ลุ้น…น้องสกาย เด็กไทย 8 ขวบ เข้าสังกัดค่ายเพลงดังเกาหลี JYP

เรียกว่าเป็นซุปตาร์เด็กไทยที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ น้องสกาย ด.ช มูสตาฟา อัลซาฟาร์ ที่เจ้าตัวเคยมีโอกาสได้ไปออกรายการ วู้ดดี้…เกิดมาคุย ในเทปของนักร้องหนุ่มนิชคุณ และได้ไปร่วมโชว์ตัวในงาน เกิดอวอร์ทจนกลายเป็นหนุ่มน้อยขวัญใจของบรรดาซุปตาร์ที่ไปร่วมงานนี้หลายๆ คน แถมน้องสกายยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ติดตามผลงานของนักร้องหนุ่มอย่างนิชคุณ ที่ไปโด่งดังที่ประเทศเกาหลีในสังกัดค่ายเพลงชื่อดังอย่าง JYP Entertainment และล่าสุดทางค่าย JYP ก็ได้เห็นแววความสามารถของน้องสกาย จนเรียกตัวน้องสกายเข้าไปร่วมออดิชั่นที่ประเทศเกาหลี ซึ่งปกติแล้วทางค่ายนี้จะไม่มีนโยบายในการรับเด็กเข้าร่วมออดิชั่น แต่น้องสกายกลับถูกเรียกตัวและเป็นเด็กไทยคนเดียวที่ได้ไปออดิชั่นหลังจากที่นิชคุณเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว

งานนี้น้องสกายโชว์ความสามารถด้วยการแนะนำตัวเป็นภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี พร้อมโชว์ความสามารถทางด้านการร้องการเต้นถึง 3 เพลง ซึ่งเป็นการออดิชั่นแบบเดียวกับที่หนุ่มนิชคุณเคยทำมาแล้ว ซึ่งน้องสกายก็ไม่ทำให้ผิดหวังทั้งร้องทั้งเต้นแบบสุดตัว จนฝ่ายทีมงานแคสติ้งถึงกับอึ้งในความสามรถของเด็กไทย 8 ขวบ ที่มีความสามารถเกินตัว แถมเวลานี้โปรไฟล์ของน้องสกายก็ถูกส่งไปยัง บริษัทค่ายหนัง ค่ายละครชื่อดังของเกาหลีอีกด้วย เราคนไทยคงต้องมาช่วยลุ้นให้เด็กไทยคนนี้ก้าวไกลไปถึงฝั่งฝัน และสร้างชื่อเสียงกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชมในความสามารถเหมือนกับที่หนุ่มนิชคุณเคยทำเอาไว้แล้ว

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>

#นิชคุณ #NICHKHUN ชวนแฟน ๆ ชมรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” อัดแน่นความบันเทิงจุใจ ฉีกกฎรายการระดมทุนแบบเดิม >>