ป๊อบ ปองกูล ร่วมงาน “แทน” ลิปตา ส่งซิงเกิ้ล “ตอบยังไง” เอาใจคนลืมยาก

แฟนเพลงตอบรับดีเช่นเคยสำหรับ The Other Side (ดิ อัธเธอะไซด์)  อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ “ป๊อบ” ปองกูล สืบซึ้ง เพราะไม่ว่าจะเป็น  “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” หรือ “ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ” ต่างก็โดนใจแฟนเพลงไปแบบสุดซึ้ง  ล่าสุด “ป๊อบ” พร้อมส่งซิงเกิ้ล “ตอบยังไง” เพลงอกหักจังหวะน่ารัก วัดใจคนลืมยาก ซึ่งงานนี้ได้ “แทน” วงลิปตา มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และโปรดิวซ์ให้

โดย “ป๊อบ” เล่าว่า  “เริ่มจากการที่ผมได้เจอคุณแทนบ่อยๆ และผมก็ชื่นชมผลงานของเค้ามาตลอด รู้สึกอยากทำงานร่วมงานกัน ทุกอย่างในเพลงนี้เกิดจากการคุยกันทั้งหมด เราคุยกันอยู่ประมาณ 6-7 เดือน จนได้เพลงนี้ออกมา คุณแทนได้ถามว่าผมอยากทำเพลงแบบไหน เนื้อหายังไง ชอบอะไรก็เอามาคุยกัน แต่ที่น่าตลก คือ ตลอดเวลาที่คุยเนื้อหาของเพลงมันไม่ใช่แบบนี้เลย ด้วยทำนองเพลงที่มีจังหวะน่ารัก มันทำให้คิดถึงเนื้อหาไปในเชิงสมหวัง แต่มีอยู่วันนึงคุณแทนบอกว่า ทำนองเป็นเชิงสมหวัง แล้วเรามาลองทำเนื้อหาให้มีความหักล้างกันดีไหม มันจะได้เกิดความแปลกใหม่ ก็ออกมาเป็นเพลง “ตอบยังไง” เนื้อหาจะพูดถึง คนที่ไม่สมหวังในความรัก เป็นเรื่องระหว่างคน 2 คนที่เคยคบกัน คนหนึ่งยังรัก ยังฝังใจ ในขณะที่อีกฝ่ายมีรักใหม่ไปนานแล้ว วันหนึ่งบังเอิญเจอกัน ถูกถามว่าสบายดีไหม จะตอบยังไงหละทีนี้ เป็นการเล่าถึงความรู้สึกกระอักกระอ่วน  จะบอกว่ารักก็ไม่ได้ จะบอกว่าสบายดีก็ไม่ใช่  ป๊อบคิดว่าเป็นสถานการณ์ที่หลายคนเคยเจอกันมาทั้งนั้น ก็อยากให้เพลงนี้เป็นคำตอบแทนความกระอักกะอ่วนที่มีครับ”

ที่มา:  ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

“Main Stand” ระเบิดโปรเจกต์ “Fan Song” ครั้งแรกในไทย ดึง “โอ๊ต-ปราโมทย์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ชน “ป๊อบ-ปองกูล” ประชัน “ดิม Tattoo Colour” เอาใจคอบอล >>

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>

“ป๊อบ ปองกูล” ปิ๊งไอเดียฝ่าวิกฤติ COVID – 19 ชวนเพื่อนซี้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “WHY LIVE สู้ไวรัส!” กระแสตอบรับดี… ยอดบริจาคทะลุ 6 แสน!! >>

“โอ๊ต – ป๊อบ” ชวนคนโคตรคูล ทำดี ฟุตบอลมหากุศล >>