“ไส้กรอกซีพี” ต่อยอดความฮาอร่อยตอบทุกไลฟ์สไตล์ ส่ง “ซีพี ซอสเซส แมนชั่น ซีซั่น 2” ดึง “ซาร่า i-ME ร่วมแจม พร้อมศึกแบทเทิลระหว่างซุปตาร์มาดเซอร์ “เป้-อารักษ์” และ “เต๋า-เศรษฐพงศ์”

ไส้กรอกซีพี “อร่อยตอบทุกไลฟ์สไตล์” โดยบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น เดินหน้าสานต่อความมันส์กับซิทคอมเรื่องแรกของประเทศไทย เปิด “ซีพี ซอสเซส แมนชั่น ซีซั่น 2” พร้อมเพิ่มดีกรีความสนุกกับความพิเศษ       ครั้งใหม่ ดึง 2 ศิลปินดาราชื่อดังอย่างหนุ่มมาดเซอร์สุดฮอต “เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ” และหนุ่มรุ่นน้องแห่งบ้านเอเอฟ “เต๋า-เศรษฐพงศ์” มาปะทะความฮอต ร่วมเสริมทัพเรียกเสียงฮากันให้กระจาย พร้อมเปิดตัวละครใหม่ล่าสุด “ซาร่า – นลินธารา โฮเลอร์” สาวสวยเสียงดีวง i-ME และทีมนักแสดงที่คัดเลือกจากกิจกรรมพิเศษ “ดูออนไลน์ฮาๆ ส่งคลิปมากลายเป็นดาราซะงั้น” กิจกรรมเฟ้นหาทีมนักแสดงหน้าใหม่จากผู้ร่วมสนุกผ่านเว็บไซด์พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 4 แสนบาท เตรียมบริการเสิร์ฟความสนุก ขำ ฮากันให้กระจายกันถึงบ้าน เริ่มตอนแรก 9 ตุลาคมนี้ ทางเว็บไซต์มหาสนุก www.SausageMansion.com


นายสุพัฒน์ ศรีธนาธร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายไส้กรอกซีพี “อร่อยตอบทุกไลฟ์สไตล์” เปิดเผยว่า “หลังจากที่เริ่มเปิดซิทคอม ออนไลน์ “ซีพี ซอสเซส แมนชั่น” ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายเข้ามาเยี่ยมชมและติดตามเป็นจำนวนสูงกว่า 1,836,229 ครั้ง ซึ่งจากกระแสการตอบรับอันดีจากผู้ชมที่ชื่นชอบเรื่องราวความสนุกสนานที่นำเสนอมาในแต่ละตอน พร้อมทั้งมีกระแสเรียกร้องให้สร้างสรรค์ซิทคอมตอนใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ทำให้ “ไส้กรอกซีพี” ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมความบันเทิงครั้งใหม่กับ “ซีพี ซอสเซส แมนชั่น ซีซั่น 2” ที่ยังคงนำเสนอสาระความบันเทิงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และไลฟ์สไตล์สู่ผู้บริโภค รวมทั้งสร้างความเข้าใจและจดจำเกี่ยวกับแบรนด์ไส้กรอกซีพีมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกนที่ว่า “อร่อยตอบทุกไลฟ์สไตล์” ซึ่งเป็นการสะท้อนตัวตนของแบรนด์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน และความต้องการในการรับประทานที่ต่างกันในแต่ละโอกาสได้อย่างลงตัวผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ไส้กรอกคุณภาพเยี่ยมที่มีความหลากหลายทั้งรูปแบบและรสชาติ”

“สำหรับ “ซีพี ซอสเซส แมนชั่น ซีซั่น 2” นี้ ยังคงเน้นเรื่องราวที่สนุกสนานของพ้องเพื่อนชาวแมนชั่นอย่างครบถ้วน ผ่านฝืมือการกำกับการแสดงจากผู้กำกับและผู้เขียนบทฝืมือดี ครูมุก – ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ที่เตรียม    เนื้อเรื่องเด็ดๆ และมุกขำๆ มาให้ผู้ชมได้สนุกและร่วมลุ้นเรื่องราวความเข้มข้นของชาวแมนชั่นที่เกิดขึ้นในทุกๆ ตอน พร้อมทั้งได้เพิ่มความพิเศษให้กับซิทคอมโดยผสานเรื่องราวของตัวละครบนโลกออนไลน์เข้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โดยสร้างพล็อตเนื้อเรื่องและถ่ายทำการแสดงของนักแสดงและดารารับเชิญในสถานที่ต่างๆ อาทิ ตลาดนัดจตุจักร และหอศิลป์กรุงเทพมหานคร เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางผ่านไปมาได้แวะเวียนมาเยี่ยมชมพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำอีกด้วย ซึ่งทำให้เนื้อหาของซิทคอมดูเสมือนจริง และสร้างการมีส่วนร่วมของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

นายสุพัฒน์ กล่าวต่อว่า “นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มความพิเศษให้กับเนื้อเรื่องของซิทคอมด้วยการเปิดตัวละครใหม่ที่มาช่วยสร้างสีสันความสนุกให้กับซิทคอมมากขึ้น โดยได้เชิญ 2 ศิลปินดารามากความสามารถอย่าง หนุ่มมาดเซอร์สุดฮอต “เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ” และหนุ่มรุ่นน้องแห่งบ้านเอเอฟ “เต๋า-เศรษฐพงศ์” มาปะทะ   ความฮอต พร้อมแบทเทิลลีล่าดีดกีตาร์สุดมันส์ นอกจากนี้ ยังเชิญ “ซาร่า – นลินธารา โฮเลอร์” สาวสวยเสียงดี        วง i-ME มาร่วมแสดงและรับบทบาทครั้งสำคัญในเนื้อเรื่อง พร้อมทั้งยังได้เปิดรับคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ “ดูออนไลน์ฮาๆ ส่งคลิปมากลายเป็นดาราซะงั้น” กิจกรรมเฟ้นหาทีมนักแสดงหน้าใหม่ผ่าน   เว็บไซด์ www.SausageMansion.com โดยเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของตัวละครใน     ซิทคอมซีซั่นนี้ ด้วยการส่งคลิปการแสดงสุดเจ๋งเข้าร่วมสนุกภายในกิจกรรม พร้อมร่วมลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท โดยที่ผ่านมาได้รับคัดเลือกนักแสดงเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ หมูหยอง รับบทโดย กมลศักดิ์ ด่านจิตร์ตรง รับบทเป็นหมูหยอง, สุภชาญ สุธาสถิตย์ชัย / อัครพงศ์ วาทีมงคลเลิศ รับบทเป็นเฉือนกับฉี, และ  วริศรา บำรุงเวช รับบทเป็นผีบ้านผีเรือน”

ครูมุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับมากฝีมือ กล่าวว่า “สำหรับเรื่องราวความสนุกสุดป่วนของ “ซีพี   ซอสเซส แมนชั่น ซีซั่น 2” ในครั้งนี้ ได้วางพล็อตเนื้อเรื่องให้เกิดการเชื่อมโยงบทบาทของตัวละครในซีซั่นแรกและซีซั่นที่สองเข้าด้วยกัน และยังคงเน้นเนื้อเรื่องที่มีความสนุกสนานและข้อคิดต่างๆ ผ่านตัวละครทั้งหมด โดยเนื้อเรื่องของ “ซีพี ซอสเซส แมนชั่น ซีซั่น 2” เกิดขึ้นพราะ “ไส้กรอก” (รับบทโดย เจสซี่ – เมฆ เมฆวัฒนา) และ “เกี๊ยวซ่า” (รับบทโดย โน๊ต – ชัชรินทร์ แซ่ตัน) เผลอทำปลาคาร์ฟมูลค่า 3 ล้านบาทของเจ้าพ่อตายโดยบังเอิญ แถมยังแอบซุกความผิดโดยการเอาปลาไปซ่อนไว้ในครัว เป็นเหตุให้ “ทัพพี” (รับบทโดย บัว – อาภาภัทร กาญจนพฤกษ์) แม่ครัวคนเก่งที่ต้องลงมือทำ “ปลาทอดกระเทียม” นำปลาตัวนั้นไปทำอาหารให้ทุกคนในแมนชั่นที่ร่วมแสดงหนังสั้นเรื่องใหม่ของ “ซี” (รับบทโดย ซาร่า – นลินธารา โฮเลอร์) กินกันอย่างเอร็ดอร่อย แต่เมื่อความจริงถูกเปิดเผย   ทุกคนจึงจำเป็นต้องร่วมรับผิดชอบโดยการหาเงิน 3 ล้านมาคืนเจ้าพ่อภายใน 3 เดือน!!! ดังนั้นปฏิบัติการหาเงินใช้หนี้จึงเกิดขึ้น สมาชิกแต่ละคนต่างต้องออกไปหางานพิเศษเพื่อรวบรวมเงินให้ได้ทันเวลาไม่ว่าจะเป็นการเล่นดนตรีเปิดหมวก ถ่ายแบบโฆษณา รับจ้างเป็นพริ้ตตี้ขายมอเตอร์ไซค์ หรือทำบ้านผีสิง เป็นต้น เรื่องราวความชลมุนของชาวแมนชั่นจึงเริ่มต้นขึ้น”

เตรียมตัวฮากระจายแบบออนไลน์กับ “ซีพี ซอสเซส แมนชั่น ซีซั่น 2” กันได้แล้ว ทางเว็บไซต์ www.SausageMansion.com ประเดิมตอนแรกวันที่ 9 ตุลาคมนี้

ที่มา:  บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  starupdate.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>