วง Seventeen เปิดตัวภาพของสมาชิกคนแรก “มินคยู” (Minkyu)

วงน้องใหม่ Seventeen เปิดตัวภาพของสมาชิกคนแรก มินคยู

ก่อนหน้านั้นทาง Pledis Entertainment เผยว่า “ไม่ใช่สมาชิกทุกคนในรายการ Seventeen TV จะได้รวมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกบอยแบนด์กลุ่มใหม่ วง Seventeen พวกเขาจะต้องผ่านการฝึกฝน เพื่อเตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินของค่ายเพลง Pledis Entertainment ซึ่งการตัดสินว่าใครจะได้เป็นสสมาชิกนั้นจะขึ้นอยู่กับผลตอบรับของประชาชน รวมถึงคณะกรรมการ และการฝึกหัดของพวกเขา และสมาชิกของวง Seventeen จะถูกเลือกโดยผลตอบรับจากผู้ชมทางบ้าน”

วง Seventeen จะเป็นหลุ่มเด็กหนุ่มที่มีอายุเฉลี่ย 17 ปี พวกเขาจะเปิดเผยขบวนการ ขั้นตอนในการฝึกฝนเพื่อเป็นศิลปินผ่านรายการ Seventeen TV และในขณะนี้พวกเขาก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณะชน

สำหรับ มินคยู เป็นสมาชิกคนแรก ที่ถูกเปิดตัวภาพผ่านทวิตเตอร์หลักของ Seventeen ซึ่งแฟนเพลงต่างก็ตอบรับและพูดถึง มินคยู ในทางที่ดี โดยแฟนๆ ลงความเห็นว่า มินคยู เหมือนพระเอกในการ์ตูนแนวรักโรแมนติค หรือแฟนๆบางคนบอกว่า มินคยู เหมือนนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ คิมบอม (Kim Bum)

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักแรกของแฟน ๆ “KIM BUM” น่ารักใจละลาย! แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย อบอุ่น ฟินกันทั้งฮอลล์ >>

แฟน ๆ เตรียมกรี๊ด!! KIMBUM เตรียมจัดเอเชียแฟนมีตติ้ง ในประเทศไทย 16 กันยายนนี้ 2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทย แจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN” สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก