“เวสป้า” จัดงาน “When the Indie Boy meets the It Girl เมื่อหนุ่มเซอร์เจอสาวเปรี้ยว” เปิดตัวรถรุ่นลิมิเต็ดใหม่ “Vespa LX 125ie Limited Edition” 2 คัน 2 สไตล์ ฝีมือออกแบบลวดลายโดยสองดีไซเนอร์ต่างขั้ว

เอาใจสาวกเวสป้า เมื่อ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถพรีเมี่ยม สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี ‘เวสป้า’ และ ‘พิอาจิโอ’ อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย โดยผู้บริหารสามแซ่บ ประณิธาน พรประภา (กรรมการบริหาร) วิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์ (กรรมการบริหาร) และ พรนฎา  เตชะไพบูลย์ (กรรมการผู้จัดการ) ออกสตาร์ทแรงรับศักราชใหม่ จัดงาน “When the Indie Boy meets the It Girl เมื่อหนุ่มเซอร์เจอสาวเปรี้ยว” ณ โลตัส การ์เด้น (Lotus Garden) ชั้น 26 โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค. 2556 เพื่อเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ “Vespa  LX 125ie Limited Edition”  

2 คัน 2 สไตล์ ที่ได้สองดีไซเนอร์ ตุ๊ย – ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องหนัง “ทูอี้” (Tu’i) และกราฟฟิกหนุ่มดีไซเนอร์แนวสตรีทอาร์ต ตั้ม – พฤษ์พล มุกดาสนิท หรือที่รู้จักกันในนาม MAMAFAKA : MMFK มาออกแบบลวดลายสุดคูลบนรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่

ภายในงาน “When the Indie Boy meets the It Girl เมื่อหนุ่มเซอร์เจอสาวเปรี้ยว” ถูกเนรมิตขึ้นในโมเมนต์สุดฟินแบบอินดี้ๆ มิกซ์กับสไตล์อิทเกิร์ล เปรี้ยว เท่ ซ่า โดยเฉพาะช่วงไฮไลต์เปิดตัวรถเวสป้าใหม่ที่ทำเอาแก๊งค์เซเลบสาวกเวสป้าที่มาร่วมงาน อาทิ มู่ลี่ – อัญชิสา วัชรพล, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, ฮิม ดิลกลาภ จันทโชติบุตร, อธิวัฒน์ ตู้จินดา, อมตา จิตตะเสนีย์ (แพรี่พาย), ไพพรรณี เตชะณรงค์, จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์, พัลลีพร พรประภา, ศราวุฒิ & พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, วรสิทธิ์ อิสสระ, ดิฐวัฒน์ อิสสระ, ชานนท์ เสนาดิสัย, ภูมินทร์ นิวาตวงศ์, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, กฤตยา เลาหพงศ์ชนะ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, มาสิริ ตามสกุล, ธนิกานต์ สุขวัฒนศิริ, ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล, สรัญทร เตชะไพบูลย์, อารยัน ทุมมานนท์ ฯลฯ ตาร้อนผ่าวไปตามๆ กัน เพราะได้คู่หวาน หนุ่มอินดี้แห่งยุค อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับสาวคนสนิท โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ขี่เวสป้าออกมาพร้อมๆกัน โชว์ซีนหวานออกสื่อด้วยกันเป็นครั้งแรก!!

คุณใหม่ – พรนฎา เตชะไพบูลย์ – กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว เป็นครั้งแรกที่เรานำรถ Vespa LX 125ie มาออกแบบเป็น Limited Edition ในรูปโฉม 2 คัน 2 สไตล์ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ความแตกต่างอย่างลงตัว ฉีกกฎรูปแบบเดิมๆ ที่เคยมีมา โดยคิดว่าอยากให้ดีไซน์ทั้ง 2 คันนั้นเข้ากับแคมเปญ Scoot In Style ที่ทางบริษัทได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้  เราจึงเชิญ 2 ดีไซเนอร์ชื่อดังต่างสไตล์ คุณตั้ม – พฤษ์พล มุกดาสนิท และ คุณตุ๊ย – ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง ให้โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก เพื่อดีไซน์ความเป็นตัวตนของแต่ละคนลงบนรถ แล้วผลิตออกมาเป็นรุ่นลิมิเต็ด สำหรับจุดเด่นของรถคุณตุ๊ยโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิกซิกแซกสีขาวคลาสสิกบนตัวรถสีชมพูซิลเวอร์พิงค์ (Silver Pink) กับชื่อรุ่น “Baciami The new Vespa” (บาซีอามี่ เดอะ นิว เวสป้า) ที่มีจำหน่ายเพียง 168 คัน ไม่เพียงเท่านั้น ท่านที่ซื้อรถรุ่นดังกล่าวจะได้รับ กระเป๋า ‘ทูอี้ แบ็ก’  (Tu’i Bag) รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรถคันนี้โดยเฉพาะ และเป็นเฉดสีเดียวกับตัวรถ, พร้อมของพิเศษไม่ว่าจะเป็นหมวกนิรภัย และพวงกุญแจสุดพรีเมี่ยม ส่วนรถของคุณตั้มนั้น มาในชื่อ “Vespa MMFK Collaboration 2013” (เวสป้า เอ็มเอ็มเอฟเค คอลลาบอเรชั่น 2013) มีความโดดเด่นด้วย     ไอเด็นติตี้สำคัญของแบรนด์ MMFK กับ Mr.HellYeah! ที่ถูกดีไซน์ลงบนตัวรถสีดำด้าน พร้อมกระจกกันแมลงที่ดีไซน์เข้ากับตัวรถ ไม่เพียงเท่านี้ ท่านที่ซื้อรถ MMFK Collaboration 2013 นั้นยังได้รับ ถุงมือ, ผ้าพันคอ, หมวกนิรภัย และพวงกุญแจ ที่เป็นลวดลายเข้ากับตัวรถ ที่จำหน่ายเพียง 224 คัน เท่านั้น

สำหรับราคารถ Vespa Limited Edition ทั้ง 2 คัน ราคา 99,900 บาท ท่านที่ซื้อรถในแต่ละคันจะได้รับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ที่มีลวดลายเดียวกับตัวรถแต่ละคัน แต่ละสไตล์ มูลค่ากว่า 12,000 บาทอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้เราได้จัดปาร์ตี้เปิดตัวธีมเก๋ “When the Indie Boy meets the It Girl” ซึ่งได้ไอเดียคอนเซปต์มาจากคาแรกเตอร์ของสองอาร์ตทิส เพราะเราคิดว่าดีไซเนอร์ทั้ง 2 ท่านที่มาออกแบบรถ Vespa ในครั้งนี้ เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นระดับต้นๆ ของเมืองไทย คุณตั้ม เป็นอินดี้บอยแห่งวงการอาร์ต ส่วน คุณตุ๊ย ก็รั้งตำแหน่งสาวเปรี้ยวเบอร์ต้นๆ เราจึงหวังว่ารถทั้ง 2 คัน 2 สไตล์นี้จะเป็นที่ถูกใจวัยรุ่นเลยทีเดียว

คุณตุ๊ย – ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง เล่าถึงแรงบันดาลใจ รถเวสป้าที่ตุ๊ยออกแบบนี้ ตั้งชื่อรุ่นว่า “Baciami The new Vespa”  (บาซีอามี่ เดอะ นิว เวสป้า) เปรียบเหมือนสาวน้อยเปรี้ยวเท่ผู้ลบเส้นแบ่งระหว่างสองโลกอันแตกต่าง คือ โลกของแฟชั่นและโลกแห่งนวัตกรรมยานยนต์ โดยนำเสนอผ่านความเป็นหนุ่มสาว ความอิสระเสรี และเรโทรสไตล์ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเวสป้า ผสมผสานกับความเป็น ‘ทูอี้’ ด้วยลวดลายกราฟิก ซิกแซกสีขาวคลาสสิกบนตัวรถสีชมพูซิลเวอร์พิงค์ (Silver Pink) พิเศษด้วยเบาะหนังแกะเย็บบุลายทางทำจากหนังแกะคุณภาพนำเข้าจากอิตาลีอันเป็นแผ่นดินต้นกำเนิดของ ‘เวสป้า’ พร้อมใส่รอยจูบเอกลักษณ์ของ Bisou Bisou  หนึ่งในกระเป๋ารุ่นไอคอนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของแบรนด์ พร้อมด้วยเพลทเงินสลักชื่อรุ่นสวยแวววาว และท้ายเบาะหนังประดับรอยจูบสีชมพู Rosa แบบเดียวกับกระเป๋าเช่นกัน และที่พิเศษสุดคือ Baciami The new Vespa”  ทุกคันจะมาพร้อมกับกระเป๋ารุ่น Bisou Bisou ที่ทูอี้มอบให้เป็นเพื่อนคู่ใจ ระหว่างการเดินทางอีกด้วย

ส่วน คุณตั้ม – พฤษ์พล มุกดาสนิท เผยถึงของแรงบันดาลใจว่า สำหรับ Vespa LX125ie Limited Edition สีดำด้านตัวนี้ที่ต้องนำมาดีไซน์ในแบบที่เป็นสไตล์ของตัวเอง สิ่งแรกที่คิดไว้ คือ มันต้องออกมาเป็นรถที่มีความเป็นสตรีทขึ้น แมนขึ้น ดิบขึ้นในแบบที่เป็นตัวเรา และไอเด็นติตี้สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย คือ Mr.HellYeah! ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่ผมสร้างมาตลอด 2-3 ปีหลังๆ นี้ โดยเอามากระจายลงสู่ชิ้นส่วนต่างๆ ของรถ ในแบบที่มันควรจะเป็นไม่มากและน้อยจนเกินไป พร้อมตั้งชื่อว่า “Vespa MMFK Collaboration 2013” (เวสป้า เอ็มเอ็มเอฟเค คอลลาบอเรชั่น 2013) พร้อมเบาะรถเป็นลวดลายปักลงบนเบาะ และทุกคันมาพร้อมแอคเซสเซอรี่สำหรับการขับขี่ครบเซ็ทเอาใจสาวกเวสป้า ได้แก่ ถุงมือ, ผ้าพันคอ, หมวกนิรภัย และพวงกุญแจ ที่เป็นลวดลายเข้ากับตัวรถ

นอกจากนั้นผู้บริหารใจดียังสานต่อแคมเปญต่อเนื่องในโครงการ “Help safe one life by giving a child a helmet” ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย หรือ AIP โดยจะหักรายได้คันละ 550 บาท จากการจำหน่ายรถ 2 รุ่นลิมิเต็ดดังกล่าวไปสมทบทุนซื้อหมวกนิรภัย มอบให้แก่เด็กและเยาวชนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยในการทำโครงการดังกล่าวที่เราหักจากการจำหน่ายรถต่อ 1 คันนั้น สามารถช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลนได้ถึง 1 คน

มาค้นหาการเดินทางอย่างมีสไตล์ จะเปรี้ยวเท่เก๋ชิค หรือลุยๆ แนวสตรีท กับรถ Vespa Limited Edition ทั้ง 2 คัน 2 สไตล์ ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2556 เป็นต้นไป ได้ที่แฟลกชิพ สโตร์ เวสป้า ทองหล่อ และตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-714-7742 หรือ www.vespa.co.th หรือรับข่าวสารประชาสัมพันธ์จากเวสป้าและพิอาจิโอ ผ่านทาง Facebook เพียงกดไลค์ www.facebook.com/vespathailand

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนดังเตรียมตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดร้าน “ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์” แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ ซอยเย็นอากาศใจกลางสาทร >>

เวสป้า เปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย “NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?” นำทีมโดยนักแสดงร้อยล้าน “เจมส์ – ธีรดนย์” และ “ออกแบบ – ชุติมณฑน์” ประกบด้วยหนุ่มฮอต “เกรท – สพล” พร้อมชวนค้นหาสไตล์แตกต่างกับเวสป้า ลิมิเต็ด อิดิชั่น 120 คัน

“เจมส์ ธีรดนย์” “ออกแบบ ชุติมนฑณ์” และ “เกรท สพล” แท็กทีมเปิดแคมเปญใหม่ของเวสป้า NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU? >>

เวสปิอาริโอ เปิด “โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก” (Motoplex Bangkok) ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ครบวงจรระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของประเทศไทย

อเล็กซ์ เรนเดลล์, นิว-ชัยพล และเป๊ก-เปรมณัช ชวนออกผจญภัยกับ เวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition”