นิชคุณร่วมงาน Loving COWAY growing with Service Plus เติมรักด้วยใจ ก้าวไปกับเซอร์วิสพลัส

“โคเวย์” แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าตอกน้ำแบรนด์อีกครั้งด้วยการนำพรีเซ็นเตอร์ (นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิก 2PM) มาร่วมในการเปิดตัวโลโก้ใหม่ พร้อมแคมเปญใหม่ “Service Plus” และ Coway Lady (CODY) ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำของตลาดในเมืองไทย พร้อมปั้นไทยเป็นศูนย์กลางแบรนด์ “โคเวย์” ในการรุกตลาดในภูมิภาคนี้ โดยงานจัดขึ้นที่ไบเทคบางนาเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

มร.ชุน ยอง ปาร์ค บริษัท โคเวย์ ประเทศไทย เปิดเผย ถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของโคเวย์ในตลาดประเทศไทย ว่าทางบริษัทต้องการสร้าง “โคเวย์” ให้เป็นนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ของตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทยด้วยระบบการบริการ Service plus บริการและเปลี่ยนไส้กรองฟรีทุกๆ 3 เดือนพร้อมตรวจเช็คทำความสะอาดเครื่องซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายทอดถึงความเอาใจใส่ต่อน้ำสะอาดทุกแก้ว

ทั้งนี้ โคเวย์ ได้มีการเปิดตัวโลโก้ใหม่ โดยใช้สีสื่อถึงเรื่องราวต่างๆ บ่งบอกถึงวัฒนธรรมองค์กรเป็นอย่างดี โดยเป็นการผสมผสานระหว่าง “ความหนุ่มสาว, นวัตกรรม, ความไว้วางใจ และ ความเชื่อ” โดยมีความหมายตามสีดังนี้

สีส้ม  บ่งบอกถึงอารมณ์ที่อ่อนไหว (ความเป็นหนุ่มสาว, นวัตกรรม)

สีฟ้า  บ่งบอกถึงเทคโนโลยี (ความไว้วางใจ, ความเชื่อ)

และการไล่เฉดสีตรงกลางนั่นก็หมายถึงโคเวย์ที่ผสมผสานไว้ทั้งเทคโนโลยีและอารมณ์ที่อ่อนไหวเข้าด้วยกัน “เราจะสร้างที่สุดของเทคโนโลยีด้วยหัวใจอันอบอุ่น” นี่คือคำมั่นสัญญาของโคเวย์ และเราจะรักษาคำมั่นสัญญานี้ไว้ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง มร.ชุน ยอง ปาร์ค กล่าว

ก่อนจะเปิดตัวนิชคุณมีการแสดงของเด็กๆ ประกอบเพลงของ Coway จากนั้นหนุ่มนิชคุณก็ออกมาให้สัมภาษณ์พูดคุยถึง service plus และกล่าวถึงความรู้สึกในงานแฟนมีทสำหรับผุ้โชคดี 100 ท่านที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

จากนั้นนิชคุณ และ มร.ชุนยอง ปาร์ค กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงจิน โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องกรองน้ำให้กับกรมอนามัย และมอบของที่ระลึกพร้อมถ่ายรูปร่วมกับผู้ที่ชนะการประมูลเครื่องกรองน้ำ 5 ท่าน

ในงานยังมีเซอร์ไพรส์จากนิชคุณด้วยการโชว์เพลง My Valentine และ Let It Rain ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวแต่งเองล่าสุด และร้องโซโล่ในคอนเสิร์ต  What time is it? ดังนั้นใครที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ก็ได้ฟังนิชคุณร้องสดๆ ครั้งแรกเช่นกัน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้กระหึ่มฮอลเลยทีเดียว

ก่อนจากไปโชว์ตัวต่อที่เมกะบางนา นิชคุณ ก็ได้ทิ้งประโยคอ้อนแฟนๆ ชาวไทยว่า “ในชีวิตเราขาดอาหารได้  ขาดน้ำไม่ได้นะครับ เหมือนกับที่คุณขาดแฟนๆ ไม่ได้  รักคุณ ก็ต้องรักโคเวย์นะครับ”

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคเวย์เปิดตัว “MY ICE” ชิงมาร์เก็ตแชร์เครื่องกรองน้ำโค้งสุดท้ายปลายปี! ดึงหนุ่มสุดคูลแห่งปี วิน-เมธวิน แจกความสดชื่นรับลมหนาว พบกับกิจกรรมสุดฟินระหว่างวันที่ 10 -12 พฤศจิกายน 2566 ที่สยามพารากอน >>

โคเวย์ ชวนหนุ่มวิน-เมธวิน เปิดตัวโปรดักต์ใหม่เอาใจสายคูลในงาน “COWAY MY ICE” 10 – 12 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน >>

โคเวย์เตรียมระเบิดความเย็นสุดขั้วในงาน “COWAY Just Drink Day” ดึงคู่รัก “หมาก-คิม” เปิดประสบการณ์สุด COOL พร้อมจัดโปรโมชันสุดคุ้มแห่งปี พบกันวันที่ 15 – 17 กรกฎาคม 2566 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน >>

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>