“แดน” ควง ”ฉัตร” ถ่ายโปสเตอร์สุดหวานใน “เดอะเมโลดี้ รักทำนองนี้”

ได้ฤกษ์ดีโปรดิวเซอร์สาว “จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ” ลูกคนกลางสุดรักของ ”เสี่ยเจียง” บอสใหญ่ของค่ายใบโพธิ   และผู้กำกับ “ทศพล ศรีสุคนธรัตน์” นำทีมนักแสดงนำมาถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าเรื่องใหม่ที่ได้พระเอกหนุ่มอย่าง  “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ และนางเอกสาวหน้าเกาหลีอย่าง “ฉัตร” ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะเมโลดี้ รักทำนองนี้” จาก ค่ายสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล  ซึ่งเลือกสตูดิโอย่านรามคำแหง   พร้อมเซทสตูให้มีบรรยากาศอบอุ่น  โดยมีแกรนด์เปียโนสีขาวตัวสวยมาช่วยประกอบฉากในการถ่ายทำครั้งนี้

โดยการถ่ายโปสเตอร์ในวันนี้มีทางทีมงานให้แดนและฉัตรร่วมถ่ายทอดอารรมณ์ของหนังออกมาให้หมด ทั้งอารมณ์ความรัก ความกุ๊กกิ๊กโรแมนติคที่ทางทีมงานให้แดนและฉัตรเล่นเปียโนด้วยกัน พร้อมส่งสายตาให้กันคนหนึงแอบมองอีกคนหนึงด้วยความรู้สึกลึกซึ้งจนบรรยากาศการถ่ายทำที่คลอเสียงเพลงรักเบาๆ ยิ่งทำให้รู้สึกอบอุ่น น่ารักมากยิ่งขึ้น แถมท้ายด้วยซีนที่ทั้งแดนและฉัตรต้องถ่ายโปสเตอร์ที่บ่งบอกถึงความรักผสมอารมณ์ดราม่านิดๆด้วย ซึ่งทุกช๊อตที่ถ่ายออกมาล้วนเป็นช๊อตสวีทหวานล้วนๆ  ทำเอาทีมงานเคลิ้มไปตามๆ กัน แต่โปรดิวซ์สาว  และผู้กำกับอยากให้หวานแบบเห็นแล้วใครเห็นต้องอิจฉากยิ่งกว่านี้ เล่นเอาแดนและน้องฉัตรยิ้มกันจนตาฉ่ำและแก้มแทบปริกันเลยทีเดียว ซึ่งแดนได้เล่าถึงบรรยากาศในวันถ่ายโปสเตอร์ว่า…

 

“วันนี้เราสองคนมาถ่ายโปสเตอร์กันครับตั้งแต่เที่ยงวันถึงหัวค่ำเลย ทางผู้กำกับกับโปรดิวซ์ก็บอกแนวไว้ก่อนแล้วว่าวันนี้โปสเตอร์จะออกมาในรูปแบบไหนก็คิดว่าสบายมาก ทีมงานก็เปิดเพลงบิ๊วกันครับให้มันสบายๆ แรกๆ ก็โอเคครับถ่ายกันไปยิ้มกันไป 1-2 แบบผ่านไป พอเริ่มหลังๆ ชักเมื่อยแก้ม ยิ้มกันทั้งวันเลยครับ น้องฉัตรนี่มีต้องบีบแก้มบีบหน้าแก้เมื่อยด้วย (หัวเราะ) ก่อนจะเข้าฉากถ่ายทำโปสเตอร์ก็ต้องมีบริหารหน้ากันนิดหน่อยเตรียมความพร้อมครับ เป็นวันที่เราสองคนยิ้มกันมาราธอนมากๆ”

 

 

THE MELODY  รักทำนองนี้  เป็นเรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์ตกอับอย่าง “วิน” (แสดงโดย แดน วรเวช) ที่หนีสังคมจากการทำผลงานเพลงตกอันดับ มายังแม่ฮ่องสอน  และได้มาพบกับ “หมอก” (แสดงโดย ฉัตร)    สาวน้อยที่เต็มไปด้วยความสามารถทางด้านดนตรี และมีทิศทางการใช้ชีวิตอย่างแน่วแน่  ซึ่งจากความใกล้ชิด การร่วมกันสอนน้องๆเล่นเปียโน  ทำให้ทั้ง 2 ได้ร่วมแต่งเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งอันเต็มไปด้วยความรู้สึกของทั้งคู่ที่มีให้กันและกันอีกด้วย  เสียงดนตรีที่มาจากเปียโนจึงเปรียบเสมือนคำพูดที่เขาและเธอต้องการสื่อสารถึงกันตลอดไป เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่อง THE MELODY รักทำนอง นี้ ได้ 17 พ.ย นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>