หม่ำ คอนเฟิร์ม!! พร้อมล้านเปอร์เซ็นต์!! หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว! มโหฬารความสนุก ร้อง เล่น เต้น เซิ้ง

ประกาศความพร้อม กันไปแล้วสำหรับงาน หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว! มโหฬารความสนุก ร้อง เล่น เต้น เซิ้ง คาราวานแห่งความสนุก ที่พร้อมเดินทาง 4 ภาค กว่า 30 จังหวัด ทั่วแดนไทย ในมหกรรมความตลกต้อนรับปี 2556 ให้ได้ฮาจนหกตกเก้าอี้ หม่ำ เท่ง โหน่ง ตุ๊กกี้ ส้มเช้ง  ตั้งแถวเดินทัพดาราและดาวตลก ยกขบวนกันมาสร้างความฮาแบบเซอร์ไพร์ส ให้ได้ขำกันท้องแข็งประเดิมโชว์สุดยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556

โดยงานนี้ได้รับการยืนยันจาก หม่ำ เพชรทาย วงศ์คําเหลา  ที่เพร้อมเต็มที่โชว์เต็มที่ว่า “งานนี้เป็นงานแรกที่พวกเราได้ออกโชว์ทั่วประเทศกันแบบครบทีม ไม่ว่าจะเป็นตัวผมเอง เท่ง โหน่ง ตุ๊กกี้ ส้มเช้ง พัน รวมทั้งแขกรับเชิญอีกมากมาย ที่จะมาสร้างความสุขให้พี่น้องทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ชมการแสดงสดๆจากพวกเรา เหมือนกับว่ายกชิงร้อยชิงล้านไปให้ขมกันแบบติดขอบเวทีกันเลย และไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม อุปกรณ์การแสดงต่างๆ รับรองได้เลยว่า จัดชุดใหญ่ แบบที่ไม่เคยเห็นพวกเราแสดงที่ไหนมาก่อนแน่ งานนี้เรียกได้เลยว่า พวกเราฟิตมาก ความพร้อมมีอยู่ล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯที่เราแสดงรอบเดียวเท่านั้น หรืออีก 30 โชว์ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ รับรองว่า โชว์ในแต่ละจังหวัด จะไม่ซ้ำกันอย่างแน่นอน”

พร้อมเดินทาง 4 ภาคทั่วแดนไทย เฟรชแอร์ เฟสติวัล และ เพชรทาย วงศ์คำเหลา ขออาสาพาความสุข สู่พี่น้องทั่วประเทศ กับมโหฬารความสนุกทั่วแคว้นแดนไทย หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว ว๊าว ว๊าว เริ่มโชว์แรกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Thaiticket major ทุกสาขา ราคา 1,000 / 1,500 และ 2,000 บาท

ที่มา:  เฟรชแอร์ เฟสติวัล
บันทึกภาพ:  เฟรชแอร์ เฟสติวัล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ONG BAK LIVE SHOW” องค์บาก ไลฟ์โชว์ การแสดงสุดอลังการหนึ่งเดียวของโลก เล่นจริง! เจ็บจริง! สัมผัสทุกมิติของศิลปะการต่อสู้

นักแสดง เซเลป นักบอลทีมชาติ แขกวีไอพีทั่วฟ้าเมืองไทยจากทุกวงการ ร่วมเปิดปรากฎการณ์ “คุณทองแดง ดิ อินสไปเรชั่นส์” รอบปฐมทัศน์ สุดอลังการ “แอ้งแม้งโชว์” สุดพิเศษร้องเล่นอะคูเลเล่จากน้องเกล โสพิชา พร้อมคอรัสโดยสุนัขแสนรู้ รวมเหล่าเซเลปพร้อมสุนัขคู่ใจเดินพรมแดง Dog Carpet สุดน่ารัก

“วินิจ” นำทีมดารานักพากย์ “เจมส์ จิรายุ”, “ลิเดีย”, “ปอ ณฐมน” ชวนคนไทย ร่วมเปิดประสบการณ์เซลฟี่ กับ “จรยักษ์” สุนัขฮีโร่สูง 10 เมตร กลางพาร์ค พารากอน ต้อนรับปรากฎการณ์แอนิเมชั่นแห่งแรงบันดาลใจ “คุณทองแดง The Inspirations”

เปิดตัว “คุณทองแดง The Inspirations” ทุ่ม150ล้าน กสิกรไทย-เฟรชแอร์ เฟสติวัล-สหมงคลฟิล์ม ผนึกกำลังสร้างปรากฎการณ์แอนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่จากฝีมือคนไทย ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากสุนัขทรงเลี้ยงสู่จอภาพยนตร์

ตุ๊กกี้-เต้ย-มะปราง สาดความสุข ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ที่ยูดี ทาวน์