มิวสิควีดีโอเพลง Mine ของ แจจุง (Jaejoong) ครองอันดับ 1 บนเวปไซด์ Yinyuetai ของประเทศจีน 2 สัปดาห์ซ้อน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีการรายงานว่ามินิโซโล่อัลบั้มชุด I ของ แจจุง ครองอันดับ 1 ในประเทศไต้หวันและญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังรั้งในอันดับท็อป 10 ของ Korean V chart ประเทศเกาหลีแล้ว มิวสิควีดีโอเพลง Mine ของเขายังครองอันดับ 1 บน Yinyuetai เวปไซด์มิวสิควีดีโอที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนอีกด้วย

ในสัปดาห์นี้ นักร้องหนุ่มยังคงครองอันดับ 1 อีกครั้ง บนเวปไซด์ Yinyuetai ของประเทศจีน 2 สัปดาห์ซ้อน ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความโด่งดังของ แจจุง โดยมิวสิควีดีโอเพลง Mine มีแฟนเพลงเข้าชมมากกว่า 10.1 ล้านครั้ง ในขณะที่บนเวปไซด์ YouTube มิวสิควีดีโอเพลง Mine ก็มีแฟนเพลงเข้าชมเกือบ 1.8 ล้านครั้งแล้วเช่นกัน นอกจากนั้น มินิโซโล่อัลบั้มชุด I ยังคงคว้าที่ 2 ในชาร์ต World Album ของ Billboard

สำหรับมินิโซโล่อัลบั้มชุดแรกของ แจจุง ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม รวมถึงโซโล่คอนเสิร์ตของเขา ก็ยังได้รับความสนใจจากแฟนเพลงแบบคาดไม่ถึง

อนึ่ง แจจุง เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ต เพื่อพบปะแฟนเพลงทั่วเอเชีย โดยจะเริ่มต้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 นี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok” >>

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK >>

#KIMJAEJOONG “แจจุง” ออนเดอะเวย์ทูไทยแลนด์! พรุ่งนี้พบกันที่งาน “2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK” >>

แจจุงก็มา! โฟร์วันวันฯ นำพาหนุ่มฮอตจัดปาร์ตี้แอนด์มินิคอนเสิร์ต ฉลองวันเกิดกับแฟนคลับไทย – 3 ก.พ.นี้ รีบจองบัตรที่ไทยทิคเก็ต >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS พร้อมชมถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลฟรี ดูหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2561 นี้