‘ABnormal’ ดึง ‘มาเรียม’ เป็นตัวแทนผู้หญิง ลงในเพลง ‘อยากเป็นคนนั้น’

ถือว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับวงร็อคพูดน้อยอย่าง ABnormal (เอบีนอร์มอล)  ประกอบไปด้วย ‘กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร’ (ร้องนำ) , ‘โอ่ง-วิสารท กุลศิริ’ (กีต้าร์)  และ ‘เก่ง-นที แสนทวี’ (มือเบส) จากบ้านWE Records ในเครือ GMM GRAMMY  จึงปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่างต่อเนื่องเพลง ‘อยากเป็นคนนั้น Feat. มาเรียม B5’ ประกอบละครแรงปรารถนา เพลงที่มีเนื้อหาที่ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิงที่แอบรักผู้ชายที่มีคนรักอยู่แล้ว ทำให้ผู้หญิงรู้สึกที่อยากจะเป็นคนๆนั้นที่ผู้ชายรัก ซึ่งเนื้อเพลงและทำนองได้ ‘ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม’ นักแต่งเพลงมือทองแห่งยุคมาแต่งให้เหมือนเดิม เพลงนี้ยังคงสไตล์ร็อคของวงไว้ แต่ได้ผสมแนวเพลงอาร์แอนด์บีเข้าไปซึ่งเป็นแนวเพลงที่มาเรียมถนัด แต่ ABnormal ไม่เคยทำมาก่อน ทำให้เป็นความท้าทายและแปลกใหม่ของวงเป็นอย่างมาก

กวาง นักร้องนำเผยว่า “คือเพลงนี้เราได้รับโจทย์คือเนื้อเพลงและทำนองจากพี่ฟองเบียร์มาแล้ว พวกเราในวงเลยมาคิดกันว่าควรจะมาผู้หญิงมาร่วมฟีทเทอริ่งด้วยเพราะว่าเนื้อหาของเพลงเล่าเรื่องของผู้หญิงคนนึงที่แอบชอบผู้ชายที่มีคนรักอยู่แล้ว เลยรู้สึกอยากเป็นคนนั้นที่ผู้ชายรัก เราเลยคิดกันว่าควรจะเป็นใครดีเพื่อไม่ให้ซ้ำกับแนวเดิมๆที่พวกเราเคยทำ จนได้เป็น มาเรียม บีไฟว์ ซึ่งพวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่มาเรียมมาร่วมฟีทเทอริ่งกับพวกเรา คือเพลงนี้ก็ยังคงมีสไตล์ร็อคของวงอยู่เหมือนเดิม แต่ผสมความเป็นอาร์แอนด์บีที่มาเรียมถนัดเข้าไปด้วย จะมีความยากของการร้องเพิ่มขึ้นมา ดนตรีที่ต้องทำให้เรนจ์เสียงสามารถร้องได้ทั้งชายและหญิง และผมก็มีโอกาสนำลูกเล่นของเสียงสังเคราะห์ต่างๆเข้ามา ซึ่งสามารถใช้ในการแสดงสดได้ด้วย มิวสิควิดีโอเพลงนี้พวกเราก็ได้ถ่ายทำกันไปแล้วเรียบร้อย โชคดีที่บรรยากาศไม่ร้อนครับเพราะถ่ายในสตูดิโอ แต่ละคนก็จะถ่ายไลน์ซิงค์ของตัวเอง และมีมาเรียมมาร่วมด้วย ก็เป็นได้ด้วยดีครับ ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”

          ‘อยากเป็นคนนั้น Feat. มาเรียม B5’ ซิงเกิ้ลใหม่จาก ABnormal สามารถชมมิวสิควิดิโอได้ที่ช่อง GMM Music และรายการเพลงของแกรมมี่ รวมไปถึงเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ ABnormal ได้ที่ www.facebook.com/abnormalrockband ดาวน์โหลดได้ที่ * 123 4999 และ iTunes

 

ที่มา:  We Records GMM GRAMMY
บันทึกภาพ:  We Records GMM GRAMMY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

ลุลา – กวาง ชวนทำความดี ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช ร่วมเป็นผู้ให้ เนื่องใน “วันมหิดล” >>

“GMM Grammy” จับมือ “EAST NFT”มุ่งเป้ายกระดับ MUSIC NFT ของไทยสู่กลุ่มแฟนคลับทั่วโลก

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

ข่าวดีในรอบ 7 ปี!!! “ก๊อท จักรพันธ์” กลับบ้านแกรมมี่ !! ผุดโปรเจกต์ New Country“สัญญา…เมื่อถึงเวลาผมก็มาครับ”