“โต้ง-บรรจง” ตีความใหม่ หนัง “พี่มาก..พระโขนง” หนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง รวมแกงค์ “คนกอง” สุดฮา

“โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ผู้กำกับร้อยล้านจาก “กวน มึน โฮ” ค่าย จีทีเอช กลับมาอีกครั้งใน หนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง “พี่มาก..พระโขนง” ที่ต่อยอดความสนุกของนักแสดงจากแกงค์ “คนกลาง” ในหนัง “สี่แพร่ง” และ ตอน “คนกอง” ใน “5แพร่ง” โดยรวบรวมนักแสดง ทั้ง 4 คน “ฟรอย-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข มาดวลมุขกับพระเอกสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ”  และนางเอก “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”

โต้ง-บรรจง เผยว่า “หนัง “พี่มาก..พระโขนง” เป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ซึ่งไอเดียนี้เราคุยกันว่า ถ้าจะเอาแกงค์นักแสดงทั้ง 4 คน ฟรอย,เผือก,เชน, บอมบ์ จาก “คนกลาง” และ “คนกอง” ซึ่งเป็นตัวละครที่ผมชอบมาก ถ้าจะเอาทั้ง 4 คนกลับมา จะทำอย่างไรให้น่าสนใจที่สุด เต๋อ-ฉันทวิชช์ ที่มาร่วมเขียนบท เสนอไอเดียขึ้นมาว่า ทำนางนากมั้ย ผมก็ เออน่าสนใจดี คนดูคงจะเซอร์ไพร์สถ้าผม จะเอาตำนานเก่า มาทำเป็นหนังย้อนยุคในมุมมองใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “พี่มาก..พระโขนง”  เพราะถ้าทำเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน ผมว่ามันธรรมดาเกินไป เลยคิดว่า ถ้าเอา 4 คนนี้มาอยู่ในตำนานแม่นาค แต่ให้เป็นเพื่อนพี่มาก แล้วทั้ง 4 คนพยายามบอกพี่มากว่า นาคเป็นผี โดยที่ไม่บอกตรงๆ คงเป็นอะไรที่สนุกมาก

          ซึ่งเรื่องนี้เราได้ตีความใหม่ เล่าถึงเรื่องราวความรักผ่านมุมพี่มากมากกว่าแม่นาค เราอยากทำครั้งนี้ให้ไม่เหมือนทุกครั้งที่เคยสร้างมา แม้จะเป็นหนังย้อนยุคแต่ข้อมูลไม่จำเป็นต้องถูกต้องร้อยเปอร์เซ็น ผมจะเน้นแบบเอามันส์  เสื้อผ้าจะมีความเท่ ทรงผมออกแนวแฟชั่นได้ แต่บรรยากาศ อารมณ์ ความรู้สึกมันจะใช่มากครับ อยากรู้ว่า สนุก ตลก ปนสยองแค่ไหน 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

            “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>

ตามไปดู ความน่ารัก “มาริโอ้” ในไอจี กับบทบาท โอ้คอนเนอร์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Roddonjai >>