“อู๊ด เป็นต่อ” เผยเป็นโรคประหลาด เกลียดผู้หญิงทุกคนที่จีบติด ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 3 ก.พ.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 3 ก.พ.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” เปิดฉากวัยขาสั้น หัวเกรียน กับประสบการณ์ของ “อู๊ด เป็นต่อ, ดีเจ.บุ๊คโกะ, ฌอห์ณ จินดาโชติ” โดยมีนักเรียน “กอล์ฟ, รุจ, แทค, กิ๊ก มยุริญ, วิว วรรณรท, ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ” ตั้งอกตั้งใจฟังคำถาม โดยเฉพาะคำถามที่ว่า  “ใครเป็นโรคจิต จะเกลียดผู้หญิงทุกคนที่จีบติด”  โดยคนที่ได้คะแนนน้อยที่สุดจะต้องโดนลงโทษด้วยไม้เรียว

“อู๊ด” เล่าว่า “ผมเรียนที่โรงเรียนบัวขาว จังหวัดกาฬสินธุ์ ตอนเรียนก็มีแอบชอบผู้หญิงร่วมชั้นเรียนบ้าง ตามปกติ เราก็แอบมองเค้าประจำ เล่นกีตาร์แซวบ้าง คุยกันบ้างนิดหน่อยแบบเพื่อน แค่นั้นก็มีความสุขแล้ว แต่พอเค้ารู้ว่าเราชอบ ดันชอบตอบคือต้องมาคบกัน ทำให้ความรู้สึกที่ตั้งใจแต่แรกผิดไป เลยจะคิดมาก วางตัวไม่ถูก คือเราอยากแค่แอบชอบอยู่ห่างๆ เลยหลบหน้าตลอดเหมือนเกลียดผู้หญิงที่ชอบเรา จนเพื่อนๆ ว่าบ้าไปแล้ว ก็เป็นเรื่องราวในวัยเด็กนะครับ แต่เดี๋ยวนี้โรคนี้หายสนิทไม่เป็นและไม่เกลียดผู้หญิงแน่นอนครับ”

เรื่องราวประสบการณ์วัยเรียนของเหล่านักเรียนชั้นเฟิร์สคลาสยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีเทคนิคการเตรียมตัวสอบของ “ณอห์ณ” ให้ได้ผลการเรียนดี สามารถติดตามชมรายละเอียด และความสนุกสนานทั้งหมดได้ใน   “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอส คอฟฟี่ ควง ฌอห์ณ จินดาโชติ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ดื่มด่ำกาแฟระดับบอส ที่ BOSS Café สยามเซ็นเตอร์ >>

OMG ลุคนี้จำแทบไม่ได้ !! วิว วรรณรท เผยสาเหตุเปลี่ยนสาวหน้าใสให้กลายเป็นเดวิลสาวสุดเซ็กซี่ ! >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

ขยี้ตารัวๆ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปลี่ยนไปจัดเต็มบทเกย์สมัครเล่น พ่อลูกติด!!

“สน” คุ้ม..กลับมาทวงบัลลังค์คู่จิ้น “วิว”“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” สนุกควบ 2 คาแรคเตอร์ >>