ดีเจ.เอกกี้ ดี๊ด๊าได้แจมคอนเสิร์ตใหญ่!!! ชวนแฟนๆ อุดหนุนอัลบั้ม “บันทึกการแสดงสด Green Concert #15”

ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตใหญ่มานาน  1 ในอดีตสมาชิกบอยแบรนด์แห่งวง UHT “ดีเจ.เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”  ถึงกับดี๊ด๊า ดีใจจนออกนอกหน้า เมื่อค่ายจีเอ็มเอ็ม เอ(GMM  A)  ทำอัลบั้ม “บันทึกการแสดงสดGreen Concert#15 Club Friday Based On True Story” วางแผง ให้แฟนๆ ได้หาซื้อมาเก็บสะสม และไว้ดู ไว้ฟัง

งานนี้ดีเจเอกกี้มีโอกาสได้ขึ้นแสดงบนเวที  Green Concert ครั้งนี้ด้วยเลยขอเผยความรู้สึกว่า…“Green Concert ครั้งนี้ ถือเป็นการรวมตัวของศิลปินคุณภาพถึง 12  คน จากอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา มาอยู่บนเวทีเดียวกัน แล้วยังได้เหล่าบรรดาแขกรับเชิญที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอัลบั้ม Club Friday   ไม่ว่าจะเป็นพระ-นาง จากมิวสิควีดีโอ เจ็บแต่จบ   “เอส วรฤทธิ์” กับ “โดนัท มนัสนันท์” และ “มอส-อ้อม” จาก  มิวสิควีดีโอเพลง “คนไม่น่าสงสาร” มาร่วมแสดง  บนเวทีนี้ ส่วนตัวเอกกี้ ก็ได้เพื่อนๆ จาก UHT. มาเป็นแขกรับเชิญร่วมร้องเพลงด้วยกัน สนุกมาก แอบคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่เคยขึ้นคอนเสิร์ต    กับเพื่อนๆ นี่ขนาดมีแค่กัปตัน และเต็มนะ ถ้ามากันครบทั้งวงคงสนุกมากกว่านี้แน่เลย ถือเป็นคอนเสิร์ตที่มีครบทุกรสชาด ทั้งสนุก เศร้า ซึ้ง และเต็มไปด้วยความประทับใจ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่รวมเรื่องจริงในช่วงชีวิตของศิลปินมาถ่ายทอด       เป็นเพลงต่างๆ เอกกี้เลยอยากให้คนที่พลาดชม Green Concert ครั้งนี้ หาซื้ออัลบั้ม บันทึกการแสดงสด Green Concert #15 Club Friday Based On True Story มาดูกันได้แล้ว รับรองว่าคุณ  จะได้ชมโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ ทั้งแสง สี เสียง จาก Green Concert และฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปินคุณภาพที่คัดสรรมาแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

หาซื้ออัลบั้ม “บันทึกการแสดงสด Green Concert #15 Club Friday Based On True Story” ทั้งในรูปแบบDVD และVCD ได้แล้วทุกแผงวันนี้ทั่วประเทศ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอัพเดทความเคลื่อนไหวศิลปินและผลงานจากค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ(GMM A) ได้ที่ www.atimemedia.com และ www.facebook.com/gmmapage

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

เอาใจสายแฟ! vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL ในโปรเจกต์พิเศษ เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G >>

 “โดนัท มนัสนันท์” มัดรวมวัยรุ่นยุค 90 ห้ำหั่นดราม่า ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

“โดนัท มนัสนันท์” ตื่นเต้น  “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ใกล้ลงจอ !