“แทททู คัลเล่อร์” ชวนสาวมั่นสุดฮอต “พลอย เฌอมาลย์” ออกมาสนุกในเอ็มวีซิงเกิ้ลพิเศษเพลง “ยกมือ”

4 หนุ่มอารมณ์ดี “แทททู คัลเลอร์” สังกัดสมอลล์รูม นำโดย ดิม ตง รัฐ และจัมพ์ ได้ทำเพลงซิงเกิ้ลพิเศษชื่อเพลง “ยกมือ” เพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังในระหว่างรออัลบั้มที่4 โดยเพลงนี้ได้สาวมั่นสุดฮอต “พลอย เฌอมาลย์” มาเป็นนางเอกเอ็มวีที่จะชวนทุกคนออกมาสนุกด้วยกัน

โดยดิม พูดว่า “เพลงนี้พวกเราทำขึ้นมาในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต และเตรียมตัวทำอัลบั้มที่ 4 โดยพวกเราเห็นว่าเป็นช่วงต้นปีที่ยังมีกลิ่นอายของเทศกาลแห่งความสุข ความสนุกสนาน จึงอยากส่งเอ็มวีเพลงสนุกๆ มาให้แฟนเพลงได้ชมกัน โดยเอ็มวีเพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอย่านเลียบทางด่วนรามอินทราตั้งแต่เช้าตรู่ โดย “พลอย เฌอมาลย์” รับบทเป็นพนักงานออฟฟิศสาวสวย เก่ง สดใส เต็มไปด้วยความมั่นใจ เป็นนางเอกของเรื่องที่มาชวนพนักงานออฟฟิศคนอื่นๆ ที่มีชีวิตแสนธรรมดาให้ออกมาสนุก มาพบกับโลกกว้าง และทำสิ่งต่างๆ ตามที่ใจต้องการด้วยความมั่นใจ ในส่วนของภาคดนตรีเพลงนี้เป็นPop Rock สนุกสนาน โดยพวกเราเพิ่มสีสันความพิเศษโดยใส่ท่อนRap ที่เป็นเสียงผู้หญิง ที่ฟังแล้วทุกคนจะสนุกขึ้นไปอีกขั้นแน่นอนครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเพลง “ยกมือ” ของศิลปิน “แทททู คัลเลอร์” (Tattoo Colour) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th/ http://www.facebook.com/tattoocolour และ http://www.facebook.com/smallroommusic หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 195

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ “INDY CAMP” เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48 แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว คว้า “ รัฐ Tattoo Colour” & ทีม PLATFORM MAKKASAN ร่วม produce สไตล์เพลง INDY MUSIC ประเดิม EP.แรก 26 พ.ค. นี้ >>