ประทับใจบทบาทของ “ตั๊ก บงกช” กันอีกครั้ง ใน “จันดารา ปัจฉิมบท”

หลังจากประสบความสำเร็จในชีวิตการแสดงอย่างงดงามกับบท “น้าวาด” ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมอย่างคาดไม่ถึงใน “จันดารา ปฐมบท” อันเป็นภาคแรกของภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่ นักแสดงสาวมากความสามารถ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งใน “จันดารา ปัจฉิมบท” อันเป็นภาคอวสานแห่งมหากาพย์โศกนาฏกรรมของตัวละครทุกชีวิต โดยในภาคนี้จะเป็นการพลิกผันลักษณะนิสัยครั้งสำคัญของจัน ดารา หลานรักจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากหนุ่มน้อยผู้ละเอียดอ่อนทางอารมณ์กลายเป็นชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความเคียดแค้น อาฆาตพยาบาท หลงอำนาจและตัณหาราคะ ทำให้น้าวาดไม่อาจยอมรับความเปลี่ยนแปลงในด้านลบของหลานรักได้ จนต้องตัดสินใจละทิ้งชีวิตวุ่นวายในพระนครกลับสู่ความสงบสุขที่พิจิตรตลอดชีวิต

ตั๊กได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ว่า “ในภาคปัจฉิมบทนี้จะเป็นเรื่องของผลกรรม ภาคแรกจะเป็นเรื่องของเหตุแห่งการกระทำ ภาคนี้ก็จะเป็นเรื่องของผลที่ได้รับจากที่เคยทำมา คาแร็คเตอร์ของน้าวาดในภาคนี้ก็จะอยู่ในช่วงวัยที่เริ่มชรา มีอายุมากขึ้น แต่ก็ยังดูแลบ้านวิสนันท์ ยังดูแลคุณหลวง ยังดูแลจันอยู่เหมือนเดิม แล้วก็ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของหลานที่โตขึ้นเรื่อยๆ เขามีพฤติกรรมที่แตกต่างจันตอนเด็กๆ คือเขามีพฤติกรรมที่รุนแรงขึ้นไม่เหมือนกับจันคนเก่า จนทำให้เรารู้สึกว่าเราเสียใจ เครียด แล้วผิดหวังในตัวจันที่เปลี่ยนไปมาก เราผู้เป็นน้าเห็นแล้วรู้สึกว่าหลานเราคงไม่ใช่จัน ดาราคนเดิมแล้ว ก็เลยคิดตัดสินใจว่าเราเลี้ยงเขาได้แต่ตัวแต่เราเลี้ยงหัวใจเขาไม่ได้ เราก็ตัดสินใจออกจากบ้านวิสนันท์ไปอยู่ที่พิจิตร เพราะอยู่ไปเขาก็ไม่ฟังเรา และเมื่อเวลาผ่านไปพอเราไม่อยู่ที่นั่น กลับกลายเป็นว่าบ้านหลังนั้นมีเรื่องที่เลวร้ายมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เรื่องราวในภาคนี้จะพลิกผันตัวละครทุกตัวจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลย ตัวละครนี้ก็ยังคงแสดงยากอยู่เหมือนเดิม แต่ก็เป็นตัวละครที่ตั๊กชอบมาก และเชื่อว่าภาคนี้จะทำให้ผู้ชมประทับใจได้ไม่ยากเลยค่ะ”

เตรียมพบความประทับใจไม่เสื่อมคลายกับการแสดงของ “ตั๊ก บงกช” ได้ใน “จันดารา ปัจฉิมบท” พร้อมฉาย  7 ก.พ. 2556 ในโรงภาพยนตร์  

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>