“สมอลรูม” ไฟเขียว “M๓๙” ดัน “โบ๊ท-นิธิศ” ประกบ “อั้ม” ใน “30 กำลังแจ๋ว”

 

นอกจากจะเป็นค่ายเพลงเด็กแนวที่มีเพลงฮิตโดนใจวัยโจ๋ออกมาไม่ขาดสายแล้ว ค่ายนี้ยังมีหน้าที่แอบปั้นพระเอกเข้าสู่วงการละคร และ ภาพยนตร์ อีกด้วย โดยล่าสุด ….“สมอลรูม” ได้ไฟเขียวเปิดทางให้ หนุ่มเซอร์มือเบสวง “เดอะ เยอร์” “โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์” ร่วมงานกับค่ายหนัง M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) เป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว เรื่อง “30 กำลังแจ๋ว” กำกับการแสดงโดย “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ”  ในบท “ เซ็น” หนึ่งในพระเอกหนุ่มน้อยที่แอบมาหลงรักนางเอก เรียกว่าเจองานหินประเดิมจอเงินเพราะมีบทเข้าฉากประกบคู่นางเอกรุ่นพี่แสนสวยอย่าง “อั้ม-พัชาราภา ไชยเชื้อ” กันเลยทีเดียว

ซึ่งกับเรื่องนี้ “โบ๊ท- นิธิศ” ก็ได้เปิดใจว่า…  “ผมก็มาแคสแบบงงๆครับ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้  เพราะผมเป็นคนที่สูงมากๆสูงเกือบ 190 เซ็น มันสูงเกินไปนะผมว่า …อีกอย่างก็ใช้ชีวิตเป็นนักดนตรีซะส่วนใหญ่ พอทางผู้จัดการคือพี่เอ้ บอกว่าเค้าเลือกเรานะ ผมคิดว่า ..เฮ้ย.. เอาแล้วงัย …งานเข้าแล้ว !!  แล้วเราจะเล่นยังไง แสดงอะไร มากที่สุดคือมันส์บนเวที ไม่เคยต้องมาทำหน้าทำตา แสดงอารมณ์อะไรขนาดนี้  แล้วยิ่งได้รู้ว่ามาเล่นกับ พี่อั้ม ด้วยผมเกร็งไปหมดเลย แต่ก็ดีที่พี่ๆส่งผมไปเรียนการแสดง ผมก็ทำการบ้านก่อนไปนะว่าต้องเล่นแบบนี้ๆๆ แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ไปเรียนการแสดง ผมเปลี่ยนวิธีคิดกับงานภาพยนตร์ไปหมดเลย การแสดงภาพยนตร์มันต้องออกมาจากข้างในเยอะมาก เป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันยากนะครับ ผมรู้ซึ้งเลยคนที่เขาแสดงเก่งๆเขาเก่งจริงๆนะ มันไม่ใช่แค่เราไปแสดงๆ แต่เรามีหน้าที่ต้องเชื่อในบทที่เราจะแสดงก่อนว่าเราเป็นคนนั้น  และ เชื่อในสิ่งที่ผู้กำกับบอก เราก็จะสามารถถ่ายทอดบทบาทนั้นออกมาได้ครับ ผมเล่นเป็น เซ็น ผู้ช่วยที่แอบหลงรักพี่อั้ม แต่ก็จะเป็นคนที่ชิลด์ๆกับทุกเรื่อง คอยหาเรื่องมากวนมาแหย่พี่อั้ม ให้เขาสบายใจในแบบชิลด์ๆ  แล้วก็จะต้องเป็นคู่แข่งกับเพื่อนซี้ของตัวเองคือ ปอ  (เคน-ภูภูมิ) เป็นคู่แข่ง เคน ไม่เท่าไหร่ เวลาเข้าฉากผู้ชายด้วยกันเข้าขากันได้ง่าย แต่พอเข้าบทกับพี่อั้ม  มันต้องสื่อให้เขาเห็นด้วยว่าเราก็ไม่ท้อนะที่จะคอยให้กำลังใจ และ อยากดูแลเขา อยู่แบบเป็นน้องก็เอาน่ะ โอ้โห !!  ผมงี้สั่นไปหมดเลยครับ กลัวเล่นผิด กลัวทำให้พี่อั้ม และ พี่คิง เสียเวลา มันกังวลไปหมด แต่ว่า พี่อั้ม กับ พี่คิง  ก็ใจดีมากนะครับ เขาก็คอยช่วยน้องใหม่อย่าง ผม กับ เคน ตลอดเวลาที่เข้าฉากกันเลย ก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของผมกับแฟนๆด้วยนะครับ และ ติดตามภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว เข้าฉาย 3 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ ”…  โบ๊ทกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”