“แบง แชนแนล” เสิร์ฟเมนูหวาน ซีรี่ส์ดังเกาหลี “แพนด้าหน้าเป็น นายเม่นหน้านิ่ง” “ลีดงเฮ” โชว์ลีลาเชฟขั้นเทพ ลงจอที่แรกในไทย

“แบง แชนแนล” ช่องฮิตอันดับ 1 ของคนดูวัยรุ่นใจรุ่นทั่วประเทศ ที่สร้างสรรค์และตอบสนองความต้องการของวัยรุ่นได้หลากหลาย ล่าสุดส่งซีรี่ส์ดังเกาหลี “แพนด้าหน้าเป็น นายเม่นหน้านิ่ง (Miss Panda and Mr.Hedgehog)” นำแสดงโดย “ลีดงเฮ Super Juniors” รับบทเป็น “โกซึงจี” เชฟเบเกอรี่หนุ่มอัจฉริยะ มีเป้าหมายจะทำให้ทุกคนยอมรับในฝีมือการทำขนมเค้ก ประกบสาว “ยุนซึงอา” รับบทเป็น “พันดายัง” แม่สาวถังแตกที่พยายามทำทุกทางเพื่อกู้สถานการณ์ที่บ้าน และ “ชเวจินฮยอก” รับบท “ชเววอนอิล” นักธุรกิจหนุ่ม เท่ เก่ง ซึ่งมี “ยุนซึงอา” เป็นรักแรกและรักเดียว โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นที่ร้าน “แพนด้าคาเฟ่” ประเดิมออกอากาศในไทยครั้งแรกที่แรก ในวันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้เป็นต้นไป  

“พันดายัง” เจ้าของร้าน “แพนด้าคาเฟ่” ร้านขนมเค้กที่สืบทอดมาจากพ่อ ซึ่งกิจการร้านไม่ค่อยดีนัก จนเธอพยายามจะรักษาร้านไว้ โดยวันหนึ่งได้พบกับเชฟเบเกอรี่หนุ่มอัจฉริยะอย่าง “โกซึงจี” ที่มาสมัครเป็นคนทำขนมเค้กที่ร้านของเธอ “โกซึงจี” คือผู้ชายธรรมดาที่มีอดีตลึกลับ แต่ทว่าเขากลับทำเค้กได้อร่อยเลื่องชื่อ ทำให้ร้านแพนด้าคาเฟ่ที่กำลังจะเจ๊ง ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ระหว่างที่ได้ร่วมงานกัน “โกซึงจี” รู้สึกชอบ “พันดายัง” ขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นรักแรกของเขา เช่นเดียวกับ “ชเววอนอิล” นักธุรกิจหนุ่ม เท่ เก่ง และสมบูรณ์แบบเจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดังระดับประเทศ ที่มอง “พันดายัง” เป็นรักแรกเช่นกัน เรื่องราวชุลมุนวุ่นวาย กุ๊กกิ๊กปนรักสามเส้า จึงเกิดขึ้น !!!

ติดตามชมลีลาเชฟเบเกอรี่อัจฉริยะ “ลีดงเฮ” และเรื่องราวความรักของทั้งสามว่าจะลงเอยแบบไหน ได้ในซีรี่ส์ “แพนด้าหน้าเป็น นายเม่นหน้านิ่ง (Miss Panda and Mr.Hedgehog)” ลงจอครั้งแรกในไทย วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ เวลา 09.00-10.00 น. และออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 / 17.00 / 23.00 น. ทางช่อง “แบง แชนแนล” ช่องของคนใจรุ่น เจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com หรือ  www.facebook.com/bangchannel

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ChoiJinHyuk1stFanMeet สาวไทยเตรียมชุมฉ่ำหัวใจรับสายฝน ดาราหนุ่มหล่อละมุน #ChoiJinHyuk บินลัดฟ้ามากรกฎาคมนี้ ในงาน… Choi Jin Hyuk 1st Fan Meeting in Thailand เสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้, บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว >>

“กิ๊กกี้” ปลื้ม “เศษส่วนที่สมควรตัดทิ้ง” กระแสดี แฟนเพลงอินยอดวิวพุ่ง !!!

“พี่ถา สถาพร” บอสใหญ่ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” พร้อม “พุฒ, อลิส, แชมป์, ออฟ, กัน” ถือฤกษ์ดีทำบุญสตูดิโอใหม่ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี สตูดิโอ”

“จูน แม่สไปร์ท” ข้ามรุ่นกินเด็ก “เมฆ” เล่นจริงจูบจริง เลิฟซีนร้อนฉ่า !!! ในหนังสั้น “รักจริงปิ๊งเก้อ” ตอน “Part-Time Lover รัก นอก เวลา”

3 หนุ่ม “ป๊อบ-กันต์-เทน” โชว์สปิริตจูบจริง ในหนังสั้น “รักจริงปิ๊งเก้อ” “Secret Loveรัก ลับ หลัง” เริ่ม 4 ส.ค.นี้ ทางแบง แชนแนล