94 อีเอฟเอ็ม เครื่องฟิต! ประเดิมความมันส์ก่อนใคร เสิร์ฟ อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ เอาใจชาวโคราช

สมกับเป็นคลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย กับ94 อีเอฟเอ็ม ส่งความมันส์ต้อนรับปีใหม่ก่อนใคร พร้อมเสิร์ฟEFM on Tour (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์) ยกขบวนดีเจซุปตาร์และศิลปินสุดฮอตไปให้ความสนุกกันทุกๆ เดือน ประเดิมกันที่จังหวัดนครราชสีมา ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช เหล่าดีเจก็พร้อมใจกันมาทัวร์แรกกันคับคั่ง นำมาด้วยดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม,ดีเจ.โป้ง ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี, ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์,ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล,ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี, ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์,ดีเจ.จอมยุ่ง ต่อตระกูล พ.ชุติมา และดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ พร้อมศิลปินชื่อดังมากมาย ที่จัดเต็มความสนุกให้ชาวโคราชได้โดดสุดเหวี่ยงกันไป เมื่อวันก่อน

ไม่พูดพร่ำทำเพลงขอวอร์มเวทีกันด้วยเจ้าของเพลงฮิตเหตุเกิดจากความเหงา อย่าง แอ๊นท์ อีโมชั่น ทาวน์ ที่ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ฟังกันก่อนใครเป็นที่แรก ต่อด้วยหนุ่มน้อยน้ำเสียงทรงพลังโดม เดอะสตาร์ กับเพลง ขออนุญาตห่วงใย, ฤดูอกหัก และ คำอธิษฐานด้วยน้ำตา เปลี่ยนจังหวะมาฟังเพลงชิลๆ กันบ้าง กับหนุ่มสิงโต นำโชค กับเพลงฮิตที่ชาวโคราชร้องตามกันได้ทุกคน ส่งไมค์ต่อไปที่ เก็ทสึโนวา ก็ขอร้องเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ เพลงฮิตที่ยอดวิวในยูปทูปสูงลิ้ว ต่อด้วยเพลง กล่อม และแสงสุดท้าย ได้เวลามากระโดดกับ ค็อกเทล ที่รวมมิตรเพลงฮิตมาให้ได้กระโดดกันยับฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ, คุกเข่า และ เธอทำให้ฉันเสียใจ วงแนวๆ อย่างเดอะริชแมนทอย ก็ไม่พลาดขนเพลงในอัลบั้มเก่าและใหม่มาให้ได้สนุกกัน โก้โก้, ธิดาประจำอำเภอ,กรรมกู๊ และ กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ปิดท้ายของทัวร์ในครั้งนี้กับมายด์ ที่รวมเพลงฮิตอย่าง Keep It 100, Love Sick, กรรมตามสนอง และ Unloveable มาให้ได้โยกกันจนลืมเวลาเลิก

แค่นครราชสีมาจังหวัดแรกยังแรงดีไม่มีตกกันขนาดนี้ อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ ครั้งต่อไปจะเป็นภาคไหน จังหวัดอะไร ติดตามกันให้ดีๆ ที่94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือwww.efm.fmเดือนหน้าอาจจะเป็นจังหวัดของคุณ!

 

ที่มา:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>