พิธีกร “แบง แชนแนล” ยกทัพเมาท์สนั่น “ป๋อมแป๋ม-นิกกี้” เปิดศึกประชันฝีปาก กลางรายการ “ซิสเตอร์เดย์” 3 ก.พ.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ขอจัดเต็ม จัดแน่น กับเหล่าพิธีกรใจรุ่นสุดจิ๊ด “ป๋อมแป๋ม,กอล์ฟ,ก๊อตจิ,หลุยส์,ดาด้า,พุฒ,นิกกี้” จากช่องที่โดนใจวัยรุ่นมากที่สุดในขณะนี้  “แบง แชนแนล” ที่ยกทัพมาสร้างเสียงหัวเราะ เมาท์สนั่นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ “ดาด้า” ขอโชว์หวิวเปลี่ยนเสื้อกันกลางรายการ แถมคู่กัดอย่าง “ป๋อมแป๋ม-นิกกี้” ก็ไม่ยอมแพ้ แดนซ์ประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนเปิดกล่องความลับ “ตุ๊กตาสุดรักปักใจ” ที่ทำให้ทั้งคู่เปิดศึกประชันฝีปากกันอีกรอบ

“ป๋อมแป๋ม” เล่าว่า “เป็นคนที่บ้าคลั่งตุ๊กตา “สนูปปี้” มาก ใครมาว่ามาแตะไม่ได้เลย ไปไหนเราก็จะเอาไปด้วยตลอด มีอยู่วันนึง “นิกกี้” เค้าได้ตุ๊กตาใหม่มา ก็มาทับทมตุ๊กตาของเรา ซึ่งเรายอมไม่ได้จริงๆ เพราะมั่นใจว่าตุ๊กตาของเรามีมานานกว่า เลยท้าถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ดูว่าตุ๊กตาของใครคนจะกดไลค์มากว่ากัน ซึ่งแน่นอนว่าสนูปปี้ชนะเริ่ด”

ทางด้าน “นิกกี้” ขอค้านว่า “คือผมได้ตุ๊กตามาใหม่คือ “เฟอร์บี้” ซึ่งมันเจ๋งมาก สามารถสื่อสารกับเราได้ พูดได้ สั่งตรงมาจากต่างประเทศเลยครับ เห่อมาก เลยไปบัฟกับตุ๊กตาของ “พี่ป๋อมแป๋ม” ซึ่งจริงๆ แล้วตุ๊กตาของผมไม่แพ้นะครับ แต่ฝ่ายนู้นเค้าขี้โกง บอกแฟนรายการให้ไปกดไลค์เยอะๆ อย่างนี้ผมก็แพ้ไปตามระเบียบซิครับ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.56 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

“ป๋อมแป๋ม” ยึดหลักสุขง่าย ๆ พอใจกับการเป็นคนธรรมดาเครียด – เสียใจ ระบายออกมา เพื่อเป็นตัวช่วยจัดการอารมณ์ #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>

“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” >>