ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ฉลองครบรอบ 80 ปี จัดกิจกรรมใหญ่มอบโชคให้ลูกค้ากว่า 5 แสนบาท พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ที่มียอดขายอันดับหนึ่ง จากประเทศออสเตรเลีย  จัดงาน 80th Anniversary  of Blackmores ภายใต้คอนเซปต์ 80 years young & many MORE to come ฉลองครบรอบการถือกำเนิดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส  โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายเจมส์  โจเซฟ ไวส์  เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน

นางวรพรรณ ยรรยง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลคมอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2473 โดย มร.มอริส แบลคมอร์ ซึ่งในปัจจุบัน แบลคมอร์ส กลายเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการค้า ที่มีผู้เชื่อถือมากที่สุดในออสเตรเลีย ในด้านการดูแลสุขภาพเชิงธรรมชาติบำบัด ตลอดระยะเวลากว่า 80 ปีที่ผ่านมา แบลคมอร์สได้ผสมผสานหลักวิทยาศาสตร์เข้ากับภูมิปัญญาดั้งเดิมที่สืบทอดต่อกันมา จนกลายเป็นวิถีทางธรรมชาติบำบัดเพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีขึ้น

ส่วนในประเทศไทยนั้น มีการจัดตั้งบริษัท แบลคมอร์ส ประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยมีปณิธานที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณค่าต่อสุขภาพ พร้อมส่งเสริมแนวทางดูแลสุขภาพด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด ซึ่งตลอดระยะเวลา 16 ปี บริษัท แบลคมอร์ส ประเทศไทย ไม่เคยหยุดที่จะส่งเสริมให้คนไทย เอาใจใส่ดูแลสุขภาพ ให้ความรู้เรื่องสารอาหารต่างๆ ควบคู่ไปกับการรณรงค์ให้คนไทยเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง นอกจากนี้   บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Today for earth ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้บริโภคร่วมกันนำขวดเปล่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส แลกรับส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์และบริษัทฯ จะนำขวดเปล่าเหล่านั้นกลับเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล เพื่อเป็นการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม กิจกรรม Blackmores Sydney Running รณรงค์ให้คนไทยเริ่มต้นการออกกำลังกายแบบง่ายๆ ด้วยวิธีการวิ่ง นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้มอบเงินสนับสนุนองค์กรการกุศลในประเทศไทย อาทิ มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิ สอวน. โครงการแว่นแก้ว มูลนิธิกระต่ายในดวงจันทร์ เป็นต้น

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวต่อว่า สำหรับการจัดงานกิจกรรม 80th Anniversary  of Blackmoresในครั้งนี้ ไม่ได้จัดขึ้นแต่เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ในประเทศออสเตรเลีย และประเทศในภูมิภาคเอเชีย ที่มีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สก็ได้มีการจัดงานเช่นเดียวกัน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  และบอกเล่าประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของแบลคมอร์สและในวาระพิเศษเช่นนี้ บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยแคมเปญ  80th Anniversary of Blackmores ภายใต้คอนเซปต์ 80 years young & many MORE to come” เพียงลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สครบ 1,000 บาท รับส่วนลดในการซื้อทันที 50 บาท และรับคูปอง 1 ใบจากร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อร่วมชิงรางวัลแบลคมอร์สครบรอบ 80 ปี มอบโชค 80 รางวัล อาทิ  จี้ทองคำ, iPad mini, iPhone 4s และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ารางวัลกว่า 580,000 บาท  เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2556 

“ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มีอัตราการเติบโตสูงถึงเกือบ 30% โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มหวัดและภูมิต้านทาน, กลุ่มดูแลสุขภาพผิวพรรณ และกลุ่มบำรุงสุขภาพโดยรวม สามารถทำยอดขายอยู่ในอันดับต้นๆ โดยมีปัจจัยมาจากความน่าเชื่อถือของบริษัทซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของออสเตรเลียส่วนในปี 2556 บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าอัตราการเติบโตไว้ที่ประมาณปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กิจกรรมการตลาดในปีนี้ของบริษัทฯ นั้น ยังคงมุ่งเน้นการทำกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อให้สอดคล้องกับปณิธานการประกอบธุรกิจของบริษัท ทั้งนี้ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สมีจำนวนสมาชิกทาง เฟสบุ๊ค แฟนเพจ www.facebook.com/blackmoresthailand สูงถึงเกือบ 60,000 ราย ทำให้สามารถสื่อสารกับลูกค้า สร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพที่ถูกวิธีได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย” นางวรพรรณ กล่าวในที่สุด

ที่มา:  บริษัท พีอาร์ สตอรี่ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พีอาร์ สตอรี่ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ้ย สุจิรา” สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 >>

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

ตามติดชีวิตยูทูปเบอร์ “ยูล RYUNTIME” หนุ่มเกาหลีผันตัวใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบมีความสุข >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

“หมอเน๋ง” ยึดสองอาชีพ “สัตวแพทย์-นักแสดง” ตั้งเป้ารักษาสัตว์ที่ไม่มีทางรักษาใน “ดีเอ็นเอทอล์ก” >>