สาวก ส.บ.ม. ชลบุรี สนุกสุดมันส์เต็มพิกัดกับ 3 ศิลปินสุดแนว 25 Hours , Playground และ ปาล์มมี่

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าเบนมอร์  โฟวร์ แคสจากประเทศสก็อตแลนด์ จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับชาว ส.บ.ม.  จ.ชลบุรี ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ  “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ สุขยกกำลัง 2 ” ซึ่งได้รับความสนใจจากชาว ส.บ.ม. เป็นอย่างมาก เริ่มต้นกิจกรรมเวลาหกโมงเย็นก็เจอชาว ส.บ.ม. มาต่อแถวรับบัตรเข้างานกันอย่างหนาแน่นจนล้นลานกิจกรรม เพื่อเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน ที่ได้จัดเตรียมไว้สำหรับอุ่นเครื่องความสนุก ส่วนไฮไลท์ความสุขของงาน ที่ชาว ส.บ.ม ทุกคนรอคอย กับโชว์พิเศษของทั้ง 3 กลุ่มศิลปินดังจากแกรมมี่ โดยมีศิลปินวง Playground ขึ้นประเดิมความสนุกสนานบนเวทีเป็นวงแรก ขนเพลงฮิต มาอุ่นเครื่องความสนุกเรียกเสียงกรี้ดจากชาว ส.บ.ม ก่อนจะเร่งอุณหภูมิความมันส์สุดๆ ด้วยโชว์เจ๋งๆ ของกลุ่มศิลปิน วง 25 Hoursกับเพลงฮิตจังหวะสนุก ที่ทำเอาหลายคนลุกขึ้นมาเต้นโชว์ความเซ็กซี่กันในเพลงLady จากนั้นส่งต่อความสุขบนเวทีให้กับนักร้องสาวมาดเซอร์ปาล์มมี่ ที่จัดเต็มมาเอาใจเหล่าบรรดาแฟนเพลง ทั้งร้องทั้งเต้น และไม่พลาดที่จะปิดท้ายความมันส์บนเวทีด้วยท่าเต้นสุดแนว ในเพลง กา กา กา ซึ่งภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดสดผ่านระบบ Live Streaming ครั้งแรกบน Fecebook/sorbormore เพื่อให้ชาว ส.บ.ม ได้ติดตามชมภาพบรรยากาศความสุขแบบสดๆ ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

โดย แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ศิลปินวง 25 Hours เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และ ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขในคอนเซ็ปต์“ส.บ.ม. ปาร์ตี้ สุขยกกำลัง 2 ” ให้กับชาว ส.บ.ม. จ.ชลบุรี ในวันนี้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ ศิลปินไม่ว่าจะเป็น ปาล์มมี่ และ Playground ก็ตั้งใจนำความสนุกสนานมามอบให้แฟนๆ ไม่แพ้กันอยู่แล้วครับ ชาว ส.บ.ม ทุกคนในวันนี้น่ารักมาก แถมดีกรีความสนุกก็ไม่มีถอย เพราะทุกคนเอ็นจอยไปกับทุกๆ โชว์ของศิลปินกันอย่างสุดพลัง ผมก็หวังว่าวันนี้คงทำให้ทุกคนมีความสุขไปกับโชว์ของพวกเรานะครับ”

ทางด้าน  ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต  ศิลปินวง Playground หนึ่งในเก้าศิลปินที่จะไปร่วมกิจกรรมสงกรานต์ที่เชียงใหม่ได้เผยความรู้สึกหลังลงจากเวทีว่า “ รู้สึกดีมากๆ ครับ ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ เพราะปกติพวกเราก็เป็นคนมีความสุขอยู่แล้วยิ่งได้มางาน “ส.บ.ม. ปาร์ตี้สุข ยกกำลัง2” ยิ่งรู้สึกสุขคูณสองเข้าไปอีก จริงๆแล้วพวกเราคิดว่าที่ชลบุรีเป็นบ้านเกิดของพวกเราอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้พวกเราก็ตั้งใจเล่นบนเวทีให้สนุกเต็มที่เพื่อมอบให้กับชาว ส.บ.ม.ทุกท่านได้สนุกสนานไปกับเรากันอย่างเต็มที่ และ สำหรับงานครั้งต่อไป “ส.บ.ม.ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุขยิ่งสาด” พวกเราก็เป็นตัวแทนไปร่วมมอบความสุขให้กับชาว ส.บ.ม.จ.เชียงใหม่ ช่วงสงกรานต์นี้อย่างแน่นอน ใครสนใจเข้าร่วมงาน หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sorbormoreครับ

 

ที่มา:  บริษัท โมจิโต้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โมจิโต้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PLAYGROUND ปล่อย 4 เพลงรวด ชวนเพื่อนๆมาเเจมในโปรเจกต์  “feel friends” เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม ฉลองครบรอบ 17 ปี

ด้วยความคิดถึง “PLAYGROUND” ส่ง “LIVE SESSION” ระลึกความทรงจำถึง “ตุ้ย” พร้อมเดินหน้าสานฝันผลงานโปรเจคสุดท้าย!!!ที่วงทำร่วมกับตุ้ย  “FEEL FRIENDS”

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

“ปาล์มมี่” ส่ง “ขวัญเอยขวัญมา” เรียกขวัญหวังคนไทยมีความสุข ลุย ศรีสะเกษ เก็บภาพพิธี “ช้อนขวัญ” ใส่มิวสิกวิดีโอ >>

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม!!!! แล้วมาพบกับ ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>