วง B.A.P เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคของ “จงออบ” (Jongup) และ “เชโล่” (Zelo)

เริ่มต้นปี 2013 ด้วยความร้อนแรงที่มาพร้อมกับการเปิดตัวเพลงพรีแทร็ค Rain Sound ในที่สุดหนุ่มๆ วง B.A.P ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมินิอัลบั้มชุดล่าสุดของพวกเขา โดยทางต้นสังกัด TS Entertainment ออกมาเปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคของสมาชิกหนุ่มเพิ่มเติม เป็นการล่วงหน้า ก่อนที่พวกเขาจะคัมแบคอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

หลังจากที่มีการเปิดตัวภาพสมาชิก 4 คน ได้แก่ บัง ยงกุ๊ก (Bang Yong Guk) ฮิมชาน (Himchan) แดฮยอน (Daehyun) และ ยองแจ (Youngjae) ออกมาแล้ว ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2556 พวกเขาได้เปิดภาพทีเซอร์ของสมาชิกน้องเล็ก 2 คน เพิ่มเติม ได้แก่ จงออบ และ เชโล่

อย่างที่ทราบกันดีว่าภาพทีเซอร์คัมแบคของพวกเขานั้น ใช้คอนเซปของชายหนุ่มที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล One Shot มีการเปิดเผยว่าจะเป็นมิวสิควีดีโอเพลงแนวดราม่า ซึ่งสร้างความตื่นเต้นและสนใจให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

สำหรับมินิอัลบั้มชุดใหม่ One Shot จะประกอบด้วยเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม และเพลงอื่นๆ อีก 4 เพลง ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลเวอร์ชั่นเต็มคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 ผ่านทางเวปไซด์เพลงออนไลน์ต่างๆ

เดิมที ทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง One Shot จะต้องถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 พร้อมกับภาพทีเซอร์คัมแบค แต่เนื่องด้วยเหตุผลบางประการจำเป็นต้องให้มีการเลื่อนการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง One Shot เป็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556

เพลงไตเติ้ล One Shot เป็นผลงานของ คัง จีวอน (Kang Ji Won) และ คิม คิบอม (Kim Ki Bum) ผู้ที่เคยแต่งเพลงฮิตๆของวงรุ่นพี่ SECRET มากมาย เช่น เพลง Magic เพลง Madonna เพลง Shy Boy เพลง Starlight Moonlight เพลง Love is Move และเพลง Poison ซึ่งก่อนหน้านั้น พวกเขาเคยร่วมงานกันในผลงานเพลง Power และเพลง Warrior มาแล้ว สำหรับเพลงไตเติ้ล One Shot และ เพลงพรีแทร็ค Rain Sound จะมีความแตกต่างอย่างสุดขั้ว ซึ่งเพลง One Shot จะเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และพลังที่โดดเด่นของหนุ่มๆ B.A.P โดยเพลงนี้จะมีโทนเสียงที่ค่อนข้างสมจริงและจริงจัง

ทางต้นสังกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า “เพลงไตเติ้ล One Shot เป็นเพลงสำหรับ B.A.P โดย B.A.P และของ B.A.P ถ้าแฟนๆทุกคนถูก 6 นักรบหนุ่มผมบลอนด์ใช้เพลง Warrior เพื่อขโมยหัวใจของพวกคุณไปตั้งแต่เมื่อ 1 ปีที่แล้ว แน่นอนว่าเพลงใหม่นี้จะทำให้ทุกคนอิ่มอกอิ่มใจมากไปกว่าเดิมเสียอีก ถ้าทุกคนได้เห็นเสน่ห์ใหม่ๆของพวกเขาจากเพลง Crash และเพลง Stop It เพลงที่เต็มไปด้วยพลังอันล้นเหลือ พวกคุณก็จะถูก 6  หนุ่มขโมยหัวใจไปอีกครั้งแน่นอน”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOUNGJAE สร้างเซอร์ไพร์สปรากฎตัวใน Guerrilla Show ร่วมงาน Seven Stars

มินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย “ยองแจ GOT7” เตรียมจัดเต็มความสนุก พร้อมเสิร์ฟอากาเซ่ชาวไทย 16-17 กค.นี้

‘YOUNGJAE  GOT7’ พร้อมเสิร์ฟความหวานให้กับชาวอากาเซ่ไทย “YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok”

กลับมาตามสัญญา “ยองแจ GOT7” จัดเต็มความสนุก ในงาน 2022 YOUNGJAE FANMEETING IN BANGKOK ‘Nice To Meet Ars’

Into The Korea-Verse Tour Live Meeting With Youngjaeไลฟ์มีตติ้ง Metaverse สุดยิ่งใหญ่กับหนุ่มยองเเจ GOT7 เเละเเฟนคลับชาวไทยจบลงอย่างอบอุ่น!! ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถไปเที่ยวเกาหลีใต้กับเราได้