“เบนซ์-ปุณยาพร” งานเข้า!! เจอของดี ผีหลอก กลางกองถ่าย!!!

เอาล่ะสิ!!! ถ่ายละครอยู่เพลินๆ ก็เจอดีเข้าซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวตาคม เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” งานนี้ทำเอา สาวเบนซ์ แหกปากกรี๊ดลั่น!! ขนหัวลุกไปหลายวันเลยทีเดียว เมื่อโดนผีหลอกแบบจังๆ กลางกองถ่าย!!!

โดยเรื่องมีอยู่ว่า “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร)  คุณครูสาวสวยประจำหมู่บ้าน  เกิดอาการไม่ชอบใจอย่างแรงที่ทุกคนให้ความสำคัญกับโทรศัพท์มือถือมากเกินไป  จนลืมให้ความสำคัญกับคนที่อยู่ด้วยกันตรงหน้า ถึงขั้นไม่รู้จักกาลเทศะ ขนาดอยู่บนศาลาวัด ขณะที่หลวงพ่อกำลังจะเทศน์อยู่แล้ว ทุกคนก็ยังก้มหน้าก้มตามองแต่หน้าจอตัวเอง เป็นเหตุให้ เพียงฟ้า ปรี๊ดแตก!! และประกาศกร้าวว่า ถ้าเห็นใครใช้มือถือต่อหน้าจะปาทิ้งให้หมดเลย คอยดู!!!” ว่าแล้วก็ริบมือถือของทุกคนมาเก็บไว้

“หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ)เห็นว่า เพียงฟ้า หัวแข็ง ไร้เหตุผลมากเกินไป จึงวางแผนกับครอบครัวของเพียงฟ้าและทุกคนที่โดนยึดมือถือ ทำทีให้เพียงฟ้าเจอกับเหตุการณ์ฉุกเฉิน เพื่อจะทำให้เพียงฟ้ากลับมาเห็นคุณค่าของการใช้มือถือ  โดยสร้างสถานการณ์ให้มี “ผี” มาหลอก  เพื่อให้เธอจนมุมและกลัว จนอยากใช้โทรศัพท์เพื่อขอความช่วยเหลือ แล้วคิดตามได้ดังคำสอนที่ “เณรเพชร”  (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) กล่าวไว้ว่า “อ่อนเกินไปใครเขาเฝ้าดูหมิ่น  แข็งเป็นหินก่อภัยเวรเป็นบาปหนา “ทางสายกลาง”อย่างพอดีกับชีวา พระสัมมาพุทธเจ้าท่านเฝ้าเตือน”

ท้ายที่สุดแล้ว “เพียงฟ้า” จะเห็นความสำคัญของมือถือจนยอมคืนคำกลับมาใช้โทรศัพท์หรือไม่?? ผีจะหลอกจนหัวโกร๋นแค่ไหน??  ติดตามต่อได้ใน  ละครซิทคอม “เณรจ๋า”วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ช่อง 8” ส่ง “เอ๊ะ-อิศริยา” ประชัน “เบนซ์-ปุณยาพร” “เคลลี่-เขตต์-โบว์ลิ่ง” สาดดราม่าเข้ม ในละครเดือด “เลือดกากี” >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>