“ครอบครัวจิรวงษาพัน” มาแรง ฝ่าด่านเหรียญตั้งสู้สำเร็จ รอลุ้นล้าน ใน “ครอบครัวระทึกล้าน” 26 ม.ค.นี้

ลุ้นกันสุดสนุกทุกวันเสาร์ 4 โมงเย็น 5 นาที ช่อง 5 กับเกมง่ายๆ แต่สามารถทำให้ได้เงินล้านได้ในรายการ “ครอบครัวระทึกล้าน” เสาร์ที่ 26 มกราคมนี้ พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” พามาลุ้นล้านกับ  “ครอบครัวจิรวงษาพัน” ซึ่งมากัน 3 คน “พ่อแกะ-แม่แต-ลูกอินดี้”  พร้อมมาลุ้นระทึกฝ่า 7 ด่าน เพื่อคว้าเงินล้านกลับบ้าน

เริ่มด้วยด่านแรกกับเกม “ไม้จิ้มฟันสั่นประสาท” ที่ฝ่ายพ่อคุยโวว่าชอบเก็บสะสมไม้จิ้มฟันจากร้านอาหารต่างๆ ที่ทำไว้บริการลูกค้า จน “น้าเน็ก” ตั้งฉายาให้ว่า “ราชาไม้จิ้มฟัน” แต่เกมนี้พ่อส่งลูกชายออกมาเล่นลองเชิงก่อน ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี ต่อด้วยด่านที่ 2 “หอคอยไม้ขีดไฟ” ถึงคิว “พ่อแกะ” ออกมาลุ้นล้านบ้าง ก็ผ่านไปเล่นด่านที่ 3 “เหรียญสามเด้ง” ที่ต้องใช้ความสามัคคีของทั้งครอบครัวจนสามารถผ่านสู่ด่านที่ 4 “เหรียญตั้งสู้” ที่ยังไม่มีครอบครัวไหนสามารถฝ่าไปได้ ทั้ง “น้าเน็ก” และ “พ่อแกะ-ลูกอินดี้” เลยช่วยเชียร์ “แม่แต” ที่อาสาออกมาเล่น ซึ่งต้องตั้งเหรียญบนหลังมือให้นิ่งได้ 3 วินาที จึงจะผ่านด่าน ด้วยความพยายามบวกเสียงเชียร์ “ครอบครัวจิรวงษาพัน” จึงผ่านด่านนี้ได้สำเร็จ มาสู่ด่านที่ 5  ด้วยพลังความรักความสามัคคีจะทำให้ครอบครัวนี้ฝ่าไปถึงด่านเงินล้านได้หรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน

ติดตามชมความระทึกทั้งหมดได้ในรายการ “ครอบครัวระทึกล้าน” วันเสาร์ที่ 26 ม.ค.นี้ เวลา 16.05-16.55 น. ทางททบ.5 และครอบครัวไหนสนใจอยากร่วมสนุกลุ้นเงินล้านก็สมัครเข้ามาร่วมสนุกกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/familymillion  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

ป๊อก เป้ จัดหนักชุดใหญ่สวมคาบบทคนสวนอยากรวย เล่นที่เผลอแปลงเป็นเจ้านายแทน “น้าเน็ก” >>

Mello Thailand ยกทัพความสนุกบุกย่านสีลม – อโศก กับกิจกรรม “Mello Joy Trooper” พร้อมแนะนำซีรี่ส์ – รายการใหม่ >>

9 โปรดิวเซอร์ เปิดศึกโชว์ความมัน กระหน่ำฟลอร์ ใน “Show Me The Money Thailand” >>

ห้ามพลาด! เทคกายเอาท์ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ตอนที่ 2 แซ่บ ซี้ด กว่าเดิม วันเสาร์ตื่นเช้า ไม่ได้ไปไหน ก็มาเฝ้าหน้าจอ LINE TV กันดีกว่า! >>