“อึนจอง” (Eunjung) วง T-ara และ “แอมเบอร์” (Amber) วง f(x) เป็นพิธีกรใหม่ของรายการเพลง Show Champion

2 สาว อึนจอง จากวง T-ara และ แอมเบอร์ จากวง f(x) ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรคู่ใหมาในรายการเพลง Show Champion ของช่อง MBC

วันที่ 29 มกราคม 2556 ทางทีมงานฝ่ายการผลิตของรายการ Show Champion ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาได้ตัดสินใจเลือก อึนจอง และ แอมเบอร์ มาแทนที่ของ ชินดง (Shindong) วง Super Junior และพิธีกรตลก คิม ชินยอง (Kim Shin Young)

ปาร์ค ชานอุค (Park Chan Wook) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตเผยว่า “อึนจอง มีประสบการณ์ผ่านงานมามากมายทั้งในเรื่องของการแสดง การร่วมงานในรายการวไรตี้โชว์ และการพิธีกรพิเศษในรายการต่างๆ ส่วน แอมเบอร์ เป็นคนที่มีลุคแบบลึกลับซับซ้อนและเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดได้ทั้งแฟนเพลงผู้หญิงและผู้ชาย เราเชื่อว่าทั้ง 2 คน จะสามารถทำงานเข้าขากันได้เป็นอย่างดี”

2 ไอดอล เพิ่งจะร่วมถ่ายทำรายการในส่วนของการแนะนำตัวของพวกเธอทั้งคู่ไปแล้ว ซึ่งมีการเปิดเผยว่าพวกเธอทั้งคู่ทำงานกันเป็นทีมเวิร์คที่ดี และพวกเธอยังหยอกล้อกันเหมือนพี่สาวน้องสาว

2 พิธีกรใหม่ อึนจอง และ แอมเบอร์ เผยความรู้สึกว่า “พวกเรารู้สึกกดดันและหนักใจ เพราะรุ่นพี่ ชินดง และรุ่นพี่ คิม ชินยอง ต่างก็ทำหน้าที่พิธีกรได้เข้ากันดีมากๆ อย่างไรก็ตามพวกเราจะพยายามเผยทีมเวิร์คและทักษะของการเป็นพิธีกรออกมาให้ดีที่สุดคะ”

รายการเพลง Show Champion ของช่อง MBC ที่ อึนจอง และ แอมเบอร์ เป็นพิธีกรในตอนแรกนั้น จะออกอากาศในวันที่ 30 มกราคม 2556 นี้ และเพื่อเป็นการฉลองการเริ่มต้นหน้าที่พิธีกร พวกเธอทั้งคู่จึงเตรียมขึ้นแสดงเวทีสเปเชี่ยลด้วย

 

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัสติน ปาร์ค เตรียมปล่อยผลงานร่วมกับแอมเบอร์ หลิว ในซิงเกิ้ล ‘XL UBER’

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

SHINee, LUNA และ AMBER f(x) พร้อมด้วยดีเจระดับโลก ระเบิดความมันส์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ‘SPECTRUM DANCE MUSIC FESTIVAL’

MBC Music Show Champion in Manila >>

ซุปตาร์เกาหลี อึนจอง ไหว้พระครั้งแรกจะเกิดอะไรขึ้น ติดตามได้ ซีรีส์ ออ ตอก เค?! What Should I do!?