ้อมคิวและมุมกล้องเสร็จแล้ว “ดัง” ก็ร้อง-เต้นผ่านฉลุย เห็นลีลาแล้วบอกได้เลยว่าแซ่บจริง!!!

จากนั้นก็เลยมีเวลามานั่งเล่าถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟัง “วันนี้สนุกมากเลยครับ เรียกว่าเป็นมิวสิคฯที่มีศิลปิน เซเลปมาจอยกันหลายคนเลยครับ ทั้ง“แทค” /“พี่ก้อง ปิยะ”/“พี่อู๋และน้องๆดี แดนซ์”มากันแทบจะทั้งสังกัด/”โจอี้-เด็บบี้-กำปั้น วงบาซู”/“วีเจจากแชนแนลวี”/”พี่ๆน้องๆสื่อมวลชน”/“ดีเจจากคลื่นซี๊ด”/“น้องๆ ศิลปินจากเอเอฟ”/“หวาน-เกล้า 2 พิธีกรจากรายการ “หวาน-เกล้า จ๊าวเจี๊ยว” ก็รู้สึกดีใจ ประทับใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับทุกๆคน คือ “ดัง” เป็นคนติดต่อทุกคนด้วยตัวเองเลยครับ เพราะเนื่องจากเพลงนี้เป็นเพลงของ “พี่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่ “ดัง” เองก็ชื่นชอบเพลงพี่เค้ามานานแล้ว ทีนี้ พอมีโอกาสได้นำเพลงนี้ของพี่เค้ามาทำใหม่ ก็เลยอยากจะทำบุญ ด้วยการนำรายได้จากเพลงนี้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดไปมอบให้กับผู้ป่วยที่เป็น “โรคพุ่มพวง” โดยทุกคนมาด้วยใจ อยากทำบุญด้วยกันจริงๆ การทำงานก็ราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลย มีท่าจำของเพลงคือท่า “กระแซะ” ที่ “ดัง” มั่นใจว่าถ้าทุกคนได้ดูมิวสิคฯนี้แล้วจะต้องชอบ และเต้นตามไปด้วยกันได้แน่นอนครับ ยังไงก็ขอฝากเพลงกระแซะเข้ามาซิ ไว้ด้วยนะครับ”

ติดตามฟังและชมมิวสิกฯเพลงกระแซะเข้ามาซิ A tribute to ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ของศิลปิน “ดัง พันกร บุณยะจินดา” อัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ทางช่องเคเบิ้ลทุกช่อง/ ทาง YouTube (ยูทูป) และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.facebook.com/revolmusic

ที่มา:  Revol Music Creation
บันทึกภาพ:  Revol Music Creation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

ก้อง -ปิยะ เปิดตัว “พาผู้ไปรัวลิ้น” เปิดปาก “มีน พีรวิชญ์” แบบรัวๆ เผยแรกเกิดจากเทคโนฯเด็กหลอดแก้ว

ลิ้นติดโปรแฟร์ ปลดล็อก.!!ก้อง-ท็อป ชวนมาฟิน ชิม ช้อป กว่า 1,000 เมนู!!