แรง!!! ท้าทายทุกสายตา “ณัฏฐ์ เทพฯ” เล่นรักสุดเร่าร้อน “โช นิชิโนะ” ใน “จันดารา ปัจฉิมบท”

ถูกกล่าวขานกันอย่างอื้ออึงทันทีที่ตัวอย่างภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ “จันดารา ปัจฉิมบท” เผยแพร่หลายฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนสะกดทุกสายตา รวมถึงฉากเลิฟซีนของ “ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่เล่นบทรักร้อนแรงเป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดงคู่กับ “โช นิชิโนะ” ดาราสาวชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฉากรักที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฎกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่องนี้

“หม่อมน้อย” ผู้กำกับของเรื่องกล่าวว่า “บทของขจร ซึ่งณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ รับบทนั้นเป็นบทที่น่าสนใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ระหว่างเขากับคุณแก้ว (โช นิชิโนะ) นั้นเป็นความรักที่ดื่มด่ำและลึกซึ้ง แต่แล้วก็เกิดเหตุพลิกผันครั้งยิ่งใหญ่เกินกว่าผู้ชมจะคาดเดาได้ ดังนั้นฉากรักของตัวละครคู่นี้จึงต้องออกมาในอารมณ์ที่ร้อนแรงแต่งดงามเป็นศิลปะ ซึ่งทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดได้อย่างสมบทบาทยิ่งนัก”

ด้านนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพฯ” เผยถึงฉากเลิฟซีนร้อนแรงนี้ว่า  “ฉากเลิฟซีนนี้จะไม่มีการซ้อมเพราะว่ามันค่อนข้างถึงเนื้อถึงตัว และเป็นอะไรที่สดพอสมควร เพราะฉะนั้นหม่อมเขาจะปล่อยให้นักแสดงเล่นกันเอง แต่ว่าจะมีการอธิบายอารมณ์ว่าประมาณนี้นะ มันคือความรักก็จริงอยู่ แต่มนุษย์ไม่ได้มีความรักอย่างเดียว มันยังมีความหลงมีตัณหาปะปนอยู่ด้วย มนุษย์ทุกคนมีความต้องการในเรื่องนี้อยู่แล้วโดยธรรมชาติ

ตอนแรกก็ค่อนข้างกลัว ก็จะมีเกร็งๆ แต่คุณโชเขามีความเป็นนักแสดงสูง และมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ก็เล่นออกมาเต็มที่ทั้งคู่ คือเราก็ไม่อยากให้เทคบ่อย เพราะว่าเราก็เกรงใจเขา มันเป็นอะไรที่เปลืองเนื้อเปลืองตัวสำหรับผู้หญิง สำหรับเราอาจจะไม่เท่าไหร่ เพราะฉะนั้นเราต้องขอโทษเขาไว้ก่อน ถ้ามีอะไรผิดพลาดไปทำให้รู้สึกไม่ดี เราไม่ได้ฉวยโอกาสจากการเล่นบทแบบนี้ ก็คือให้เขาได้รับรู้ว่าเราให้เกียรติเขาในฐานะนักแสดง และนี่คือการทำงาน และทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยที่เทคเดียวแล้วก็มี Insert บ้างนิดหน่อย

ช่วงเวลาที่เราทำงาน เราจะโฟกัสกับอารมณ์ของตัวละคร ก็มีการรับส่งอารมณ์กันไปมา แต่หลังจากที่คัทปุ๊บ เรามาดูที่ตัวเองเล่นแล้ว อารมณ์เหล่านั้นมันหายไป เราก็อาย เราทำขนาดนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) ก็แอบเขินนิดๆ ไม่กล้าดูกับคุณโช แต่เขาก็มืออาชีพมากๆ หลังจากที่ถ่ายเสร็จก็ไม่มีการเคอะเขิน ผมมองว่าเป็นฉากที่สวยงาม คือบางคนอาจจะมองว่าแรงไปหรือเปล่า แต่สำหรับผมมันคือความรักของคุณขจรที่มีให้กับคุณแก้ว ถ้าคุณดูฉากนี้แล้ว คงจะได้รับรู้ถึงอารมณ์ที่เกิดขึ้นในฉากเดียว ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่มันมีความหลากหลายของอารมณ์ตัวละครมาก ถ้าสังเกตดีๆ จะมีอารมณ์ทั้งรักผู้หญิงคนนี้จัง และก็มีความเป็นสัตว์ป่า มีความเป็นมนุษย์จริงๆ ที่มีความรักและตัณหา คุณจะรับได้ถึงตรงนี้จริงๆ ครับ”

เตรียมพบอีกหนึ่งฉากรักสุดสวยงามและร้อนแรงจนอารมณ์แทบแตกซ่านนี้ได้ใน “จันดารา ปัจฉิมบท” พร้อมฉาย 7 ก.พ. 2556 ในโรงภาพยนตร์  

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

‘ นิว ชัยพล ’ ปลื้มสุดได้ร่วมงานกับ ‘ หม่อมน้อย ’ อีกครั้ง

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“ มาริโอ้ ” ปลื้มสุดชีวิต หวนคืนร่วมงาน “ หม่อมน้อย ” ในภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!