“เบนซ์-ปุญญาพร” หน้าตื่น ชุดชั้นในหาย!! ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ พาวิ่งโร่เข้าแจ้งความ

กำลังสนุกเข้มข้น ถึงใจเลยทีเดียว กับละครซิทคอม “เณรจ๋า” ละครสร้างสรรค์สังคม ที่ ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี ที่ตอนนี้จะได้เห็นฉากกุ๊กกิ๊กของระหว่างคู่พระ-นาง อย่าง “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และ “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ให้ชุ่มชื่นหัวใจมากขึ้น เพราะในตอนนี้ “เพียงฟ้า” คุณครูสาวคนสวยประจำหมู่บ้านกำลังเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะโจรขึ้นบ้าน ทำเอา “หมอเดียว” รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อน และกลัวเพียงฟ้าจะเกิดอันตรายจนต้องรีบเข้าช่วยเหลือ!!

บังเอิญว่าช่วงที่เพียงฟ้า กำลังโวยวายว่าขโมยขึ้นบ้าน “หมอเดียว” เดินผ่านมาแถวบ้านของเพียงฟ้าพอดี  ด้วยความที่อยากรู้อยากเห็น หมอเดียวจึงแอบฟังว่าเกิดอะไรขึ้น หมอเดียวเห็นว่าเรื่องขโมยขึ้นบ้าน เป็นเรื่องใหญ่ ควรจะไปแจ้งความไว้ ตำรวจจะได้หาทางจับผู้ร้าย จะได้ไม่เกิดอันตรายต่อคนในชุมชน แต่ทว่าของที่ขโมยเอาของ“เพียงฟ้า” ไป กลับเป็นกางเกงในของเพียงฟ้าเอง เพียงฟ้าไม่อยากให้เป็นเรื่องเอิกเกริก เพราะเพียงฟ้าอาย ที่กางเกงในของตัวเองทั้งเก่า ทั้งย้วย ทั้งยาน ชนิดยายเรียกพี่  แต่เหตุการณ์กลับวุ่นวายกว่าที่คิดไว้ เพราะการไปแจ้งความนั้นต้องมีการสอบปากคำ หาพยานหลักฐาน และตำรวจเห็นว่าควรประกาศเตือนชาวบ้านทั้งหมด ชาวบ้านจะได้ระมัดระวังมากขึ้น

เหตุอลม่านนี้จึงทำให้เพียงฟ้ากลุ้มใจ แล้วเพียงฟ้าจะหาทางยุติเรื่องวุ่นวายนี้ได้อย่างไร? หมอเดียวจะรู้หรือไม่ว่าของเพียงฟ้าที่หายคือสิ่งไหน?  ติดตามชมความสนุกสนานในฉากนี้ได้ใน ละครซิทคอม“เณรจ๋า” วันเสาร์ที่   2กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร NEN360 และ JOOX ส่งซิงเกิ้ลประจำตัว ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ครั้งแรกบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน >>