ออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษพร้อมมอบเงินรายได้จากการจำหน่ายให้ “โครงการสรัสปทุม”

แมนเชสเตอร์ แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย  ฉลองครบรอบ 51 ปีแห่งความสำเร็จ ดึงหนุ่มสุดฮอต พอร์ช ศรัณย์ มาโชว์แรงบันดาลใจในการแต่งตัวกับการออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษ “แมนเชสเตอร์บายพอร์ช” เน้นรูปทรงทันสมัยแบบสลิมเข้ากับรูปร่างของหนุ่มยุคใหม่ที่ใส่ใจกับการดูแลตัวเองมากขึ้น รายได้จากการจำหน่ายคอลเลคชั่นนี้ มอบรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อการกุศลให้กับ “โครงการสรัสปทุม”

แมนเชสเตอร์ (Manchester) แบรนด์เสื้อผ้าที่ครองใจสุภาพบุรุษมายาวนาน จัดงานฉลองครบรอบ 51 ปี อย่างยิ่งใหญ่กับรันเวย์แฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำปี พร้อมไฮไลต์กับคอลเลคชั่นพิเศษสุดที่ร่วมออกแบบโดย พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ดาราหนุ่มที่กำลังโด่งดัง เพื่อสื่อถึงความเป็นเสื้อผ้าสำหรับหนุ่มทันสมัย เหมาะกับหนุ่มวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์คล่องแคล่ว แอคทีฟและใส่ใจในการแต่งตัวอย่างมีรสนิยม

แมนเชสเตอร์บายพอร์ช”  นี้ เป็นผลงานครั้งแรกของพระเอกหนุ่มในการร่วมออกแบบเสื้อผ้า โดยหนุ่มพอร์ชตั้งใจให้ผลงานนี้สามารถตอบโจทย์หนุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ที่มีความเป็นแฟชั่นทันสมัย ในขณะเดียวกันก็เล็งเห็นว่าหนุ่มๆ ยุคใหม่ ใส่ใจดูแลร่างกายให้ดูดีอยู่เสมอ จึงออกแบบเสื้อผ้าให้เป็นทรงเข้ารูปที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งก็ตรงกับแนวทางที่แมนเชสเตอร์ได้ผลิตออกสู่ตลาดอยู่แล้ว เช่นการใช้ปกเสื้อเล็ก สาบเล็ก ตัดต่อในรูปแบบต่างๆ  แล้วเพิ่มเติมสีสัน ลายพิเศษจากไอเดียของพอร์ชลงไป สามารถนำไปใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัว ได้ลุคที่เท่โฉบเฉี่ยว มีเสน่ห์ในแบบของพอร์ช เหมาะที่จะใส่ได้หลายโอกาส ทั้งใส่ทำงาน ไปปาร์ตี้กลางคืน หรือในวันพักผ่อนสบายๆ หรือแม้แต่ผู้ที่ต้องการแต่งกายให้ดูแฟชั่นมากขึ้นก็สวมใส่ได้ตามต้องการ

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายคอลเล็คชั่น “แมนเชสเตอร์บายพอร์ช” นี้ หนุ่มพอร์ชและแมนเชสเตอร์ยังจะร่วมกันนำไปมอบให้กับ “โครงการสรัสปทุม” ถือเป็นการสร้างสรรค์ประโยชน์ และตอบแทนคืนให้กับสังคมอีกด้วย

หนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ได้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกต่อการทำงานในครั้งนี้ด้วยว่า  “เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ประทับใจและสนุกมากครับ ผมภูมิใจที่ได้รับเกียรติให้ร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ เพราะเป็นแบรนด์มีชื่อเสียงมายาวนาน สำหรับการออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษให้กับแมนเชสเตอร์ ผมพอใจมากครับ คิดว่าหนุ่มรุ่นใหม่แต่งตัวกันมากขึ้น และพิถีพิถันกับการเลือกเสื้อผ้าที่ดี ใส่ได้ทันสมัยและคุ้มค่า ผมก็เลยออกแบบให้มีความเท่ทันสมัยตามเทรนด์ยุคนี้  แต่สีสันก็มีความคลาสสิก ใส่ได้หลายๆ โอกาส  โดยนำแรงบันดาลใจมากจากบุคคลหลายๆ คนที่พบเห็นในการทำงานด้วย ซึ่งเป็นคนที่ดูดีมีสไตล์ ก็เก็บมาเป็นไอเดีย

“นอกจากนี้ คุณภาพการตัดเย็บของแมนเชสเตอร์ ก็มีการควบคุมคุณภาพสูงมาก ทำให้เสื้อผ้าทุกชิ้นดูดีจริงๆ นอกจากนี้แล้ว รายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายสินค้าในคอลเลคชั่น “แมนเชสเตอร์บายพอร์ช” ก็ยังจะนำไปมอบให้กับโครงการสรัสปทุมด้วยครับ”

ด้านนายทัตเทพ ลีฬหเกรียงไกร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท เอ็ม.ซี.ที อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเสริมว่า “ แมนเชสเตอร์ตั้งใจจัดงานฉลอง 51 ปี เพื่อฉลองเนื่องในวาระพิเศษของแบรนด์ที่สามารถคงคุณภาพมาตลอดระยะเวลากว่าห้าทศวรรษ ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงความไม่หยุดนิ่งของการดีไซน์ที่มีจุดมุ่งหมายให้ผู้ชายแต่งตัวได้อย่างมีรสนิยม เข้ากับยุคสมัย นอกจากนั้น เรายังให้ความใส่ใจเป็นพิเศษเสมอมาในด้านคุณภาพวัสดุและการตัดเย็บ เพื่อให้การสวมใส่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพและสร้างความมั่นใจ ในปีนี้ เราต้องการเน้นในเรื่องความทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายทำงานยุคใหม่ จึงได้เลือกพอร์ชมาร่วมจัดทำคอลเลคชั่นพิเศษ เพราะด้วยบุคลิกของคนรุ่นใหม่ ความมีเสน่ห์ และเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนอย่างกว้างขวาง ตอกย้ำจุดเด่นของเสื้อผ้าแมนเชสเตอร์ ที่สามารถเสริมสร้างบุคลิกที่ดีให้กับคุณผู้ชาย เสริมความเป็นสุภาพบุรุษได้อย่างดียิ่งขึ้น นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายคอลเลคขั่นนี้ ยังนำไปบริจาค เป็นโอกาสในการร่วมสร้างกุศลระหว่างแมนเชสเตอร์ คุณพอร์ช และลูกค้าของเราด้วย”

นอกจากนี้ นายทัตเทพ ลีฬหเกรียงไกร ยังกล่าวเสริมอีกว่า ผลงานคอลเล็คชั่นของพอร์ช ศรัณย์นี้ ได้ออกแบบภายใต้คุณสมบัติสำคัญ 4 ข้อ นั่นคือ

1.      คุณภาพสินค้า ต้องใช้วัสดุคุณภาพดี มีความคงทนต่ออายุการใช้งานในชีวิตประจำวัน ดูแลรักษาง่าย ไม่ยุ่งยาก

2.      การออกแบบ มีความทันสมัย เป็นเอกลักษณ์ มีลูกเล่นและเทคนิคการตัดเย็บที่แปลกตา แพทเทิร์นเหมาะกับสรีระของคนทำงานรุ่นใหม่ เน้นความกระชับสวมใส่สบายคล่องตัว

3.      การใช้งาน สามารถใส่ได้ในวันทำงาน วันพักผ่อนและดัดแปลงใส่ได้ในทุกวาระโอกาส

4.      ความคุ้มค่า ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป็นคนทำงานรุ่นใหม่ที่การเสื้อผ้าที่มีความสวย คุณภาพดี สร้างความพึงพอใจและคุ้มค่ากับราคาที่ต้องซื้อหา

สำหรับลูกค้าผู้สนใจ สามารถแวะชม “แมนเชสเตอร์บายพอร์ช” และเสื้อผ้าอีกหลากหลายแบบของแมนเชสเตอร์ได้แล้ว ที่แผนกเสื้อผ้าสุภาพบุรุษตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำโดยทั่วไป

ที่มา:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” แฮปปี้ รีเทิร์นร่วมงาน “นาว” ใน #วงเวียนหัวใจ >>

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน #วงเวียนหัวใจ >>

เปิดศักราชใหม่ปีหนูทอง !! “เวียร์ – พอร์ช – ยุ้ย” นำทีม เรียกกรี๊ดสนั่นงาน “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35” >>

“เกรซ” แค้นฝังใจใส่อินเนอร์แรง “สวยซ่อนคม” ถึงใจคนดู! >>

“พอร์ช-ดาว-ฮั่น” เปิดตัว เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กระจายความสุขกับกิจกรรม“The Market Shopaholic Fest” >>