ชอย ชีวอน และ ทิฟฟานี่ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา “Enough” ของผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ดับเบิ้ล ออร่า ลูเซนท์ อายไลเนอร์ (12 Plus Miracle Double Aura Lucent Eyeliner)

บริษัท โอสถสภา จำกัด ล่าสุดได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณา Enough ดึง 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเซีย ชอย ชีวอน และ ทิฟฟานี่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ดับเบิ้ล ออร่า ลูเซนท์ อายไลเนอร์ กรีดเสน่ห์ให้คมกริบ สยบได้ทุกหัวใจ เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

ภาพยนตร์โฆษณา “Enough” เสนอเรื่องราวเกิดขึ้นในงานแสดงภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดัง ในห้องโถงกลางคือผลงานชิ้นไฮไลท์ของงาน ภาพถ่ายจะถูกนำมาแบ่งเป็นภาพเล็กๆ เมื่อวางเรียง ใกล้ๆ กันก็จะเห็นเป็นภาพยาวของท้องฟ้า ทิฟฟานี่เดินเข้ามาจากห้องโถงอีกด้าน เธอกำลังเดินดูรูปจากหนึ่งด้าน ซีวอนได้เดินมาอีกด้านหนึ่ง เขาก็กำลังเดินดูรูปอยู่เหมือนกัน ทิฟฟานี่เห็นซีวอน เธอมองเขาแบบสนใจและตั้งใจที่จะเดินต่อเพื่อให้ชีวอนเห็น และระหว่างที่กำลังจะผ่านช่องว่างระหว่างรูปภาพเล็กๆ เธอก็หันหน้าไปยังด้านที่ซีวอนกำลังเดินสวนมา สายตาของทั้งคู่สบกันเข้าพอดี แค่ช่องว่างเล็กๆ ที่เห็นแค่ดวงตา ก็ทำเอาซีวอนนิ่งตะลึงกับดวงตาสวยคมคู่นั้น เขาไม่เดินไปยังทิศทางที่ต้องดูภาพ แต่เดินไปหาทิฟฟานี่แทน และสุดท้าย ซีวอนมายืนมองเธออย่างหลงใหล แทนที่จะมองภาพ ซึ่งทิฟฟานี่หันมาเห็นก็อมยิ้มหน้าตามีความสุข

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : Enough

ความยาว : 15 วินาที และ 30 วินาที

Creative : วสันต์ หวังไพฑูรย์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์

บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด

Production House : บริษัท จอยลัคคลับ ฟิล์มเฮาส์ จำกัด

นักแสดงนำ : ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเซีย ชอย ชีวอน และ ทิฟฟานี่

ออนแอร์วันที่ : ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่มาเอง! #ทิฟฟานี่ #Tiffany แซบแรงทั่วโลก 3 วัน 3 วาระพิเศษ เฟโอห์นับถอยหลังสู่วาระชาวไทย 17 ส.ค. คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >>

ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ #ทิฟฟานี่ #TIFFANY อ้อนอยากเจอไทยยองวอน ก่อนดีเดย์จองบัตรคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> วันที่ 7 เดือน 7 นี้!! >>

เปิด(หัวใจ)ให้สุด..แล้วหยุดที่ ‘ควีนทิฟฟานี่’ สัญญาแล้วต้องมา 17 ส.ค. คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> ที่ไทย! >>

ใจละลายทุกวินาที! “ทิฟฟานี่” จัดเต็ม 6 เพลงตัดริบบิ้นเอเชียทัวร์ที่ไทย หลั่งน้ำตาประทับใจความรักจากเหล่าแฟนคลับ >>

” #TiffanyYoungFanMeetingTourBKK แฟนมีตติ้งขยับวันเป็น 20 ก.ย.! #ทิฟฟานี่ #Tiffany เซลฟี่คลิปย้ำแฟนคลับไทยด้วยตัวเอง เฟโอห์ปรับขยายสถานที่ไปธันเดอร์โดมตอบรับเสียงเรียกร้องโซวอน >>