“ปากว่า มือถึง” สองเพื่อนซี้ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” และ “ท็อป ดารณีนุช” พาเที่ยวชมความงาม “วัดเล่งเน่ยยี่ 2” ทำบุญสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง !!!

สำหรับใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของ ปีชง!!! ติดตามชมรายการ “ปากว่า มือถึง” ทางช่อง 5 กับ 3 พิธีกร “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”,“เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” วันเสาร์นี้ ขอต้อนรับวันตรุษจีนกับสถานที่ที่คนจีนนิยมเดินทางไปแก้ปีชง พร้อมพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษซึ่งตอนเด็กนั้น เธอเกิดมาในครอบครัวคนจีนและตอนนี้เธอเป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลังอันดับต้นๆของประเทศไทย คงเป็นใครไปไม่ได้ เธอคือ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” นั่นเองซึ่งจะเป็นคนอาสาพาเที่ยวชมความงามของวัด เล่ง เน่ย ยี่ 2 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนทั้งเชื้อสายไทยและจีนให้ความเคารพนับถือมากราบไหว้ขอพร และนิยมมาทำบุญสะเดาะเคราะห์ขอพรแก้ปีชง อยู่แถวย่านบางบัวทอง โดยงานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สจากเพื่อนรักเพื่อนซี้อย่าง “ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ” ปีนี้เรียกได้ว่าเป็น ปีชง สำหรับเธอ ซึ่งได้แอบมารอทำบุญแก้ปีชงไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

ทั้งสองสาวกล่าวได้กล่าวถึงคนที่เกิดปีชงว่า“พี่คิ้มปีนี้ไม่ชงส่วนพี่ท็อปปีนี้ถือว่านี้ชงแต่โดยปกติก็ไม่ได้เป็นคนที่เชื่อเรื่องปีชงกันอยู่แล้วเพราะปีที่แล้วไม่ใช่ปีชงก็ยังเจอกับเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียคุณแม่ไป แต่ถ้าเกิดใครที่ปีนี้เป็นปีชงจะชงมาก ชงเล็ก ชงน้อย แล้วเกิดความไม่สบายใจ ก็สามารถมาทำบุญ ไหว้พระขอพร มาสะเดาะห์เคราะห์ที่นี่ได้ ทำแล้วจะเกิดความสบายใจมากๆค่ะ”

จากนั้นช่วงปากว่า มหาชน สองเพื่อนรัก “คิ้มกับท็อป” จะพาไปเดินชม เดินช็อป ตลาดย่านบางบัวทอง ทักทายพ่อค้าแม่ค้าและผู้คนที่มาเลือกซื้อของในตลาด พูดคุย จิกกัด ตามประสาเพื่อนซี้ ทั้งสนุก ทั้งฮา ทำเอาคนมองกันทั้งตลาด ทั้งคู่จะมีเรื่องฮาแค่ไหนมาเล่าให้ฟัง? รอชมกันได้ในรายการ “ปากว่า มือถึง” วันเสาร์ที่ 9กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทางช่อง ททบ.5

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>